Mẹo giảm hao pin, nóng máy khi chơi PUBG Mobile

0

PUBG di động Đây là một trò chơi rất nặng, ngay cả khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại flagship cao cấp thì bạn cũng không thể tránh khỏi việc trò chơi này ngốn cả chục phần trăm pin khi chơi. Nếu bạn không thể chơi trò chơi thông qua trình giả lập, thì việc tìm cách cải thiện vấn đề sử dụng pin và quá nhiệt của trò chơi này là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số mẹo đơn giản bạn có thể làm theo để giảm hao pin và nóng máy khi chơi PUBG Mobile.

Đặt chơi PUBG Mobile trên điện thoại để giảm hao pin và nóng máy

Bước 1: Vào cài đặt bằng cách chọn biểu tượng bánh răng ở góc màn hình.

Chọn cấu hình

Bước 2: chọn tab Đồ họa và hiệu chỉnh chỉ mục của cấu hình cấu hình như sau

  • Đồ họa: Trơn tru
  • Khung hình mỗi giây: Trung bình – Cao (không nên giảm xuống thấp vì nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game)
  • Chủ đề: Tùy theo nhu cầu trải nghiệm, ưu tiên các lựa chọn cơ bản
  • Phong cách: Cơ bản hoặc mềm
  • Độ sáng: Giảm xuống 70 (hoặc 80% nếu trời quá tối)

Chỉnh sửa thông số cấu hình

Ở bước này, việc căn chỉnh các chỉ số đồ họa nên được cân bằng vì việc giảm nhiệt từ thiết bị ngốn pin sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Đi tất cả các cách khi bạn thực sự cần tiết kiệm pin hoặc không mang theo bộ sạc bên mình.

Bước 3: Giảm âm thanh nền và nhạc. Khi bật loa ngoài khi chơi game, âm thanh game cũng sẽ gây ra hiện tượng quá nhiệt và đôi khi bị lag. Để cải thiện vấn đề này, bạn nên chọn sử dụng tai nghe để điện thoại không phải sử dụng điện hỗ trợ loa ngoài, điều này giúp giảm tình trạng nóng máy khi sử dụng lâu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn bật loa ngoài để trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất, hãy làm theo các bước sau:

  • Trong phần Âm thanh bỏ chọn nhạc nền
  • Giảm giá 50% trên tổng âm thanh
  • Giảm giá 50% hoặc tắt hoàn toàn giao diện

chỉnh sửa âm thanh

Đối với phần SFX, âm thanh của tiếng súng, tiếng bom và tiếng bước chân là rất quan trọng, vì vậy bạn không nên bỏ qua phần này. Phần Microphone và Loa ngoài cũng có thể thu nhỏ lại để tiết kiệm pin.

Mặc dù các cách trên rất hiệu quả trong việc ngăn chặn tình trạng quá nhiệt của pin, nhưng bạn nên sạc pin khi thiết bị hết pin, không sử dụng khi đang sạc có thể gây quá nhiệt và tăng nguy cơ cháy nổ. và nổ.

Rate this post
Leave a comment