ĐTCL: Hướng dẫn những cách xem lại lịch sử các trận đấu

0

Contents

Trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL), có nhiều dịp chúng ta muốn xem lại thông tin về các trận đấu, từ đó rút ra kinh nghiệm và chiến thuật cho tương lai.. Trong bài viết này, Game.tip.edu.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số cách xem lại lịch sử trận đấu từ tổng quát đến chi tiết trong DTCL.

Lịch sử trận đấu DTCL

Tải xuống Liên minh huyền thoại

Hướng dẫn cách xem lại lịch sử trận đấu trong TFT

Xem lịch sử DTCL bằng DTCL.gg.

DTCL.gg là trang web chuyên cung cấp thông tin về Arena of Truth thuộc LMSS (Coalition of Canvassing). Đây cũng là một trong những trang web hiếm hoi cung cấp thông tin chi tiết và cụ thể về lịch sử giải đấu tại Việt Nam.

Để xem lịch sử trận đấu, trước tiên hãy truy cập trang web dtcl.gg. bên trong Tìm một người chơi ở góc trên cùng của màn hình, nhập tên trò chơi hoặc người chơi mà bạn cần để xem lịch sử trận đấu rồi nhấn Đi vào.

Màn hình hiển thị thông tin Đấu Trường Sự Thật của người chơi sẽ xuất hiện. Ở trên chúng ta sẽ xem các thống kê liên quan đến thứ hạng và thứ hạng (cấp bậc, số trận top 1, chỉ số Top 1, chỉ số Top 4 …)

Ở phía dưới, trong tab Tổng hợp, chúng ta có thể thấy các thống kê liên quan đến tướng và chủng tộc của người chơi (clan chơi nhiều, tỉ lệ thắng trong clan, tướng chơi nhiều, tỉ lệ thắng tướng …).

Ở tab Lịch sử bên cạnh, người chơi sẽ thấy danh sách các trận đấu TFT đã diễn ra. Nếu bạn muốn xem chi tiết của trận đấu nào, chỉ cần nhấn nút. Đồng hồ vào cuối trò chơi đó.

Lúc này, thông tin chi tiết về trận đấu sẽ hiện ra, bao gồm tên người chơi, cấp bậc, đội hình tướng, tổ đội tướng và hệ thống bang phái đã được kích hoạt.

Ngoài ra, DTCL.gg còn cung cấp thông tin về đội hình mạnh, đội hình hot cho người chơi trên trang chủ. Bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Xem lịch sử trận đấu trong cửa sổ trò chơi LOL

Cách đầu tiên và cũng là cách dễ nhất để xem lại thông tin trận đấu TFT là xem thông tin đó trong cửa sổ trò chơi. Ưu điểm của phương pháp này là xem rất nhanh nhưng lại không xem được thông tin cụ thể về trận đấu, cầu thủ, thống kê, trang bị …

Trên màn hình chính, nhấn nút Kỷ yếu.

Kỷ yếu

Tiếp tục đến tab lựa chọn lịch sử trận đấu -> Cát của sự thật.

lịch sử trận đấu

Hệ thống sẽ liệt kê tất cả các trận đấu gần đây cho bạn trong danh sách hiện ra.

Xem lịch sử trận đấu bằng Blitz

Blitz là phần mềm trực tuyến được xây dựng để theo dõi số liệu thống kê của người chơi trong Liên minh huyền thoại và tất nhiên bao gồm cả Chiến thuật chiến đấu. Quá trình cài đặt và sử dụng Blitz phức tạp hơn một chút so với phần trước, tuy nhiên người chơi có thể xem toàn bộ thông tin chi tiết và cụ thể của trận đấu.

Đầu tiên, tải xuống và cài đặt Blitz:

Tải xuống Blitz cho Windows

Sau khi tải xuống, mở Blitz và nhập email của bạn vào ô để đăng ký tài khoản.

E-mail

Một email sẽ được gửi đến hộp thư của bạn. Mở thư và kiểm tra thư từ hệ thống Blitz. Nhấn nút Xác nhận Email trong thư để xác nhận tài khoản.

Kiểm chứng

Sau khi xác nhận, bạn mở lại cửa sổ Blitz. Lúc này, bạn tiến hành điền thông tin vào ô trống và bấm nút. tiếp tục để hoàn tất đăng ký.

  • tên tài khoản: Gán tên cho tài khoản Blitz của bạn.
  • Ngày sinh: Ngày sinh.
  • Quốc gia: Dân tộc.

Sau khi đăng ký thành công. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm. Tại thời điểm này, hãy mở Liên Minh Huyền Thoại và mở lại Blitz. Blitz sẽ tự động nhận dạng tài khoản LOL của bạn và thêm nó vào hệ thống. Kể từ bây giờ, trò chơi của mỗi người chơi sẽ được lưu trong Blitz (nhớ mở phần mềm). Để xem các trò chơi trên TFT, hãy nhấp vào mũi tên nhỏ bên cạnh tên của họ và chọn chiến thuật chiến đấu đồng đội. Blitz sẽ hiển thị thông tin chi tiết về các trận đấu đã chơi.

chiến thuật chiến đấu đồng đội

Chúc các bạn thành công!

Rate this post
Leave a comment