Top 10 sản phẩm hợp tác của các thương hiệu và trò chơi điện tử

0

Contents

Ngày nay, sự liên kết giữa các thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng và trò chơi điện tử diễn ra khá thường xuyên. Đó là lý do tại sao các sản phẩm hợp tác kỳ lạ đã có cơ hội xuất hiện.

Trò chơi điện tử đã trở thành một phương tiện giải trí rất phổ biến và là một nguồn thu nhập lớn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các công ty ở các thị trường khác rất muốn hợp tác với các nhà phát triển trò chơi để nâng cao nhận thức.

Mặc dù có vẻ kỳ lạ khi thấy một trò chơi AAA như Final Fantasy XV quảng cáo ramen, nhưng giờ đây nó khá là chuẩn mực. Tất nhiên, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, vì còn rất nhiều series khác đã giới thiệu những dòng sản phẩm độc quyền hơn. Thông thường, các ví dụ dưới đây, từ nước hoa, quần áo đến đồ ăn thức uống đều có đủ.

Nước hoa Guilty Gear Strive

Trò chơi Top 10 Guilty Gear Strive Ultimate Play

Để đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của Guilty Gear Strive vào ngày 11/6/2021, hãng nước hoa Fairy Tale Co. đã hợp tác với nhà phát triển Arc System Works để sản xuất chai nước hoa lấy cảm hứng từ hai nhân vật chính: Sol Badguy và Ky Kiske.

Đúng với tính cách của các nhân vật, phiên bản của Sol được cho là khói hơn, trong khi phiên bản của Kỳ thì hoa hơn. Tuy khá lạ nhưng những món đồ này vẫn có giá trị nhất định. Tuy nhiên, chúng chỉ được phát hành tại Nhật Bản với giá 3.300 yên, tương đương khoảng 700.000 đồng một chai.

Bộ trang điểm Shu Uemura X Super Mario

Top 10 trò chơi Shu Uemura X Super Mario Final được yêu thích nhất
Ảnh: First Class

Shu Uemura đã hợp tác với Nintendo vào năm 2017 để quảng cáo một dòng sản phẩm trang điểm lấy cảm hứng từ dàn nhân vật Mario. Có bút chì vẽ, son môi, hộp má hồng và nhiều thứ khác. Tất cả đều đi kèm với các phiên bản pixel của nhân vật Mario cổ điển.

Rõ ràng, nếu các bài báo chỉ xoay quanh các cô gái của Vương quốc Nấm như Peach, Daisy, Rosalina,… thì sẽ hợp lý hơn, thay vì người đàn ông Mario. Có vẻ như bộ trang phục này không thực sự mang một chủ đề cụ thể. Ngoài ra, nó không có bất kỳ tính năng bổ sung thú vị nào khiến nó trở nên độc đáo, như son bóng Toadstool chẳng hạn.

Xịt khử mùi Resident Evil

10 kết quả tốt nhất của 2 trận gần đây là kết quả cuối cùng của trò chơi

Tất nhiên, loạt phim Resident Evil cũng có dòng sản phẩm xịt toàn thân riêng. Vào năm 2016, Capcom đã phát hành T-Virus, một loại xịt khử mùi mà người hâm mộ chỉ có thể mua tại cửa hàng lưu niệm Capcom Cafe Japan.

Sản phẩm này kỳ lạ chủ yếu vì cái tên T-Virus. Trong game, đây là loại virus biến con người thành thây ma. Vì vậy, hơi khó hiểu khi Capcom phát hành một sản phẩm làm đẹp với logo của tập đoàn Umbrella trên đó.

Dòng Louis Vuitton từ dòng Thời trang Final Fantasy XIII

10 dòng Final Fantasy XIII Dòng Louis Vuitton Trò chơi Final Fantasy XIIIs

Final Fantasy rất thành thạo trong việc tạo ra các vật phẩm được thổi phồng một cách khéo léo cả bên trong và bên ngoài trò chơi của mình. Điển hình nổi bật nhất có lẽ là vào năm 2015, khi thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton đưa nữ chính Lightning (trong Final Fantasy XIII) làm người mẫu cho trang phục mới của tạp chí.

Chưa hết, tạp chí này thậm chí còn thực hiện một cuộc phỏng vấn với … Lightning về cảm nhận của anh ấy về thương hiệu và các sản phẩm. Tuy nhiên, điều này xảy ra 2 năm sau khi phát hành Lightning Returns: Final Fantasy XIII, có vẻ như hơi muộn.

Thiết bị chơi game Máy Coca-Cola

Top 10 trò chơi Coke Game Gear Game Kết quả cuối cùng của trò chơi

Trên thị trường không thiếu những phiên bản đặc biệt của máy chơi game kết hợp với các hãng nước giải khát nổi tiếng như Pepsi, Coca-Cola… Tuy nhiên, Coca-Cola Game Gear là sản phẩm hiếm hoi đi kèm thương hiệu game riêng dựa trên các loại nước ngọt nổi tiếng. . .

