Review Starfall Fantasy Neverland – MMORPG chủ đề thần ma chính thức phát hành

0

Starfall Fantasy Neverland đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng Android và iOS từ ngày 20/2.

Mới đây, EYOUGAME đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu của tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của hãng mang tên Starfall Fantasy Neverland. Trò chơi lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Quốc để tạo ra một thế giới có thần, tình yêu và con người với cuộc chiến bất tận giữa thiện và ác. Game4V sẽ đánh giá chi tiết trò chơi qua bài viết dưới đây.

Kịch bản

Starfall Fantasy Neverland đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng lấy cảm hứng từ truyền thuyết và văn hóa Trung Hoa. Người chơi sẽ nhập vai vào cuộc hành trình của nhân vật chính – người được chọn với sứ mệnh ngăn chặn thảm họa quỷ vương và quân đoàn của hắn một lần nữa quay trở lại thế giới. Từng bước từ một nhân vật nhỏ, người chơi vượt qua nhiều thử thách và khó khăn; có thêm đồng minh cũng như kẻ thù mới để trở thành vị thần vương mạnh nhất tam giới.

Chủ đề của .

Giao diện Starfall Fantasy Neverland.

đồ họa

Starfall Fantasy Neverland sở hữu nền đồ họa 3D được thiết kế tinh xảo, chi tiết về cả phong cảnh cũng như nhân vật. EYOUGAME cũng khéo léo sử dụng các hiệu ứng hình ảnh rực rỡ, sống động để tăng tính chân thực cho thế giới trong game.

Hệ thống tạo nhân vật.

Hệ thống tạo nhân vật.

Giống như các trò chơi nhập vai khác cùng loại, sản phẩm của EYOUGAME cho phép người chơi thiết kế nhân vật của riêng mình khi bắt đầu trò chơi. Các danh mục này không quá đa dạng khi chủ yếu tập trung vào các hạng mục cơ bản như kiểu khuôn mặt, kiểu tóc cũng như trang phục; Hơn nữa, số lượng tùy chọn trong danh mục này cũng tương đối hạn chế (4 tùy chọn trong mỗi danh mục). Điều này phần nào ảnh hưởng đến tạo hình của nhân vật, không quá đặc sắc và khó thể hiện cá tính của người chơi. Bù lại, game sẽ cung cấp hệ thống trang phục để người chơi thay đổi cho nhân vật của mình.

Hình dáng của mini boss trong game.

Hình dáng của mini boss trong game.

Tuy nhiên game có mảng npc cũng như boss được chăm chút về mặt thiết kế, người chơi sẽ được gặp lại nhiều nhân vật nổi tiếng trong văn hóa Trung Hoa dưới dạng npc như Na Tra, Áo Binh,… thể hiện nét đặc trưng riêng của mình qua các chiêu thức mới. hình dáng và trang phục cầu kỳ. Đội hình boss trong game cũng khá ấn tượng với sự đa dạng về chủng loại, khả năng và sức mạnh.

Phong cảnh trong Starfall Fantasy Neverland.

Phong cảnh trong Starfall Fantasy Neverland.

Do bối cảnh chịu ảnh hưởng nhiều từ văn hóa Trung Hoa nên các cảnh quan, địa điểm trong game thường mang màu sắc của những công trình cổ tích. Cảnh quan cũng được chia thành nhiều khu vực với nhiều điểm khác biệt trong hệ sinh thái, thảm cỏ và cây xanh. Ngoài ra, trò chơi còn sử dụng các yếu tố thời tiết như mưa, nắng hay ngày và đêm để tăng tính chân thực và sống động.

Âm nhạc

Một trong những ưu điểm chính của Starfall Fantasy Neverland là trò chơi hỗ trợ tiếng Anh, bao gồm cả lời thoại cũng như ngôn ngữ. Điều này giúp người chơi dễ dàng tìm hiểu cũng như hiểu rõ hơn về cơ chế của trò chơi. Ngoài ra, chất lượng âm nhạc trong game cũng khá tốt, giai điệu dễ nghe với giai điệu nhẹ nhàng, đặc biệt là phần nhạc nền.

Hệ thống trang phục.

Hệ thống trang phục.

Tuy có khá nhiều đoạn hội thoại của nhân vật hay âm thanh trong chiến đấu không quá chân thực nhưng nhìn chung âm nhạc của Starfall Fantasy Neverland không tệ, vừa đủ để thể hiện cốt truyện của game.

phong cách chơi

Về cơ bản, lối chơi của Starfall Fantasy Neverland là một game MMORPG thuần túy với việc cày điểm kinh nghiệm và lên cấp đơn thuần. Cùng với đó sẽ là đánh quái cày cuốc hay tham gia chiến đoàn v.v.

