1000 Giftcode ra mắt Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

0

Ngay bây giờ, game thủ có thể tải game Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại link trong bài viết và sử dụng Giftcode Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

Sau một thời gian “nhá hàng”, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh dần thu hút được một lượng lớn game thủ yêu thích kiếm hiệp. Vào rạng sáng nay 14/11/2018, game cuối cùng đã chính thức mở cửa cho người chơi khám phá và trải nghiệm. Ngay bây giờ, game thủ có thể tải game và tham gia các sự kiện trên bến: Gianghohkl.vn/landing và fanpage chính thức để nhận nhiều phần quà Giftcode giá trị.

sự kiện ra mắt Hiệp Khách Giang Hồ không chỉ mở ra một sân chơi mới cho những game thủ yêu thích chiến thuật trên nền tảng di động, mà còn đánh dấu sự trở lại của dòng game thẻ bài từng bị chèn ép trong thời gian vừa qua bởi “cơn bão” nhập vai, rất có thể sẽ trở thành một trong số những game mobile “hack não” đáng chơi nhất quý 4 cũng như cả năm 2018.

Nếu bạn đọc chưa biết: Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là trò chơi di động tái hiện chân thực 15 bộ tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi sẽ gặp lại Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung hay Trương Tam Phong, Độc Cô Cầu Bại trong một thế giới kiếm hiệp đẹp như tranh thủy mặc. Với chiến thuật đánh theo lượt, người chơi vận dụng trí tuệ của mình để chiến đấu với những người chơi khác, trở thành đệ nhất Võ lâm. Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng là game thẻ tướng kiếm hiệp Top 1 tại thị trường Trung Quốc.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh HD tái hiện hàng loạt kiệt tác kinh điển của Kim Dung

Người chơi có thể nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật được phân chia theo truyền nhân của các cao thủ nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. 4 class này cũng đại diện cho 4 class đối kháng nhau trong game: Attack, Defense, Healing và Control. Không chỉ vậy, chỉ riêng tướng chủ lực đã có hàng trăm hướng xây dựng nhờ bộ kỹ năng phong phú và cách sắp xếp trong các đội hình tương ứng. Có thể nói, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã tạo ra một thế giới mà người chơi có thể tùy biến chiến thuật một cách tối đa. Nhờ đó, họ sẽ trải qua vô số trận đấu trí gay cấn, đậm chất “hack não”.

Một trong những yếu tố thú vị ở Đông Tà Tây Độc là kỹ năng của mỗi nhân vật đều được mô phỏng theo các bộ phim truyền hình đã ra mắt trước đó. Đó là những thước phim quen thuộc mà bất cứ game thủ Việt yêu thích thể loại kiếm hiệp nào cũng biết. Hiệu ứng của các kỹ năng này được đánh giá là vô cùng hoành tráng nhờ công nghệ đồ họa 4K Ultra HD tiên tiến. Chúng gợi lên rất nhiều cảm xúc cho người chơi thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu, giang hồ mà họ tìm kiếm chính là đây.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh mang đến rất nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn khiến bạn phải “khô máu” 24/7: Quan Hào Phố, Ngộ Không Sơn, Nhạn Môn Quan, Ma Khả Nhai, Phục Ma Lực,… Tất cả đều là những cửa ải mà để giành chiến thắng, người chơi cần sử dụng trí tuệ hơn là vũ lực. Không phải cứ lực chiến cao là sẽ tự động chiến thắng, sẽ có hàng loạt khoảnh khắc mà ngay cả game thủ kinh nghiệm nhất cũng phải nghĩ đến. Tính chất chiến thuật của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh quả thực không dành cho những kẻ “thiểu não”.

Nhân dịp chính thức ra mắt, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh dành tặng 1000 bạn đọc nhanh nhất bộ truyện Giftcode Hiệp Khách Giang Hồ giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

– Chìa khóa vàng x5

– Quét vé x20

– Rương đá quý 4

– Huyền Thiết x5

– Rương vũ khí – Cực

(Hạn sử dụng đến 31/12/2018)

Tải game tại: giaghohkl.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh

Làm thế nào bạn tìm thấy bài viết này:

1 of 30,664