2048 – Kinh nghiệm hay chơi game 2048

0
2048 là một game có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng không hề dễ “ăn” chút nào, nếu bạn đã chơi 2048 và cảm thấy bực mình khi điểm số của mình lẹt đẹt thì hãy làm theo những mẹo và thủ thuật dưới đây để đạt điểm cao trong game nhé.

Trò chơi có thiết kế và đồ họa rất đơn giản, nó chỉ bao gồm các ô vuông, để di chuyển các ô số bạn chỉ cần vuốt lên, xuống, sang trái hoặc phải. Tuy nhiên, bạn không thể chơi trò chơi mà không có định hướng và bạn sẽ luôn nhận được điểm số thấp. Sau đây là những thủ thuật hay được chia sẻ bởi các cao thủ đã chơi 2048 với số điểm rất cao.

– Tải xuống 2048 cho Android miễn phí

– Tải xuống 2048 cho iOS miễn phí

1. Giữ ô có giá trị cao nhất ở góc trên bên trái.

Ô có giá trị cao nhất nên được đặt ở một góc cố định, bạn có thể vuốt lên, xuống, trái, phải ngẫu nhiên để lấy ô có giá trị 128, sau đó tính toán các bước tiếp theo. .

cách chơi 2048

2. Hàng trên cùng phải luôn được lấp đầy.

Bạn có thể chọn hàng trên hoặc hàng dưới, nhưng hãy để chúng đầy đủ 4 số và nếu thiếu hàng này, hãy vuốt lên để thêm, đừng vuốt để ảnh hưởng đến tình hình game. Điều này sẽ làm cho ô có giá trị cao nhất bị dịch chuyển từ góc đã chọn.

cách chơi 2048

3. Di chuyển tất cả các ô về cùng một góc.

Như đã đề cập trong mẹo 1, khi bạn có một ô có giá trị cao nhất ở một góc, hãy đẩy các ô còn lại sang góc này. Nếu bạn đặt nó là góc trên cùng bên trái, hãy hạn chế vuốt sang phải, hàng trên cùng phải luôn đầy.

4. Đưa các ô có giá trị cao lên đầu.

Theo quy ước của thủ thuật này là đặt lên trên, vì vậy các ô có giá trị cao được đưa lên trên trước các ô có giá trị thấp và được đẩy sang trái.

https://9mobi.vn/Kinh-nghiem-hay-choi-game-2048-1307n.aspx
cách chơi 2048

5. Đừng trượt xuống.

Phải mất rất nhiều công sức để đưa ô lên hàng trên cùng và không làm nó lộn xộn bằng cách vuốt xuống. Các ô có giá trị nhỏ sẽ xuất hiện ngay bên cạnh các ô có giá trị lớn và không thể phân giải các ô này.

6. Đừng để quá nhiều ô mới xuất hiện mà hãy tập trung vào việc ngăn nắp hết mức có thể.

Nhận chúng càng sớm càng tốt.

7. Các ô có giá trị nhỏ xen kẽ ở giữa được ưu tiên.

Ví dụ: nếu bạn có ô số 2 kẹp giữa ô vuông 64 và ô 32, hãy ưu tiên giải ô vuông 2 trước vì nó sẽ là trở ngại lớn nhất.
8. Bình tĩnh tính toán các bước tiếp theo.

Luôn giữ tâm trạng vui vẻ ngay cả khi xuất hiện những tế bào mới bất ngờ. Tính toán tiếp theo trước 2 đến 3 bước.

Vì vậy đây là những kinh nghiệm quý báu để bạn đạt điểm cao, chinh phục game 2048 hại não này, hơn nữa có những game đua xe cũng rất hấp dẫn game thủ với đồ họa cực chất, hãy tải và trải nghiệm. .

Rate this post
Leave a comment