Cách chơi PUBG Mobile Titans: Last Stand

0

PUBG Mobile Titans: Last Stand là chế độ PvE đầu tiên trong trò chơi và cung cấp nhiều giải thưởng như BP, da dù, v.v. Đang ở đây cách chơi PUBG Mobile Titans: Last Stand.

PUBG Mobile Titans: Last Stand

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Chế độ Titans: Trận chiến cuối cùng trong PUBG Mobile nhiệm vụ người chơi giúp đỡ 2 người khổng lồ, Godzilla và King Kong, đánh bại Mechagodzilla, phiên bản cơ giới hóa của Godzilla.

Chơi và tích lũy điểm trong chế độ Titans: Last Standngười chơi có thể nhận được nhiều giải thưởng thú vị.

Titans: Chế độ Last Stand trong PUBG Mobile

Sự hợp tác với Godzilla vs. Kong có thể là một trong những sự kiện lớn nhất mà PUBG Mobile từng tổ chức. Bao gồm một chế độ Titan mới: Last Stand, có sẵn từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 8 tháng 6 năm 2021. Phần này kể về câu chuyện chưa từng thấy về trận chiến của Godzilla và Kong, độc quyền cho PUBG Mobile 1.4.

Bật mí nhé, đây cũng là chế độ PvE đầu tiên trong PUBG Mobile, đưa người chơi đến với trận chiến huyền thoại giữa Godzilla và King Kong chống lại Mechagodzilla.

Trong chế độ này, người chơi sinh ra trên một con tàu chiến. Tại đây, họ sẽ cướp vũ khí, vật phẩm và chuẩn bị cho trận chiến. Khi Mechagodzilla xuất hiện, hãy hỗ trợ Godzilla và Kong bằng cách tấn công vào điểm yếu của chúng.

Trận chiến giữa các nhân vật khổng lồ trong PUBG Mobile

Cách chơi PUBG Mobile Titans: Chế độ Last Stand

Để tham gia vào trận chiến của những người khổng lồ, người chơi cần cập nhật PUBG Mobile lên phiên bản mới nhất. Sau đó, tiếp tục tải và cài đặt gói tài nguyên cho chế độ chơi mới. Tiến hành như sau:

  1. Mở PUBG di động.
  2. mở thực đơn Cài đặt.
  3. chọn tab tải xuống.
  4. Tải xuống gói tài nguyên cho Titans: Last Stand.
Giải thưởng trong PUBG Mobile Titans: Chế độ Last Stand

Ghi chú: Đảm bảo bạn có ít nhất 2 GB dung lượng trống để giải nén và cài đặt tệp. Bạn không cần phải sử dụng tất cả chúng, nhưng nó sẽ tăng tốc độ cài đặt.

Rate this post
Leave a comment