Những cách dùng Iron Golem tốt nhất trong Minecraft

0

Contents

Iron Golem hay người sắt là một trong những mob trung lập hữu ích nhất trong Minecraft.. Sau đây là Cách sử dụng tốt nhất Iron Golem trong Minecraft.

Golem có thể bảo vệ bạn khỏi mọi nguy hiểm
Golem có thể bảo vệ bạn khỏi mọi nguy hiểm

Những cách tốt nhất để sử dụng Iron Golem trong Minecraft

bảo vệ làng

Sử dụng người sắt là phương pháp hiệu quả nhất để bảo vệ ngôi làng trước sự tấn công của kẻ thù. Người chơi có thể tạo Golem mới hoặc gửi Golem ra khỏi làng.

Khi có đủ số Golem để canh gác bên ngoài ngôi làng, hãy xây một bức tường xung quanh nó và “trang trại đột kích” đã hoàn thành. Ngoài ra, người chơi có thể tạo một con hào rồi đưa golem vào trong nếu không muốn buộc dây.

Người Sắt có tầm tấn công xa, cho phép chúng tấn công xuyên qua một bức tường dày, ngay cả khi không nhìn thấy mục tiêu. Do đó, người chơi có thể bảo vệ golem bằng một bức tường bổ sung.

tấn công kẻ thù

Golem giúp bạn tấn công kẻ thù.
Golem giúp bạn tấn công kẻ thù.

Vì Iron Golem là mob có thể chế tạo, người chơi có thể sinh ra chúng mọi lúc, mọi nơi miễn là có 4 khối sắt và một quả bí ngô trong kho. Do đó, khi người chơi bị tấn công bởi nhiều mob, anh ta có thể nhanh chóng đặt khối cần thiết và xuất hiện một người sắt để chiến đấu.

Người sắt tấn công tất cả mob thù địch ngoại trừ Creeper. Không giống như vật nuôi, khi Người sắt tiêu diệt mob, người chơi có thể nhận được vật phẩm từ mob, nhưng không có kinh nghiệm.

cày sắt

Golem giúp bạn cày sắt trong Minecraft
Golem giúp bạn cày sắt trong Minecraft

Sử dụng Iron Golem là một phương pháp kiếm sắt cực kỳ hiệu quả. Phương pháp này cho nhiều sắt hơn so với sử dụng zombie và bộ xương.

Trong phiên bản Java, một dân làng có thể sinh ra Iron Golem miễn là không có Golem nào còn sống trong vòng 16 khu nhà xung quanh dân làng và hơn 30 giây trôi qua. Người chơi có thể giết chúng ngay lập tức hoặc di chuyển đến một hộp lưu trữ bên ngoài giới hạn của thị trấn.

Trang hoàng

Sử dụng Golem để trang trí các tòa nhà của bạn cũng là một ý tưởng hay
Sử dụng Golem để trang trí các tòa nhà của bạn cũng là một ý tưởng hay

Golem sắt là những sinh vật hùng vĩ. Với sự kết hợp của chuỗi và tường, người chơi có thể sử dụng chúng làm vật trang trí cho bất kỳ căn cứ hoặc ngôi nhà nào bạn đang muốn xây dựng.

Rate this post
Leave a comment