Cơ chế chiến đấu dễ sử dụng của Starfall Fantasy Neverland.

Cơ chế chiến đấu dễ sử dụng của Starfall Fantasy Neverland.

Lối chơi thuần túy tương đối quen thuộc cũng như có phần cũ kỹ, điểm mạnh sẽ giúp người chơi làm quen với cơ chế, tính năng của game nhanh và dễ dàng hơn nhưng lại thiếu đi những điểm độc đáo, nổi bật để sáng tạo. cảm giác mới lạ cho người chơi.

Chiến đấu với trùm trong Starfall Fantasy Neverland.

Chiến đấu với trùm trong Starfall Fantasy Neverland.

Cơ chế chiến đấu trong Starfall Fantasy Neverland cũng không có gì đặc sắc, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng chính (các kỹ năng này sẽ tùy thuộc vào việc người chơi lựa chọn nghề nghiệp nào giữa xạ thủ, chiến binh, nhạc công và pháp sư}. Game cũng giới thiệu cơ chế ‘thần thánh’ , đại khái là hóa thân của một thực thể hùng mạnh, mạnh mẽ trong một khoảng thời gian nhất định để chiến đấu, ngoài ra game cũng sẽ cho phép người chơi tự động đánh toàn bộ để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng và chế độ trò chơi

Starfall Fantasy Neverland có hệ thống tính năng tập trung chủ yếu vào nhiệm vụ gia tăng sức mạnh và cấp độ của người chơi. Trong đó, các tính năng như nâng cấp kỹ năng, rèn trang bị, linh thú, thú cưỡi, phong thần là quan trọng nhất, giúp người chơi trực tiếp gia tăng sức mạnh để tham gia các nhiệm vụ và chế độ chơi. Ngoài ra các tính năng như shop, bang hội, vip,… cũng sẽ có trong game.

Tính năng 'thần thánh'.

Tính năng ‘thần thánh’.

Danh sách các chế độ chơi của Starfall Fantasy Neverland cũng khá đa dạng, chúng sẽ chủ yếu tập trung vào trải nghiệm đánh trùm. Người chơi có thể solo boss hoặc lập tổ đội, ngoài ra đấu trường nơi những màn pvp với người chơi khác hay bang chiến cũng là điều không thể thiếu trong sản phẩm của EYOUGAME.

Chế độ ngục tối của .

Chế độ ngục tối Starfall Fantasy Neverland.

bản tóm tắt

Nhìn chung, nếu phải nhận xét ngắn gọn về Starfall Fantasy Neverland thì ‘không đủ ấn tượng’ có lẽ là từ diễn đạt chính xác nhất sản phẩm của EYOUGAME. Không phải game không có ưu điểm khi đồ họa hay phần nào là nhạc nền có chất lượng tốt, độ hoàn thiện tương đối cao. Cộng với việc game có nhiều chế độ chơi và không gặp bất kỳ vấn đề nào về hiệu năng (lag, quá nóng), tất cả đủ để tạo ra trải nghiệm cần thiết cho một MMORPG.

Tuy nhiên, tất cả những ưu điểm trên sẽ thực sự bộc lộ rõ ​​khi game ra mắt trong quá khứ, và hiện nay có quá nhiều game cùng thể loại, cùng cách triển khai cốt truyện, đồ họa,… khiến sản phẩm của EYOUGAME bị thiếu trầm trọng trong sự khác biệt. Ngoài ra, lối chơi cơ bản, thiếu điểm nhấn để tạo sự mới lạ cũng phần nào ảnh hưởng đến tính cạnh tranh của game trên thị trường hiện nay.

Tải xuống và cài đặt

Người chơi có thể truy cập vào trang chủ của Starfall Fantasy Neverland thông qua đường link đính kèm ở cuối bài viết để tải game hoặc truy cập vào play store cũng như app store (hỗ trợ thị trường Việt Nam). Các tùy chọn đăng nhập bao gồm facebook, google, tài khoản khách và id EYOUGAME.

Bạn đọc quan tâm đến Starfall Fantasy Neverland có thể tìm hiểu thêm qua đường dẫn sau.

Liên kết trò chơi: https://starfall.eyougame.com/

[kk-star-ratings align="center" reference="auto" valign="bottom"]
Leave a comment