Cách nạp Quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile

0
Có rất nhiều cách nạp quân huy trong Liên Quân Mobile được áp dụng hiện nay, một trong những cách mà người chơi có thể áp dụng ngay đó là nạp huy hiệu quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile. Tin nhắn của cả 4 nhà mạng lớn tại Việt Nam đều hỗ trợ nạp thẻ giúp bạn nạp tiền mọi lúc mọi nơi.

Việc mang quân hàm vốn dĩ đã là một điều hết sức bình thường đối với những người chơi Liên Quân Mobile. Có nhiều cách để tải lên biểu tượng quân sự và Tải Huân chương Quân công bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile Đây là cách mà Game Tip.vn muốn hướng dẫn các bạn trong bài viết dưới đây. Việc tải quân huy qua SMS không ảnh hưởng đến quá trình chơi của bạn, vì vậy bạn có thể chắc chắn về tính công bằng trong game Liên Quân Mobile.

nap quan Huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile

Nạp quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile

Hướng dẫn nạp Huân chương Quân công bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile

Bước 1: Để nạp Quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile chúng ta chỉ cần truy cập vào địa chỉ chính thức là có thể nạp liên Quân Mobile. NƠI ĐÂY.

Bước 2: Chờ đến khi trang chủ hiện ra, chúng ta chỉ việc lựa chọn game mà mình muốn là có thể tiến hành nạp Quân huy bằng SMS.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 2

Bước 3: Tiếp theo chúng ta phải tiến hành đăng nhập tài khoản, bạn có thể sử dụng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook đã liên kết ở trên.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 3

Bước 4: Điền chính xác tài khoản đăng nhập mà bạn muốn nạp tiền Quân Huy bằng SMS vào bài viết này.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 4

Bước 5: Bây giờ chúng ta sẽ chọn loại quân hiệu được tải lên trong Liên Quân Mobile và tất nhiên theo như tiêu đề bài viết thì tùy chọn đó là các nhà mạng. Cụ thể ở đây chúng ta nạp quân huy bằng SMS Viettel.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 5

Bước 6: Chọn mệnh giá mà SMS Viettel hỗ trợ, bao gồm giá tiền, cũng như mệnh giá và phần thưởng nhận được khi nạp thẻ.

nap quan Huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 6

Bước 7: Sau khi chọn mệnh giá, chúng ta chỉ cần bấm vào xử lý thanh toán là đã hoàn thành việc nạp Huy chương Quân đội Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 7

Bước 8: Bây giờ bạn hãy lấy điện thoại ra và gửi SMS đến 9029 theo cú pháp. Sau khi hoàn tất việc gửi tin nhắn, bạn bấm hoàn tất gửi SMS đến nhà mạng> để hoàn thành việc tải Quân Huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile.

nap quan huy bang sms viettel mobile vina vietnamobile 8

Trên đây là cách nạp huy hiệu quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile giúp người chơi Liên Quân Mobile có thể nạp huy hiệu quân huy để nhận được những skin cực đẹp mắt cũng như các phần quà, vật phẩm bổ trợ khác. Đừng quên thường xuyên theo dõi các bài viết Liên Quân Mobile trên Game Tip.vn và đặc biệt là các bài viết hướng dẫn cách chơi. Cụ thể, danh sách sát thương tướng của Liên Quân Mobile cũng là bài viết mà Game Tip.vn muốn hướng đến những người chơi mới, có cái nhìn rõ nhất. Xem đầu trang Liên Quân Mobile Bấm vào đây và xem danh sách là gì.

https://game.tip.edu.vn/nap-quan-huy-bang-sms-viettel-mobi-vina-vietnamobile-49736n
Bạn có muốn trải nghiệm Liên Quân mobile trực tiếp trên máy tính Windows 10 của mình không? Có một cách là bạn tải và cài đặt giả lập android BlueStacks trước, sau khi cài đặt và thiết lập xong bạn hãy tải và cài đặt Contact Us.army mobile trên máy tính thông qua phần mềm giả lập này, cách cài đặt Liên quân di động trên máy tính của bạn thông qua BlueStacks rất đơn giản không phức tạp như nhiều bạn nghĩ.

Các từ khóa liên quan:

nap quan huy bang sms viettel

nap the bang sms messenger,

Rate this post
Leave a comment