PUBG Mobile: 5 mẹo theo dõi kẻ địch từ xa dành cho tân thủ

0

Contents

Theo dõi kẻ thù từ xa có lẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với những người mới chơi game bắn súng PUBG Mobile. Chúng ta phải có con mắt tinh tường và liên tục nắm bắt vị trí đối thủ ở gần để kiểm soát tình hình. Đặc biệt ở chế độ chơi FPP của tựa game bắn súng sinh tồn này, tầm nhìn của người chơi sẽ bị hạn chế nên việc xác định đối thủ sẽ mang lại lợi thế lớn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn truy tìm kẻ thù từ xa khi tham gia vào siêu phẩm Battle Royale này.

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

Bí quyết quan sát đối thủ từ xa trong PUBG Mobile

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao khi nhảy dù

Ngay từ đầu, khi nhảy dù, nếu biết cách quan sát xem có bao nhiêu đối thủ cũng tham gia nhảy, nhìn chung người ta có quan sát, nhưng phần lớn chỉ quan tâm đến việc quan sát tướng mạo của đối thủ và tìm vị trí. Do đó, hãy chú ý đến khu vực mà bạn chuẩn bị hạ cánh để xem có ai đó cũng đang hướng đến vị trí này hay không để chuẩn bị cho các bước tiếp theo của trò chơi. Chúng ta có thể chủ động lựa chọn đối đầu hoặc ẩn nấp theo cách của mình.

nghe thấy tiếng súng

Trong game PUBG Mobile, điều làm nên thành công của mọi người chơi chính là yếu tố im lặng, nếu biết cách ẩn nấp nhẹ nhàng không gây tiếng động thì bạn vẫn có thể giành chiến thắng. Ngược lại, trong quá trình chơi, chúng ta cũng có thể phát hiện kẻ thù thông qua tiếng súng, tiếng bước chân, tiếng xe cộ trong một phạm vi nhất định trên bản đồ ở góc phải màn hình. Những gì bạn nghe được sẽ đoán được vị trí của đối thủ một chút để có phương án đối phó thay vì chờ xem cận cảnh.

Tận dụng viễn cảnh TPP

Với góc nhìn TPP bạn sẽ có lợi thế là tầm nhìn cao hơn FPP, chúng ta tận dụng biểu tượng con mắt để nhìn toàn cảnh mà vẫn có thể tiến về phía trước. Khi bạn ở trong góc tường, vách đá hoặc cây cối, góc nhìn TPP sẽ giúp bạn không bị lộ vị trí của mình cho những người chơi khác.

Đạt điểm cao nhất sớm

Ngay từ đầu, bạn cần di chuyển đến khu vực trên đồi, núi cao, có mái che để dễ dàng quan sát đối thủ. Nếu kẻ địch muốn tấn công bạn, chúng ở vị trí thấp, chúng sẽ bị hạn chế tầm nhìn và khó đánh chúng ta. Ngược lại, sau khi phát hiện ra đối thủ, việc nhắm bắn sẽ không còn quá khó khăn đối với người chơi.

Ghi nhớ địa hình của bản đồ

Đối với mỗi người chơi, việc chơi đi chơi lại cùng một bản đồ sẽ giúp họ quen với địa hình trên bản đồ đó. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn mà còn có tác dụng rất tích cực trong những trường hợp khẩn cấp, bạn có thể dễ dàng tìm nơi ẩn nấp để không bị kẻ thù xung quanh phát hiện. Chúng ta cũng sẽ biết được những vị trí dễ đánh, đánh lén hoặc tấn công bất ngờ từ các mỏm đá, khe đá bên đường. Chắc hẳn điều này không khó đối với những ai đã chơi PUBG Mobile lâu năm.

Trên đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn có thể quan sát đối thủ từ xa khi chơi game PUBG Mobile. Hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn có những giải pháp phù hợp khi bắt đầu chơi game PUBG Mobile.

Bạn có thể quan tâm:

Rate this post
Leave a comment