Gekko lần đầu tiên bị giảm sức mạnh trong VALORANT 6.06

0
Như thường lệ, sau khi chính thức ra mắt và gây ấn tượng với cộng đồng, đã đến lúc Agent thứ hai mươi hai của Valorant đón nhận bản cập nhật cân bằng đầu tiên.

Bản vá VALORANT 6.06 thực hiện hai thay đổi lớn đối với bộ công cụ của Gekko. Đầu tiên là giảm sát thương lên các vật phẩm do Mosh Pit gây ra (từ 2,5x xuống 1x). Theo Riot, nó hoạt động quá tốt so với những khả năng tương tự, như FRAG/ment của KAY/O hay Aftershock của Breach.

Gekko đánh nhau cực tốt với trạng thái Spike 3 Game End

Thứ hai là Wingman, một chú linh hồn chuyên ngắt lời đối thủ hoặc thiết lập/xóa Spike thay cho chủ nhân. Kể từ 6.06, Wingman sẽ ngừng hoạt động nếu tất cả các thành viên trong nhóm đã chết. Do đó, những nỗ lực cứu vãn kết quả trận đấu bằng cách sử dụng Wingman để hạ Spike vào phút cuối đã không còn nữa. Ngoài ra, nó không còn có thể làm choáng những người chơi vô hình.

Gekko đánh nhau rất giỏi với trạng thái Spike Spike 2 Last Game

Đây là bản cập nhật cân bằng hoặc giảm sức mạnh đầu tiên dành cho Gekko kể từ khi được “trình làng” trong Act 6 Phần 2 (bản vá 6.04). Cầu thủ trẻ cư trú tại Los Angeles nhanh chóng khẳng định mình trong khung thành với khả năng tạo khoảng trống và hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Gekko giao tranh rất tốt với trạng thái Spike Spike cho đến cuối game

Anh ta có tỷ lệ chọn nằm trong top 5 ở hầu hết mọi bậc xếp hạng (theo Blitz.gg), nhưng tỷ lệ chọn và thắng không đủ cao hoặc thấp để Riot cần phải cân bằng. Trong bản vá 6.05, Gekko đã nhận được một số cải tiến về hiệu ứng hình ảnh và âm thanh của các kỹ năng của mình, cũng như các cải tiến về mục tiêu khi sử dụng Wingman.

VALORANT Patch 6.06 đã chính thức được phát hành vào ngày 29 tháng 3.

Theo Dot Esports

5/5 - (323 votes)
Leave a comment