Những việc bạn có thể làm với rùa trong Minecraft

0

Contents

Rùa trong Minecraft chúng thường bị coi là vô dụng, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn không biết cách sử dụng chúng. đây là 3 điều bạn có thể làm với rùa trong minecraft.

Rùa là một mob đặc biệt trong Minecraft. Bạn không nhìn thấy chúng thường xuyên. Rùa chire thường xuất hiện gần nước. Rùa thường bị hầu hết người chơi phớt lờ khi nhìn thấy chúng vì họ không biết phải làm gì với loài vật này. Trên thực tế, những chú rùa trong Minecraft khá hữu ích. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm với những con rùa trong Minecraft.

Cách sử dụng rùa trong Minecraft

Bể nuôi cá

Bể cá trong Minecraft
Bể cá trong Minecraft

Có một bể cá khổng lồ trong nhà thực sự rất tuyệt vì nó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn. Rùa là một trong số những sinh vật mà bạn có thể thêm vào bể cá của mình.

Việc xây dựng một bể cá khá đơn giản. Bạn cần một chiếc ly để đựng nước và thêm một số tảo, rong biển và các khối khác vào bên trong.

Cày XP

Nuôi rùa có thể mang lại cho bạn rất nhiều XP
Nuôi rùa có thể mang lại cho bạn rất nhiều XP

Bạn có thể kiếm được kha khá XP bằng cách nuôi rùa và giết chúng. Mỗi con rùa giảm 3 quả cầu XP. Bằng cách lai tạo chúng thành công, bạn có thể tăng số lượng lên tới 7 quả cầu XP.

thanh kiếm mai rùa

Làm mũ bảo hiểm bằng mai rùa trong Minecraft
Làm mũ bảo hiểm bằng mai rùa trong Minecraft

Mai rùa được sử dụng để làm một loại thuốc đặc biệt, Turtle Master Potion. Loại thuốc này làm giảm 60% tốc độ di chuyển của người chơi và cũng giảm 60% sát thương. Bạn cũng có thể sử dụng mai rùa để làm mũ bảo hiểm. Nó có sức mạnh tương đương với một chiếc mũ sắt.

Khi rùa con lớn lên và trưởng thành, nó sẽ rời mai với bạn.

Rate this post
Leave a comment