Hậu “chia tay” EA, FIFA công bố loạt game World Cup Blockchain

0
Cuối cùng thì ai cũng biết kế hoạch mới của FIFA sau khi ngừng đồng hành cùng EA.

Đầu năm nay, EA Sports và FIFA đã kết thúc mối quan hệ hợp tác kéo dài 30 năm. Lý do chính là cơ quan chủ quản của môn thể thao này đòi hỏi khoản tiền bản quyền khổng lồ, được cho là lên tới cả tỷ USD cho chu kỳ 4 năm của World Cup. Sau khi EA rời đi, FIFA đang cố gắng đảm bảo mọi thứ đều ổn với việc phát hành một loạt trò chơi bóng đá mới.

Top 10 Game FIFA Tái Hiện 123 Trận Mới Nhất

Cụ thể, liên đoàn bóng đá quốc tế vừa đăng tải thông cáo báo chí có tiêu đề “FIFA giới thiệu web series 3.0 mới trước thềm FIFA World Cup Qatar 2022”.

Thông báo bắt đầu với những lời hứa về eSports, nhưng thực ra là về một số trò chơi tiền điện tử/metaverse. Do đó, 4 danh hiệu FIFA World Cup bổ sung sẽ được phát hành với lối chơi kết hợp Roblox và tất cả đều có tích hợp web 3.0 ở một mức độ nào đó.

FIFA đang chơi trò chơi World Cup với blockchain chơi trò chơi mới nhất

Đầu tiên là AI League: FIFA World Cup Qatar 2022 Edition, một “trò chơi bóng đá 4v4 thông thường với các nhân vật do AI điều khiển. Các cầu thủ chỉ can thiệp vào những khoảnh khắc thú vị và mang tính chiến thuật”. Đây là một chủ đề phổ biến trong các trò chơi trên web 3.0 vì nó dễ thiết kế và triển khai. Nó cũng loại bỏ bất kỳ sự thú vị nào khỏi trò chơi, một đặc điểm nổi bật khác của các tựa game web 3.0.

Thứ hai là FIFA World Cup Qatar 2022 ở Upland Metaverse. “Upland là metaverse dựa trên chuỗi khối mô phỏng lớn nhất trong thế giới thực, nơi người chơi có thể mua và bán tài sản ảo,” thông cáo báo chí viết. “Bây giờ họ có thể thu thập các tài sản kỹ thuật số chính thức từ FIFA World Cup, bao gồm các video nổi bật cổ điển từ giải đấu.”

FIFA đang chơi trò chơi World Cup với Blockchain 2. Trò chơi mới nhất

Thứ ba là Thử thách ngày thi đấu: Phiên bản FIFA World Cup Qatar 2022, “tập trung vào những thăng trầm cảm xúc của cộng đồng bóng đá thông qua một trò chơi dự đoán xã hội thông thường rất hấp dẫn dựa trên thẻ bóng đá, nơi bản chất của niềm vui không chỉ là về đưa ra ‘quyết định đúng đắn’, đó cũng là trở thành người giỏi nhất trong nhóm.”

Thứ Tư là Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022 tại Phygtl. Nhưng nó thậm chí không giống một trò chơi, giống một giấc mơ về cơn sốt blockchain hơn:

Phygtl, một ứng dụng di động tương tác dành cho người hâm mộ, đưa fandom lên một tầm cao mới. Những người hâm mộ có trải nghiệm tuyệt vời sẽ làm việc cùng nhau để tạo ra phần thưởng kỹ thuật số do người hâm mộ tạo đầu tiên trên thế giới. Họ có thể đưa quả bóng vàng từ lòng bàn tay vào một môi trường thực tế, sở hữu một phần giới hạn của nó để đính kèm và lưu giữ vĩnh viễn những khoảnh khắc và hình ảnh được lựa chọn cẩn thận từ FIFA World Cup. Một đại diện kỹ thuật số của fandom vĩnh cửu.

Thật khó để chọn những gì thú vị trong quảng cáo này. Bên cạnh sự cường điệu xung quanh cơn sốt trò chơi blockchain, những người đam mê trò chơi điện tử dường như không quan tâm đến các dự án bóng đá mới. Liệu kế hoạch chia tách EA thời hậu của FIFA có thành công? Thời gian sẽ sớm đưa ra câu trả lời.

Theo Kotaku

Rate this post
Leave a comment