14:00 ngày 18/5 – Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam khai trận tại SEA Games 31

0

Hôm nay – 18/5 là ngày thi đấu chính thức của Mobile Legends: Bang Bang, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đội Indonesia vào lúc 14h00 và lúc 17h00 cùng ngày sẽ thi đấu trận tranh hạng ba. – tìm hiểu Singapore.

Cộng đồng game thủ và người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu của Mobile Legends: Bang Bang tại sân vận động SEA Games qua:

Mobile Legends: Các trận đấu của Bang Bang Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên: vòng bảng tại SEA Games 31
Mobile Legends: Các trận đấu của Bang Bang Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên: vòng bảng tại SEA Games 31

Vào ngày 9/5 vừa qua, các chàng trai của chúng ta đã có buổi “fan meeting”, giao lưu cùng người hâm mộ tại Hà Nội. Tại đây, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã để lại nhiều thiện cảm bởi sự tốt bụng và thân thiện, họ thấy mình khá thoải mái khi tiếp xúc với công chúng và báo chí.

Đại diện nhóm cho biết, trước đó, các thành viên chủ yếu luyện tập trên mạng. Họ đã làm việc rất chăm chỉ, hy vọng sẽ cống hiến những trận cầu đẹp mắt để người hâm mộ mãn nhãn và tự hào.

Phần trăm vận động viên Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

Nhìn vào thực lực bảng B, Singapore và Indonesia là những đối thủ mạnh và đáng gờm, với bề dày kinh nghiệm và phong độ đáng nể. Vì vậy, đối đầu với họ không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm giữa những người yêu thích bộ môn này. Tuy nhiên, các vận động viên Việt Nam của Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam cũng có những điểm mạnh và sự tự tin nhất định, dù hầu hết đều là người mới, lần đầu tiên thi đấu tại sân vận động lớn của SEA Games nhưng toàn đội rất quyết tâm, nỗ lực hết mình. kết quả tốt nhất

Đội tuyển Việt Nam thi đấu ngày 17/5
Đội tuyển Việt Nam thi đấu ngày 17/5
Mobile Legends: Giai đoạn ngày thi đấu Bang Bang
Mobile Legends: Giai đoạn ngày thi đấu Bang Bang

Vòng bảng Mobile Legends: Bang Bang sẽ diễn ra từ 9h đến 10h ngày 18/5 với các đội Philippines, Malaysia, Lào, Myanmar, Indonesia, Singapore và nước chủ nhà Việt Nam tham gia.

Lịch thi đấu của Mobile Legends: Bang Bang vào ngày 18 tháng 5
Lịch thi đấu của Mobile Legends: Bang Bang vào ngày 18 tháng 5

Đây là kỳ SEA Games thứ hai mà eSports được xướng tên ở hạng mục tranh huy chương và cũng là lần thứ hai Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam tham chiến. Ở kỳ đầu tiên (SEA Games 30), đội tuyển Việt Nam đã ghi thành tích top 4, tạo nên màn trình diễn ấn tượng trước các đối thủ và giới mộ điệu toàn cầu. SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu, mong rằng các chàng trai của chúng ta sẽ có được thành tích tuyệt vời tại đấu trường năm nay.

Trang người hâm mộ https://www.facebook.com/MobileLeosystemGameVN

Rate this post
Leave a comment