Cách tránh những cái chết phổ biến trong Minecraft

0

Mặc dù thế giới Minecraft yên bình nhưng vẫn nguy hiểm. Đang ở đây Cách tránh những cái chết phổ biến nhất trong Minecraft.

Những cách phổ biến để tránh cái chết trong Minecraft

  • Rơi trên cát hoặc sỏi dễ dàng khiến bạn bị chết đuối trong Minecraft
    Rơi trên cát hoặc sỏi dễ dàng khiến bạn bị chết đuối trong Minecraft

    Sỏi và cát là hai khối lượng chịu tác dụng của trọng lực. Nếu người chơi phá vỡ một khối hoặc đặt ngọn đuốc gần một khối sỏi hoặc cát lớn, thì rất có thể mảnh vỡ của nó sẽ rơi vào đầu người chơi. Vì vậy, hãy cẩn thận ở từng bước và tránh điều này!

    Nếu rơi xuống cát, người chơi có thể bị chôn vùi trong đó, máu khô lại và chết ngạt như thể bạn đang ở bãi cát lún hoặc bị chôn sống ngoài đời thực.

  • chết đuối trong minecraft
    chết đuối trong minecraft

    Tránh chết đuối nghe có vẻ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng trên thực tế, người chơi thường đánh giá thấp việc họ hết oxy nhanh như thế nào. Ngay cả khi có khả năng thở tốt dưới nước, bạn có thể không bơi đủ nhanh để thoát ra khỏi vũng nước sâu.

    Để tránh điều này, bạn có thể phải làm quen với tốc độ bọt khí.

  • Cây leo có thể giết bạn bằng một vụ nổ
    Cây leo có thể giết bạn bằng một vụ nổ

    Vì Minecraft không phải là một loại trò chơi chiến đấu, hầu hết người chơi đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của mob. Các mob trong Minecraft rất đáng sợ, đặc biệt là những mob có thể bắn vào bạn như Creepers.

    Khi họ bị bắt bởi đám đông, cái chết là không thể tránh khỏi. Mob trong Minecraft xuất hiện theo nhóm và được bao quanh bởi chúng có thể là một tấm vé nhanh chóng đến điểm hồi sinh gần nhất. Bạn cần phải đánh mob và chạy nhanh trong khi quan sát xung quanh để không bị phục kích hoặc mất cảnh giác.

  • Rơi từ độ cao xuống cũng rất dễ tử vong trong Minecraft
    Rơi từ độ cao xuống cũng rất dễ tử vong trong Minecraft

    Đây là nguyên nhân dẫn đến nhiều trường hợp tử vong trong Minecraft. Rơi xuống từ những ngọn núi cao, tòa nhà, thậm chí trên không trung, người chơi chắc chắn không thể giữ nguyên vẹn.

    Hãy cẩn thận khi di chuyển trong các khe núi và các công trình kiến ​​trúc cao, chỉ cần một bước nhỡ là đủ để giết chết anh ta. Mobs có thể đưa bạn vào tình huống này. Vì vậy, đừng mất cảnh giác khi khám phá những khu vực nguy hiểm trong Minecraft!

  • Dung nham cũng là nơi gây ra nhiều cái chết đáng tiếc trong Minecraft.
    Dung nham cũng là nơi gây ra nhiều cái chết đáng tiếc trong Minecraft.

    Rõ ràng là không ai có thể sống sót khi rơi vào dung nham nóng. Ngay cả với áo giáp lửa, bạn cũng không muốn ở trong dung nham lâu. Người chơi thường tìm thấy dung nham rất sớm khi khai thác.

    Cuối game, những cái chết do dung nham thường xảy ra ở Nether, một chiều không gian chứa đầy chất độc. Rơi khỏi một vách đá địa ngục, nhận sát thương khi rơi xuống và dung nham cùng một lúc là một trải nghiệm vô cùng đau đớn.

    Để tránh rơi vào trường hợp đó, hãy trang bị lớp chống cháy cho các bộ phận khác nhau của áo giáp khi đi qua khu vực này.

Rate this post
Leave a comment