“Cha đẻ” Super Smash Bros – Masahiro Sakurai ra mắt kênh Youtube

0
Người sáng tạo trò chơi Masahiro Sakurai đã ra mắt một kênh YouTube mới có tên “Masahiro Sakurai về làm game”.

Sakurai đưa ra lý do tạo kênh là “Tôi muốn cố gắng giúp trò chơi của mọi người vui hơn một chút” và giải thích rằng kênh sẽ bao gồm các video cung cấp giải thích dễ hiểu về các yếu tố và phương pháp thiết kế trò chơi khác nhau.

Trong video đầu tiên của kênh, có tựa đề “About This Channel”, Sakurai đã nói rõ ý định của mình: “Đừng mong đợi tôi phát sóng các trò chơi hoặc bất cứ điều gì tương tự, thay vào đó tôi sẽ nói về các chủ đề như phát triển trò chơi và những gì nó làm trò chơi rất vui. ” .” Và sau đó anh ấy nói thêm: “Tôi hy vọng rằng với các chủ đề khác nhau trên kênh này, tôi có thể giúp nhiều người hiểu hơn về phát triển trò chơi.”

masahiro sakurai
masahiro sakurai

Nó bao gồm các khái niệm rất thô sơ và sẽ tạo ra các video mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng hiểu được, ngay cả những người không có kinh nghiệm phát triển trò chơi. Sakurai sẽ không đi vào quá nhiều chi tiết kỹ thuật, nói rằng mọi môi trường phát triển đều rất khác nhau và một số thứ nên được giữ bí mật kinh doanh.

masahiro sakurai
masahiro sakurai

Những người hâm mộ các tác phẩm của Sakurai có thể đặc biệt quan tâm đến những video này, vì chúng sẽ bao gồm các cảnh quay về các phiên bản phát triển của Sakurai. Super Smash Bros. cũng như tài liệu thiết kế do chính Sakurai viết. Trong khi Sakurai lưu ý rằng anh ấy đã nhận được sự cho phép của Nintendo để sử dụng các tài liệu phát triển này, anh ấy nhấn mạnh rằng kênh là dự án cá nhân của anh ấy và Nintendo không liên quan đến nó.

trung tâm đơn vị
trung tâm đoàn kết

Anh cũng nói rằng anh không tạo kênh này vì lợi nhuận và do đó các video sẽ tương đối ngắn và không có quảng cáo. Ngược lại, anh ấy đề cập rằng vì anh ấy phải trả tiền cho người biên tập và dịch video của mình, nên anh ấy sẽ tốn nhiều tiền hơn để làm nhiều video hơn. Tuy nhiên, ông không xem đây là một vấn đề, “Tôi nghĩ đó là một khoản đầu tư vào ngành công nghiệp game.”

Trong video thông tin cụ thể về thiết kế đầu tiên của anh ấy, có tiêu đề “Stop for the Big Moments!”, Sakurai nhảy ngay vào khái niệm thiết kế của trò chơi khi giải thích “điểm dừng”.

Anh ấy nói về tầm quan trọng của việc đóng băng hành động trong giây lát, mỗi khi có điều gì đó phá hoại xảy ra, cho thấy sự so sánh giữa cảnh quay trong trò chơi có và không có tạm dừng. . Anh ấy cho thấy các trò chơi mà màn hình bị đóng băng khi đánh bại một BOSS, mô tả hiệu ứng là “ông chủ dừng lại”, một thuật ngữ do anh ấy tự đặt ra.

masahiro sakurai

Bằng cách đan xen các cảnh quay trò chơi thực tế với lời giải thích của mình, Sakurai đã làm cho thiết kế của trò chơi trở nên thú vị và dễ hiểu hơn, ngay cả đối với những người không có kinh nghiệm phát triển trò chơi.

masahiro sakurai
masahiro sakurai

Cho đến nay, nội dung trên kênh YouTube mới của Sakurai thể hiện đầy đủ mong muốn làm cho các trò chơi trên khắp thế giới trở nên thú vị hơn. Vì vậy, nếu bạn là một người đam mê game và tò mò về cách các nhà phát triển game tạo ra “đứa con cưng” của mình, hãy theo dõi kênh YouTube của Sakurai ngay bây giờ!

Rate this post
Leave a comment