TOP nhiên liệu tốt nhất thay cho than trong Minecraft

0

Than là một trong những nguồn tài nguyên thiết yếu và phổ biến nhất để tồn tại trong Minecraft. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhiên liệu thay thế cho than trong minecraftt

Các loại nhiên liệu tốt nhất để thay thế than trong Minecraft

  • Dung nham trong Minecraft

    Dung nham là một trong những nhiên liệu tốt nhất để nấu chảy các vật thể và nấu thức ăn trong Minecraft. Bạn có thể khai thác nó dưới lòng đất trong quần xã sinh vật Nether và Overworld. Hiệu ứng đốt cháy của nó kéo dài hơn 20.000 bọ ve, lâu hơn tác dụng đốt cháy của than ở 4.000 bọ ve.

    Để tạo ra một thùng dung nham, người chơi Minecraft phải đổ đầy nó vào một thùng rỗng. Sau đó đặt cái xô bên dưới món đồ bạn muốn nấu chảy. Trong quá trình nấu chảy, bạn có thể đổ dung nham mới vào một cái xô trống.

  • 0 hai

    khối rong biển khô

    Khối rong biển khô trong Minecraft

    Cây khô cũng có thể được sử dụng để đốt và nấu chảy trong Minecraft. Nó là một trong những nhiên liệu tốt nhất để thay thế than đá. Làm rong biển khô thực sự dễ dàng khi bạn có một trang trại trồng rong biển.

    Bạn có thể thu hoạch rong biển và sấy khô trong lò nướng, lò xông khói hoặc lửa trại. Bạn đặt tảo vào đúng vị trí nấu trước khi thêm dung nham, than củi hoặc bất kỳ dạng nhiên liệu nào khác. Một khối rong biển khô có thể đốt được 4.000 con ve.

  • Gậy lửa trong Minecraft

    Bạn cũng có thể sử dụng que lửa để thay thế than trong Minecraft. Một thanh đốt cháy trong 2.400 con ve. Để có được nguyên liệu này, bạn cần tiêu diệt đám đông Blaze thù địch bên trong Pháo đài Nether.

    Gậy chữa cháy có nhiều công dụng khác nhau. Ví dụ, bạn cần nó để xây dựng Eyes of Ender nếu bạn muốn đến End City. Ngoài ra, người chơi Minecraft cũng cần nó để chế tạo bình thuốc và giá đỡ nở.

  • Gỗ trong Minecraft

    Gỗ là một trong những nhiên liệu tốt nhất để nấu và nấu chảy mọi thứ trong Minecraft. Bạn có thể thu thập hoặc sử dụng xô để đốt đồ đạc. Tuy tác dụng không kéo dài nhưng lại là một trong những nguyên liệu dễ thu thập nhất.

    Bạn có thể tìm thấy các khối gỗ ở hầu hết mọi nơi trong Minecraft, từ núi, rừng đến đầm lầy, sa mạc… Bạn có thể chặt cây cao để lấy gỗ nhanh hơn.

  • Rừng tre trong Minecraft

    Tre có thể được thu hoạch trong rừng Minecraft. Nếu bạn hết than và các nhiên liệu khác, bạn phải thu hoạch tre từ một khu rừng gần đó để hun khói hoặc nấu ăn.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tre để làm giàn giáo và cột điện. Tre là thức ăn chính của gấu trúc trong Minecraft. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó để nuôi gấu trúc trong minecraft. Ngoài rừng, các hộp loot và câu cá cũng cung cấp cho bạn nguồn tài nguyên này.

Rate this post
Leave a comment