Cách chết không bị mất đồ trong Mini World: Block Art

0

Có nhiều mẹo để chơi trong chế độ Sinh tồn Mini World: Block Art mà người chơi vẫn chưa tìm ra, đặc biệt là với những người chơi mới. Một điều quan trọng là các vật phẩm trong chế độ Sinh tồn không dễ kiếm, đặc biệt là có rất nhiều nguyên liệu mà bạn phải mạo hiểm để có được.

Vì vậy nếu chẳng may vì một lý do nào đó mà nó bị “hỏng”, đồ đạc của bạn sẽ bị thất lạc, nếu bạn có một chiếc rương mà để nguyên liệu, vật phẩm quý hiếm vào đó thì chết cũng không thành vấn đề. Và nếu bạn đang trên đường trả món đồ vào rương “bán muối” thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Game.tip.edu.vn để không bị mất đồ khi chết trong Mini World: Block Art Xin vui lòng.

LogoMini World: Block Art
LogoMini World: Block Art dành cho iOS
LogoMini World: Block Art dành cho Android

Cách chết mà không mất đồ trong Mini World: Block Art

Bước 1: Khi bạn bắt đầu tạo bản đồ Chế độ phiêu lưu, hãy nhấp vào Chế độ nhà phát triển xuống.

Mini World: Block Art

Bước 2: Sau đó, chỉ cần nhấp vào Bắt đầu để tạo một bản đồ Mini World mới: Block Art.

Mini World: Block Art

Bước 3: Khi vào bên trong bản đồ, hãy nhấn ~ .key và bạn sẽ thấy một tin nhắn Nhấn ESC hoặc ~ để quay lại chế độ trung tâm tiêu chuẩnsau đó bấm vào biểu tượng mail như hình bên dưới.

Mini World: Block Art

Trong danh sách cài đặt ở bên trái, hãy chọn Các thiết lập khác.

Mini World: Block Art

Trong Cài đặt khác, trong sau thất bại điều chỉnh thanh Trừng phạt bên thua cuộc Chuyển đến cấp độ 3. Khi bạn nhìn thấy từ Cửa hàng Vật phẩm, hãy nhấn thay đổi bản đồ trò chơi Dưới.

Mini World: Block Art

Sau đó bản đồ sẽ chuyển sang chế độ Sinh tồn, nhấp lại ~ .key một lần nữa để tắt thông báo của FEMALEkích hoạt ESC hoặc ~ trở về chế độ trung tâm tiêu chuẩn.

Mini World: Block Art

Thời gian cho bạn “bán muối” thoải mái, các vật phẩm trong hộp sẽ không bao giờ bị mất, mỗi khi chết chỉ cần bấm Thời phục hưng đi đâu quay lại đó.

Mini World: Block Art

Bằng cách này, bạn có thể thoải mái tìm kiếm những nguyên liệu quý hiếm và không sợ thất lạc những món đồ handmade quý giá.

Mini World: Block Art

Bạn thấy đấy, mẹo trò chơi Mini World: Block Art chỉ có thể thực hiện qua các bước đơn giản như vậy, nhưng nếu nhiều người không chơi với phần cài đặt game hoặc tìm kiếm hướng dẫn trên mạng thì sẽ không thể biết được các mẹo như Cách sửa đổi vũ khí và vật phẩm trong Mini World: Block Art một trong hai Thay da, thay đổi diện mạo của các nhân vật trong Mini World: Block Art.

Đó là tất cả các mẹo có trong thiết lập. Mini World: Block ArtNgoài ra, bạn có thể xem thêm một số mẹo chơi Mini World trong danh sách hướng dẫn bên dưới.

Rate this post
Leave a comment