Cụ thể, trò chơi này có tên là Sassou Shounen Eiyuuden Coca-Cola Kid và xoay quanh nhân vật đại diện cho dòng sản phẩm tại Nhật Bản. Anh được giao nhiệm vụ giải cứu một giáo viên bị bắt cóc, với sự hỗ trợ của thức uống quen thuộc có tác dụng phục hồi sức khỏe.

Cả thiết bị và trò chơi đều được phát hành vào năm 1994, nhưng chỉ dành cho thị trường Nhật Bản.

Sách dạy nấu ăn định mệnh

Top 10 trò chơi cuối cùng của Destiny Cookbook phổ biến nhất

Năm ngoái, công ty Simon & Schuster đã xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn theo chủ đề Destiny. Theo mô tả trên trang chủ Bungie Store, bài đăng cung cấp rất nhiều công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ các nhân vật và địa điểm từ vũ trụ đó.

Khá thú vị là tác giả Victoria Rosenthal cũng đã từng viết những sản phẩm tương tự lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử khác như Fallout và Street Fighter. Thật kỳ lạ là ba trò chơi này đều thuộc thể loại hành động và cũng không gợi lên những liên tưởng đáng kể về đồ ăn.

Hiện tại, Destiny Cookbook vẫn đang được bán với giá 35 USD (khoảng 800 nghìn), dành cho những ai tò mò muốn xem món gà trên mặt trăng có vị gì.

trò chơi vua

Top 10 trò chơi vua Game Kết quả cuối cùng của trò chơi

Sau các thương hiệu đồ uống, các hãng thức ăn nhanh cũng khá quan tâm đến trò chơi điện tử. Một trong những cái tên tâm huyết nhất có lẽ là Burger King, với việc phát hành 3 trò chơi do King Games phát triển và phát hành trên Xbox vào năm 2006.

Sneak King, PocketBike Racer và Big Bumpin là những sản phẩm độc quyền của Xbox mà người chơi chỉ có thể mua tại các cửa hàng của Burger King. Tất cả các phiên bản được chia thành các thể loại khác nhau, từ hành động lén lút, đua xe đến lái xe ô tô vượt chướng ngại vật và có nhân vật đặc trưng của King.

Pizza Everquest II

10 thành tựu nổi tiếng nhất trong trò chơi bánh pizza Everquest II Endgame
Ảnh: Giant Bomb

Vào năm 2005, Sony hợp tác với Pizza Hut để cung cấp cho người chơi EverQuest II (EQ2) một cách thuận tiện để đặt đồ ăn mà không cần phải tạm dừng trò chơi. Cụ thể, họ chỉ cần gõ lệnh “/ pizza” để hiện ra menu gọi món và tiến hành đặt món trong game.

Công ty thậm chí còn có kế hoạch tính cả pizza vào phí đăng ký chơi game hàng tháng cho những ai có nhu cầu. Do đó, đợt quảng bá này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của EQ2 vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi thương vụ kết thúc, hai bên quyết định ngừng hợp tác nên lệnh “/ pizza” không còn hiệu lực.

nhiên liệu cho người chơi

10 Gamer Fuel Game Kết quả cuối cùng của trò chơi

Mountain Dew lần đầu tiên ra mắt dòng đồ uống Gamer Fuel để giúp quảng bá Halo 3. Kể từ đó, họ tiếp tục hợp tác với World of Warcraft, Call of Duty, Dead Rising, Titanfall và nhiều loạt phim nổi tiếng khác. Các vật phẩm này cũng chứa các mã giúp bạn lên cấp nhanh chóng trong các trận đấu game trực tuyến.

Sự kết hợp giữa đồ uống và trò chơi là một ý tưởng khá kỳ lạ vào thời điểm đó, nhưng nó đã mang lại thành công nhất định.

King’s Bounty II Dragon Burger

10 Kings Bounty II Dragon Burger Game Kết quả cuối cùng của trò chơi

Để đánh dấu sự ra mắt của King’s Bounty II vào cuối tháng 8 năm nay, các nhà phát triển đã hợp tác với chuỗi cửa hàng burger Luxxo Burger ở London để tạo ra Dragon Burger này. Bánh mì kẹp thịt chứa ớt, cùng với một số thành phần đặc biệt để ước tính độ nóng… hàng triệu trên thang Scoville.

Để thưởng cho những người đủ dũng cảm đặt bữa ăn rực lửa này, mỗi chiếc bánh mì kẹp thịt của King’s Bounty II Dragon Burger đều có cơ hội giành chiến thắng trong game nhập vai chiến thuật theo lượt King’s Bounty II.

Khách hàng ngẫu nhiên sẽ tìm thấy một mã trong hộp bánh cho phép họ đổi mã đó lấy bản sao King’s Bounty II trên bất kỳ nền tảng nào họ chọn (PlayStation 4, Xbox One hoặc Nintendo Switch). Đây là điều kỳ lạ nhất của đợt khuyến mại này, vì có người có thể bị bỏng miệng, đau dạ dày cả tuần mà không được gì.

tùy thuộc vào người chơi

Rate this post
Leave a comment