Tìm hiểu về “Quân Đoàn” trong Chiến Dịch Huyền Thoại

0

Contents

Trong chiến dịch huyền thoại có một tính năng mà có thể nhiều người chơi không để ý, đó là tính năng “Quân đoàn”. Đây là tính năng mới nhất xuất hiện nhưng vai trò và lợi ích mà nó mang lại thì không hề nhỏ chút nào. Vậy quân đội là gì? Nó có những tác dụng gì? Làm thế nào để thành lập hoặc tham gia một Quân đoàn? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tải xuống Chiến dịch huyền thoại miễn phí cho iOS

Tải game Chiến dịch huyền thoại cho Android

Một tính năng thú vị, nơi gặp gỡ của những con người đam mê và cùng chí hướng. Nơi người chơi có thể cùng nhau tạo nên một trò chơi tập thể rộng lớn và mạnh mẽ, cùng nhau cạnh tranh và vượt qua nhiều thử thách: Legion.

Quân đội là gì?

Quân đoàn chính xác là một tính năng của game Chiến dịch huyền thoại. Nó cho phép người chơi tạo một bang hội, một nhóm với số lượng thành viên tùy ý để cùng nhau cạnh tranh và thậm chí là so tài với các Quân đoàn khác. Thành viên chỉ có thể tham gia một Quân đoàn duy nhất trong suốt quá trình chơi game và chỉ có thể được kết nạp vào Quân đoàn đó nếu người sáng lập đồng ý.

Làm thế nào để tạo ra một đội quân?

Người chơi phải đạt được một mốc nhất định để mở khóa tính năng này. Sau đó làm như sau:

Bước 1: Từ giao diện chính của trò chơi, chọn mục “binh lính“.

Cách tạo Quân đoàn trong game Chiến dịch huyền thoại

Bước 2: Giao diện sau hiện ra, bạn có thể chọn tham gia một trong các Quân đoàn mà người chơi khác đã tạo hoặc tự mình tạo một Quân đoàn mới bằng cách bấm vào Thành lập quân đoàn.

Cách tạo một quân đoàn chiến dịch huyền thoại

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bao gồm tên và khẩu hiệu của Quân đoàn, sau đó “đóng phí” để đặt 600 kim cương, bạn sẽ có Quân đoàn của riêng mình.

Tìm hiểu về Quân đoàn trong game Chiến dịch huyền thoại

Bước 4: Với Warehouse, chúng tôi có một số huy hiệu thú vị để đại diện và tượng trưng cho Quân đoàn của chúng tôi.

Cửa hàng huy hiệu quân đội

Lựa chọn huy hiệu cho Quân đoàn

Khi tham gia, người chơi có thể xem tất cả các thông tin về Quân đoàn đó hoặc các Quân đoàn khác như số lượng thành viên, tên thành viên, người sáng lập, điểm năng động, điểm PK, xếp hạng …

Game Legion Chiến dịch huyền thoại

Làm thế nào để tham gia Legion?

Như đã nói ở trên, người chơi cần đạt mốc chiến dịch huyền thoại nhất định để mở khóa tính năng này. Sau đó vào giao diện tạo quân đoàn và chọn một trong các quân đoàn có sẵn hoặc nhập trực tiếp tên quân đoàn mong muốn vào thanh tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào Cập nhật hoặc Toàn bộ Để tìm thêm, hãy lọc Quân đoàn để tham gia. Lưu ý rằng khi tham gia vào một Quân đoàn nào đó, dù muốn hay không, người chơi cũng phải đợi 24h sau đó mới có thể rời đi và gia nhập Quân đoàn khác.

Lợi ích của Legion

Khi tham gia vào Legion, người chơi cũng đăng ký theo dạng đăng ký game hàng ngày, mỗi khi đăng ký vào Legion sẽ nhận được 10 điểm năng động.

Đăng ký với Quân đoàn

Đăng ký hàng ngày để tăng điểm năng động cho các cá nhân và toàn bộ Quân đoàn

Số điểm này của tất cả các thành viên sẽ được cộng vào điểm năng động của toàn Quân đoàn và dựa vào mốc này, 50 Quân đoàn có số điểm động lực cao nhất sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau (Thành viên trong Quân đoàn cũng nhận được phần thưởng này).

Ví dụ:

  • Nếu Quân đoàn của bạn ở hạng 1, mỗi thành viên sẽ nhận được 1000 Kim cương.
  • Hạng 2, mỗi thành viên được 800 kim cương.
  • Vị trí thứ 3, nhận 500 Kim cương …

Phần thưởng xếp hạng quân đoàn trong trò chơi Chiến dịch huyền thoại

Tiền thưởng xếp hạng hàng tuần của Legion (Ảnh Internet)

Ngoài ra, chiến dịch huyền thoại còn có chế độ thưởng cấp bậc Quân đoàn (giống như thưởng cấp độ nhân vật). Cụ thể, Quân đoàn nào đạt đến một mốc nhất định (từ cấp Đồng trở lên) thì tất cả thành viên của Quân đoàn đó sẽ nhận được quà.

  • Legion đạt hạng Đồng, tất cả các thành viên nhận được 1000 vàng.
  • Khi đạt đến cấp độ Bạch kim, tất cả các thành viên nhận được 5.000 vàng, 5 quả lựu đạn và 5 khẩu súng bazooka.
  • Đạt cấp độ Master, nhận 30.000 vàng, 5 quả lựu đạn và 5 khẩu súng bazooka và 5 túi sơ cứu.

Phần thưởng cấp độ này không giới hạn số lượng quân đoàn, bạn chỉ cần đạt cấp độ là có thể nhận thưởng.

Một tính năng nâng cao mới mà Campaign Legends đã thêm vào lối chơi của nó là “quân đoàn nghiệp đoànNói một cách đơn giản, đây là bản nâng cấp lên cấp độ cao hơn, chuyên nghiệp hơn của Legion, với Liên Minh Huyền Thoại, những người chơi ở cùng một thành phố, một khu vực có thể hẹn nhau đi chơi.

Để biết thêm thông tin về tính năng này, bạn có thể truy cập thông tin chi tiết về quân đội Liên minh.

quân đoàn nghiệp đoàn

Quân đoàn còn có Tổng tư lệnh và các Phó Tư lệnh (do Quân đoàn bầu ra).

Làm thế nào để thoát ra khỏi Legion

Nếu không muốn tiếp tục tham gia, thành viên của mỗi Quân đoàn có thể tự ý rời khỏi Quân đoàn mà không cần sự đồng ý của người sáng lập. Tuy nhiên, để rời khỏi Quân đoàn cần đợi 24 giờ kể từ khi bạn chính thức gia nhập.

Trên giao diện chính của Legion, nhấp vào biểu tượng bánh răng (cài đặt) và chọn rời quân đoàn xong. Nhưng hãy nhớ rằng khi bạn thoát ra, điểm năng động hàng tuần của bạn sẽ bị mất và điều đó cũng đồng nghĩa với việc điểm động lực của cả Quân đoàn sẽ giảm xuống.

rời quân đoàn

Trên đây là một số thông tin về tính năng Quân Đoàn trong game Chiến Dịch Huyền Thoại, có thể không bắt buộc nhưng đây là một tính năng rất hay và hữu ích, mang đến cho người chơi rất nhiều phần quà giá trị cũng như ý nghĩa về thành tích. Bạn không đơn độc khi bạn phải làm như vậy. chiến đấu một mình

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ!

Rate this post
Leave a comment