LMHT: Riot Games bị chính nhân viên tố phân biệt giới tính

0

Riot Games gần đây đã bị chính nhân viên của mình chỉ trích vì hành vi phân biệt giới tính với nhân viên nữ.

Riot Games đã nhiều lần dính vào các bộ phim truyền hình liên quan đến phân biệt giới tính đối với nhân viên nữ. Thậm chí, trước đó, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới không khỏi xôn xao khi Riot bị kiện vì phân biệt giới tính khiến gã khổng lồ này một phen lao đao.

Tưởng chừng mọi chuyện đã dần chìm vào quên lãng thì mới đây, Riot Games lại tiếp tục khiến cộng đồng bất ngờ khi một lần nữa bị chính nhân viên của mình tố cáo phân biệt giới tính. Mới đây, Riot Lydia – Một nữ nhân viên của Riot đã đăng đàn chỉ trích công ty này về những hành vi phân biệt giới tính, cụ thể là không cho phép nhân viên nữ mặc đồ bơi.

Trong bài đăng của mình, Riot Lydia cho biết: “Nếu bạn là một nữ nhân viên tại Riot đăng ảnh áo tắm, bạn có thể gặp rắc rối với bộ phận nhân sự. Và sau đó bạn sẽ phải xóa chúng đi và đến văn phòng, sẽ có những anh chàng đi lại trong những chiếc áo phông bikini. Thậm chí còn có điều khoản cấm bạn phàn nàn về điều này. “

Liên minh huyền thoại: Riot Games bị chính các nhân viên buộc tội phân biệt giới tính

Ngay lập tức, bài đăng của Riot Lydia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Việc phụ nữ mặc bikini không còn là chuyện lạ nhưng hành động của Riot khiến nhiều người bất ngờ với hành vi phân biệt giới tính này. Màn kịch này một lần nữa đặt ra câu hỏi về việc một công ty lớn như Riot Games lại có hành vi phân biệt giới tính khi nhận không chỉ một mà rất nhiều lời chỉ trích từ chính nhân viên của mình.

Đừng quên theo dõi Mốt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Làm thế nào bạn tìm thấy bài viết này:

1 of 30,664