Cách mở khóa 7 nhân vật Genshin Impact miễn phí

0
Một trong những điểm hay nhất của game nhập vai phiêu lưu Genshin Impact là khả năng tạo đội hình, người chơi có thể mở rộng đội hình của mình với Wishes, hệ thống Gacha mà chúng tôi đã đề cập trong các bài viết trước. Hôm nay Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa miễn phí 7 nhân vật Genshin Impact làm dự phòng.

Bằng cách mở khóa nhân vật Genshin Impact miễn phí này, người chơi có thể tiếp cận bộ kỹ năng cần thiết, đầy đủ các vật phẩm và khả năng để tiến xa hơn trong thế giới mở của Genshin Impact mà không cần phụ thuộc vào hệ thống Điều ước. Không cần phải nói, chúng ta hãy tìm hiểu 7 nhân vật và cách mở khóa chúng miễn phí ngay bây giờ.

Cách giải quyết vấn đề thế hệ thứ 7 và tác động của genshin đối với mien phi

Hướng dẫn mở khóa 7 nhân vật trong Genshin Impact

Danh sách và cách mở khóa 7 nhân vật trong Genshin Impact

1. Măng séc dành cho khách du lịch – Anemo hoặc Geo
Vào đầu trò chơi, bạn sẽ có thể lựa chọn giữa một trong hai Traveller Twins. Họ sẽ luôn xuất hiện trong các đoạn cắt cảnh và các sự kiện đặc biệt, ngay cả bên ngoài bữa tiệc của bạn. Bắt đầu sử dụng Anemo có sức mạnh của gió, nhưng khi trò chơi tiến triển, bạn có thể chuyển sang biến thể Geo. Tuy nhiên, chúng không thực sự tốt nhưng chúng được coi là 5 sao.

Cách đăng ký ứng tuyển giảng viên lớp 7 và genshin Impact mien phi 2

2. Hổ phách – Pyro
Mặc dù cô ấy được coi là nhân vật tệ nhất trong danh sách, nhưng bạn có thể mở khóa cô ấy khá dễ dàng. Sau khi trò chơi bắt đầu, chỉ cần đi về phía các mục tiêu được thiết lập trên bản đồ và bạn sẽ tìm thấy cô ấy. Sức mạnh lửa của anh ta rất tốt để bẫy trong trò chơi vì bạn có thể ném hoặc bắn một mũi tên lửa. Amber kết hợp ăn ý với Anemo Traveler.

Làm thế nào để tạo ra một genshin thứ 7 tác động đến phi 3

3. Kaeya – Cryo
Nhân vật miễn phí thứ ba xuất hiện sau khi hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn một cơn bão bí ẩn. Bạn nhận được nhiệm vụ chỉ bằng cách làm theo tiến trình tự nhiên của trò chơi, vì vậy đừng lo lắng. Sau khi nhận được tàu lượn, bạn được giới thiệu với các Hiệp sĩ và từ đó bạn đi đến các ngôi đền khác nhau. Ngôi đền thứ hai mở khóa Kaeya cho bạn. Như dự đoán, nó không tốt lắm, nhưng nó sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt.

Làm thế nào để giải quyết vấn đề thế hệ thứ 7 và tác động của genshin đối với mien phi 4

4. Lisa – Điện tử
Tiếp tục câu chuyện, ở ngôi đền thứ ba, bạn gặp được Lisa, một pháp sư điện. Sau này cô ấy cũng không mạnh lắm, nhưng cô ấy là một pháp sư tốt để sử dụng. Khả năng của Lisa có thể được truyền từ kẻ thù này sang kẻ thù khác, vì vậy với Amber và Kaeya, bạn có thể dọn đường một cách nhanh chóng.

Làm thế nào để giải quyết vấn đề thế hệ thứ 7 và tác động của genshin mien phi 5

5. Noelle – Địa lý
Noelle là một trong những DPS cấp thấp được xếp hạng chủ yếu nhờ những đòn tấn công mạnh mẽ và khả năng phòng thủ cực kỳ hữu ích. Bạn có thể dễ dàng chiếm hữu cô ấy bằng cách sử dụng hệ thống Gacha với 8 điều ước chung. Có một ưu đãi dành cho người mới bắt đầu, gói 10 chiếc.

Cách giải quyết vấn đề thế hệ thứ 7 và tác động của genshin trên phi 6

6. Barbara – Hydro
Barbara là một trong những người chữa lành HP tốt nhất trong Genshin Impact, bạn có thể nhận được cô ấy miễn phí nếu tạo tài khoản trước ngày 11/11 khi bản cập nhật 1.1 chưa ra mắt. Nếu bạn đã đáp ứng các tiêu chí, bạn sẽ nhận được Barbara trong Thư khi bạn đạt đến cấp độ Phiêu lưu 20.

Cách giải quyết vấn đề thế hệ thứ 7 và tác động của genshin trên mien phi 7

7. Xiangling – Pyro
Ngoài ra, khi bạn đạt đến cấp độ Adventure 20, bạn sẽ mở khóa Spiral Abyss. Từ đó, nếu bạn lên tầng 3, phòng 3, bạn sẽ nhận được nhân vật Genshin Impact Xiangling miễn phí. Cô ấy cũng là một trong những DPS tốt nhất nên có trong đội của bạn, vì vậy hãy nhanh chóng lên cấp 20 để bạn có thể đưa cô ấy và Barbara vào cuộc phiêu lưu của mình.

Làm thế nào để yêu cầu một giảng viên lớp 7 và genshin ảnh hưởng đến mien phi 8

https://game.tip.edu.vn/cach-mo-khoa-nhan-vat-genshin-impact-61031n
Trên đây là hướng dẫn cách mở khóa 7 nhân vật Genshin Impact miễn phí, một số nhân vật yêu cầu người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định (lên đến cấp 20). Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những nhân vật cấp cao, có sức chiến đấu cao hơn thì chỉ có một cách duy nhất là rút ví để xem mình may mắn như thế nào.

Tham khảo: Code Genshin Impact tháng 10 năm 2020

=> Link tải Genshin Impact cho PC

=> Liên kết tải Genshin Impact cho Android

=> Link tải Genshin Impact cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

Cách nhận một khóa học miễn phí về Genshin Impact

Genshin Impact, Genshin Impact, Genshin Impact Game,

Rate this post
Leave a comment