“Luôn Vui Tươi” phát hành NFT mới trong Louis: The Game

0

Thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton đã thêm các nhiệm vụ và phần thưởng NFT vào trò chơi ứng dụng dành cho thiết bị di động độc lập Louis: The Game.

Louis Vuitton phát hành NFT

Vào tháng 8 năm 2021, Louis Vuitton ra mắt ứng dụng trò chơi độc lập Louis: The Game, nơi những người chơi tham gia có cơ hội giành được những tấm bưu thiếp NFT về lịch sử 200 năm của thương hiệu. Giờ đây, Louis Vuitton đã thêm các nhiệm vụ và phần thưởng NFT mới vào ứng dụng.

Theo luật chơi, người tham gia thu thập được một số lượng NFT miễn phí nhất định sẽ có cơ hội giành được giải thưởng xổ số NFT. Xổ số kéo dài đến ngày 4 tháng 8 để kỷ niệm sinh nhật của Louis Vuitton. Ngoài ra, người chơi có cơ hội giành được một trong 10 NFT mới của nhà thiết kế thời trang Vivienne. Các NFT này có nhiều kiểu dáng khác nhau và sẽ có thể di động trên các nền tảng như LV PFP (Hình ảnh hồ sơ LV).

NFT được tạo ra với sự hợp tác của công ty khởi nghiệp Wenew Labs và được đúc từ ví Ethereum của Louis Vuitton. Wenew Labs đã làm việc với Possible để xây dựng và triển khai hợp đồng thông minh cho quà tặng NFT này.

Louis: The Game hiện đã có mặt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với hơn 2 triệu lượt tải về. Những người đã hoàn thành cấp độ đầu tiên trước đó có thể truy cập hai cấp độ mới. Người chơi sẽ phải tìm hiểu chi tiết về cuộc đời của người sáng lập thương hiệu cũng như những chiếc rương mang tính biểu tượng nhất của nó từ 16 trang của một bản thảo Louis Vuitton.

Thương hiệu đang lên kế hoạch cho trải nghiệm Louis: The Game ngoài đời thực tiếp theo tại nhà của Louis Vuitton ở Asnières và Los Angeles. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về kế hoạch vẫn chưa được tiết lộ.

Tương tự như lần lặp đầu tiên, chương trình mới mang đến cho người chơi cơ hội giành được tổng cộng 30 tấm bưu thiếp mô tả thông tin về quá khứ của Louis Vuitton.

"Always Playful" phát hành NFT mới trong Louis: The Game

Metaverse – Cơ hội phát triển trong ngành thời trang

Thời trang kỹ thuật số đang dần trở thành một trong những cơ hội phát triển lớn nhất của ngành thời trang. Các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đang ngày càng thử nghiệm nhiều hơn với NFT và trò chơi blockchain. Theo đó, họ kỳ vọng ý tưởng sẽ thu hút người tiêu dùng Thế hệ Z.

Vào tháng 3 năm nay, một loạt các thương hiệu cao cấp đến các thương hiệu thời trang nhanh đã chiếm lĩnh các đường phố và sàn diễn ảo của Decentraland cho tuần lễ thời trang metaverse đầu tiên (bao gồm cả Dolce & Gabbana, Forever). 21).

Trong một cuộc phỏng vấn với The Block, Charles Hambro, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Geeiq, cho biết công ty đang tư vấn cho các thương hiệu về cách xác định và tối ưu hóa quan hệ đối tác metaverse và game.

Nhiều thương hiệu thời trang tiếp cận Geeiq với mục đích kết nối với khán giả một cách chân thực nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Các thương hiệu khác tiếp cận vì họ không muốn bỏ lỡ những gì một số thương hiệu xa xỉ lớn nhất đã và đang làm.

Bất chấp những tranh cãi về việc liệu “metaverse” có được định nghĩa lỏng lẻo hay không, một nghiên cứu được xuất bản bởi Piper Sandler chỉ ra rằng khoảng một nửa trong số 7.100 thanh thiếu niên được khảo sát ở Mỹ quan tâm đến khái niệm này. Trong khi 26% thanh thiếu niên sở hữu tai nghe VR, chỉ 5% sử dụng nó hàng ngày.

Tuy nhiên, các thí nghiệm đã cho thấy những kết quả đầy hứa hẹn. Không chỉ Louis: The Game đạt 2 triệu lượt tải mà cửa hàng Roblox của Nike cũng có gần 7 triệu lượt khách.

Mới đây, một công ty đầu tiên trong lĩnh vực thời trang NFT đã thông báo rằng họ đã có 19 triệu lượt truy cập trên Roblox.

Việc mở rộng và phát triển trong không gian ảo là một hoạt động tích cực đối với ngành thời trang. Tuy nhiên, làm thế nào các thương hiệu thời trang có thể tận dụng lợi thế của lĩnh vực này vẫn còn chưa được hiểu rõ. Ngay cả một số tên tuổi lớn và những người chơi trong ngành cũng bị đặt câu hỏi về khả năng tiếp cận công nghệ mới của họ.

Làm thế nào bạn tìm thấy bài viết này:

1 of 30,664