1999 Code Phong Khởi Trường An cập nhật mới nhất 2022

0
Sau bao ngày háo hức mong chờ, cuối cùng game thủ Việt cũng đã được chạm tay vào Tân Vương Kiếm Hiệp Mọi Thời Đại – Phong Khởi Trường An.

Cuối cùng thì siêu phẩm game đấu kiếm Phong Khởi Trường An cũng chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 27/05. Để tải và cài đặt game, bạn đọc có thể bấm vào đường dẫn sau: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/home

1 33 trận cuối cùng

Trước khi đổ bộ vào Việt Nam, Phong Khởi Trường An vốn đã là một tên tuổi lớn khi “đột nhập” vào nhiều thị trường “khó tính”, đặc biệt là Trung Quốc. Để xứng đáng với danh hiệu “Tân Vương Kiếm Hiệp mọi thời đại”, tựa game này còn thể hiện độ “hoàn chỉnh” đáng kinh ngạc của mình: từ đồ họa, cốt truyện, lối chơi, mọi thứ đều được ngược tâm và chăm chút tỉ mỉ, có chiều sâu, khiến người chơi là duy nhất. bạn phải cố gắng trong vài phút để dễ dàng “yêu không lối thoát”.

2 34 trò chơi cuối cùng

Đến với Phong Khởi Trường An, người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong 4 lớp nhân vật: Đường Gia – Cuồng Tông, Nga Mi – Chiến Tông, Võ Đang – Tề Tông và Tiêu Dao – Huyền Tông tham gia nhiệm vụ bảo vệ. trước âm mưu phá hoại của quân nổi dậy. Mỗi môn phái đa dạng, có kẻ mạnh kẻ yếu, đối kháng lẫn nhau nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn nhất.

3 35 trò chơi cuối cùng

Người chơi thuộc hệ thống “chiến binh” cũng sẽ mãn nhãn khi được tận mắt chứng kiến ​​những chiến trường mang đậm bản sắc Võ Lâm như: Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Công Thành Chiến… Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác. / Tính năng PVP mà người chơi có thể tự mình khám phá trong Phong Khởi Trường An, tất cả đều được đúc kết tinh túy từ những “huyền thoại” kiếm hiệp trước đó.

4 30 trận cuối cùng

Tóm lại, Phong Khởi Trường An hoàn toàn xứng đáng là Tân Vương Kiếm Hiệp Mọi Thời Đại mà cộng đồng game thủ Việt không nên bỏ qua một chút nào. Gameplay chuẩn hấp dẫn, đồ họa chân thực, hoạt động đa dạng, phong phú, chưa kể đến nhất là sự kiện đua xe nhận Iphone 12 Pro Max, Ipad Air, Apple Watch … là những lý do khiến các hậu vệ cộng đồng game thủ Việt bắt đầu hành trình đến cứu thành Trường An.

5 24 trận cuối cùng

Fan page: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Giftcode Phong Khởi Trường Một Cập Nhật Mới Nhất 2022

lấy chìa khóa của bạn

Còn lại: 497

Rate this post
Leave a comment