1999 Code Tứ Hoàng Mobile siêu khủng 2022

0
10h ngày 22/04, Tứ Hoàng Mobile chính thức ra mắt với chuỗi sự kiện đua TOP nhận Fullbox PS5.

Trong danh sách những bom tấn RPG ra mắt năm 2021, có thể kể đến Tứ Hoàng Mobile bằng nhiều khái niệm: siêu phẩm Hàn Quốc, OGM 4K HD độc nhất vô nhị, Tứ Linh RPG lần đầu xuất hiện, bom tấn đồ họa … Tuy nhiên, tất cả đều cho thấy đây là một siêu phẩm sản phẩm nổi tiếng vào tháng 4 này, đặc biệt là sau khi nó chinh phục cộng đồng game thủ Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan vào năm ngoái.

01 3 Trò chơi cuối cùng

Four Emperors Mobile thể hiện phong cách tạo game đặc trưng của Hàn Quốc, tỉ mỉ và tinh tế, khác xa với những hiệu ứng xa hoa của các game đấu kiếm / khốc liệt có xuất xứ từ Trung Quốc. Chính những game thủ Việt Nam mong chờ game từng ngày kể cả trên máy chủ của nước mình cũng phải thừa nhận rằng: “Sau nhiều năm chơi đủ thể loại game di động, đây là lần đầu tiên có một game khiến mình cảm thấy thú vị hơn.” hơn trước. Tôi rất vui mừng. “

02 2 trò chơi cuối cùng

Chắc hẳn khi bước vào trải nghiệm, Tứ Hoàng Mobile sẽ khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước môi trường thế giới mở vô cùng rộng lớn, mang đến khả năng du ngoạn mọi lúc mọi nơi, không khác gì cảm giác chơi trên các PC Internet cả. Ở đó, mọi người có thể tự do làm bất cứ điều gì họ muốn, có thể là tương tác với NPC hoặc với những người chơi khác trong nhân bản hoặc trên chiến trường.

03 2 trò chơi cuối cùng

500 anh chị em sẽ được tự mình phát triển nhân vật cực kỳ chi tiết thông qua hàng loạt tính năng thú vị mà game mang lại trải dài theo từng cấp độ trưởng thành. Từ việc nâng điểm thuộc tính, học kỹ năng, thay đổi vị trí hay nâng cấp vũ khí, trang bị.

04 trận cuối cùng

Mỗi nhân vật có một điểm mạnh, điểm yếu và cách đối phó khác nhau, vì vậy người chơi sẽ phải tìm cách áp đảo đối thủ trước khi họ làm điều tương tự với bạn. Đổi lại, trò chơi không hiển thị tất cả mọi thứ, mà là khuyến khích họ chơi, khám phá và khám phá cách tối ưu hóa sức mạnh cho nhân vật của mình mỗi ngày.

05 trận cuối cùng

Để kỷ niệm sự ra mắt, Di động của tứ hoàng Hãy tặng quà cho tất cả người chơi. mã số quà tặng đáng giá.

* Chú ý: Hãy thử tất cả các mã quà tặng bên dưới vì mỗi mã quà tặng chỉ có 15.000 lần nhận và thời hạn sử dụng chỉ áp dụng trong tháng. Nếu hết mã quà tặng này thì mã khác vẫn dùng được.

Mã quà tặng di động mới nhất của Four Emperors 2022

lấy chìa khóa của bạn

Còn lại: 497

Ngoài ra, đừng quên nhập 3 mã quà tặng sau để có một khởi đầu tốt hơn:

4GODSM1

TUHOANG

HOT2021

Cách nhập Code Four Emperors Mobile – Four Gods USA

Bước 1: Tham gia các sự kiện trên Fanpage và Group hoặc nhận mã quà tặng miễn phí từ nhà phát hành game.

Bước 2: Ghé thăm trang: nap.sohagame.vn/tuhoang

Bước 3: Đăng nhập vào trò chơi Four Gods Mobile – Four Gods USA.

Bước 4: Chọn một mục mã số quà tặng.

Bước 5: Vấn đề mã số để nhận phần thưởng.

Tải xuống trò chơi cho iOS / Android / PC 1 cú nhấp chuột: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Trang người hâm mộ: Four Gods M – Four Emperors Mobile

Rate this post
Leave a comment