Cách sử dụng tất cả rương trong Minecraft

0

Contents

Rương trong Minecraft Nó là một yếu tố quan trọng để lưu trữ và vận chuyển đồ đạc. Trong bài viết này, Game.tip.edu.vn sẽ tổng hợp lại danh sách tất cả các rương và cách sử dụng chúng trong minecraft.

Rương là các khối Minecraft. Nó được sử dụng để lưu trữ các mặt hàng và các vật liệu khác. Ngoài các loại rương thông thường, Minecraft còn có 3 loại đặc biệt khác. Mỗi khối có một hình dạng và chức năng khác nhau.

Rương trong Minecraft

ngực tiêu chuẩn

Rương tiêu chuẩn trong Minecraft
Rương tiêu chuẩn trong Minecraft

Rương Minecraft tiêu chuẩn có các loại đơn và đôi. Chế tạo chúng khá đơn giản vào đầu trò chơi bằng cách sử dụng 8 tấm ván gỗ. Một chiếc rương đơn có 27 khe lưu trữ, trong khi một chiếc rương đôi có 54 khe chứa. Để tạo rương đôi, người chơi phải đặt hai rương đơn cạnh nhau.

Lừa, lạc đà hoặc la có thể mang theo rương. Số lượng rương mà chúng có thể mang theo tùy thuộc vào khả năng của từng loài. Ví dụ con lừa là cái hộp, con la chỉ được cái rương có 15 chỗ để đồ …

rương bẫy

Người chơi có thể tạo ra nhiều loại bẫy khác nhau với Trapped Chest trong Minecraft.
Người chơi có thể tạo ra nhiều loại bẫy khác nhau với Trapped Chest trong Minecraft.

Rương bị bẫy khá giống với rương bình thường, chỉ khác là chúng phát ra tín hiệu màu đỏ khi mở ra. Điều này cho phép người chơi tạo bẫy, đặt chất nổ để giết bất cứ ai muốn ăn trộm. Để tạo một chiếc rương bẫy, bạn chỉ cần gắn một chiếc rương bình thường bằng móc ba chân.

ngực của người cuối cùng

Rương Ender giúp bạn lấy vật phẩm ở bất cứ đâu trong Minecraft
Rương Ender giúp bạn lấy vật phẩm ở bất cứ đâu trong Minecraft

Rương Ender là một loại rương chứa các vật phẩm dành riêng cho từng người chơi. Bạn có thể mở chúng ở bất cứ đâu trong thế giới kỳ diệu của các khối. Khi mang theo chiếc hộp này, người chơi có thể farm thỏa thích rồi cất giữ để sử dụng sau này khi cần. Tạo một rương Ender trong Minecraft khá tốn kém. Người chơi cần có Eye of Ender và 9 khối Obsidian.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tăng không gian bên trong rương của Ender bằng cách kết hợp nó với các hộp shulker (dễ dàng kiếm được trong The End). Đơn giản chỉ cần lấp đầy các thùng này với các vật phẩm mong muốn của bạn, sau đó đặt chúng vào rương của Ender.

Hộp Shulker

Hộp Shulker độc đáo trong Minecraft
Hộp Shulker độc đáo trong Minecraft

So với một chiếc rương thông thường, hộp đựng shulker thêm phần tiện lợi bằng cách giữ nguyên vẹn những thứ bên trong khi bị vỡ. Chế tạo một hộp Shulker thực sự dễ dàng. Bạn chỉ cần 2 vật liệu: Gỗ và Vỏ Shulker.

Gỗ rất dễ kiếm, nhưng Vỏ Shulker thì khá khó kiếm. Họ chỉ rơi từ Shulker, một đám đông thù địch chỉ xuất hiện ở Thành phố Cuối. Do đó, để lấy Shulker Shell, trước tiên bạn phải đánh bại Ender Dragon.

Rate this post
Leave a comment