Hệ thống vật phẩm trong Chiến Dịch Huyền Thoại

0

Contents

Như các bạn đã biết, Chiến Dịch Huyền Thoại là một game mobile bắn súng cực HOT hiện nay. Ngoài hệ thống vũ khí đồ sộ với hàng trăm loại vũ khí khác nhau, game còn có hệ thống vật phẩm vô cùng phong phú. Bằng cách sử dụng những vật phẩm này, người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua các màn chơi và tiêu diệt kẻ thù một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tải xuống Chiến dịch huyền thoại miễn phí cho iOS

Tải game Chiến dịch huyền thoại cho Android

Hệ thống vật phẩm trong Chiến dịch huyền thoại không khó mua và cũng không hiếm như súng lục tím nhưng chúng có tác dụng quan trọng trong mọi chiến dịch, mọi trận PK hay chỉ để hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống.

túi cứu thương

Túi sơ cứu trong game Chiến dịch huyền thoại Giá 10 viên kim cương

Đây là trợ giúp quan trọng nhất trong hệ thống vật phẩm. Tuy không thể tấn công hay tiêu diệt kẻ thù nhưng Túi sơ cứu có thể hồi một lượng máu đáng kể để nhân vật người chơi tiếp tục chiến đấu. Số lượng Bộ sơ cứu mang theo có hạn và không thể hồi phục hoàn toàn 100% máu.

Tùy thuộc vào các chế độ chơi khác nhau, người chơi có thể cần mua để trang bị trước hoặc đặt trực tiếp vào màn chơi (thách đấu và PK). Ngoài ra, tùy thuộc vào chế độ chơi, Túi sơ cứu có thể phục hồi sức khỏe của một nhân vật hoặc toàn đội (Phối hợp).

Lựu đạn

Vật phẩm trò chơi chiến dịch huyền thoại Giá 5000 vàng

Nó có sức tấn công mạnh (có thể bị tiêu diệt khi kẻ địch còn 1/2 máu), tuy nhiên, nếu đối phương có “áo giáp” mạnh thì cũng không an toàn. Lựu đạn có thể tấn công từ xa và gây hiệu ứng ngay cả khi không bắn trúng mục tiêu. Giống như Bộ sơ cứu, Lựu đạn phải được mua để trang bị ở các cấp độ nhất định hoặc kiếm được trong quá trình chơi.

Với tầm sát thương rộng, nếu sử dụng khi kẻ địch đang tập trung sẽ rất lợi hại, tuy nhiên với kẻ địch có khả năng di chuyển nhanh và liên tục sẽ khó phát huy tác dụng do mất thời gian tiếp cận mục tiêu. Dành quá nhiều thời gian sẽ làm lộ ra cuộc tấn công này. Mỗi lần mua, nên cân nhắc tối đa 5 quả lựu đạn để sử dụng hợp lý.

Súng 6 nòng

Nó không có sẵn ở những cấp độ đầu, nhưng nếu đã từng chơi game Đột Kích, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hình dung sức càn quét của loại vũ khí này mạnh đến mức nào. Với những màn chơi đầy kẻ thù thì khẩu 6 nòng là vũ khí cực kỳ lợi hại, đặc biệt khi kết hợp với Hummer nó sẽ tăng thêm sát thương và khả năng chí mạng, giúp bạn qua bài nhanh hơn.

súng bazooka

Giá 8000 vàng

Một điều dễ dàng nhận thấy trong mỗi màn chơi của game Chiến Dịch Huyền Thoại là luôn có nhiều “rào cản” để các nhân vật di chuyển và tấn công lẫn nhau. Với những chướng ngại vật kiên cố mà vũ khí không thể xuyên thủng, Bazooka là một lựa chọn tuyệt vời.

Với sức sát thương cực khủng, chỉ cần một “phát súng” cũng có thể tiêu diệt mục tiêu của kẻ địch và gây sát thương nặng, cùng với lựu đạn, súng Bazooka là thứ cần có trong các màn PK. Ưu điểm lớn nhất của vũ khí là có thể công phá diện rộng, tấn công chớp nhoáng, kẻ địch dù di chuyển nhanh cũng khó tránh (trừ khi bắn trượt).

Đặc biệt, ở những màn chơi xuất hiện các phương tiện quân sự, máy bay thì Bazooka cũng là cách tốt nhất giúp bạn hạ gục chúng.

Cờ lê

Tương tự như túi sơ cứu cho nhân vật, chiếc cờ lê cũng được coi là “máu” cho “Humvee”. Vì vậy, nếu bạn không có xe và chưa đạt “độ”, cờ lê sẽ không xuất hiện.

Cuộc tấn công trên không

Giá 150 kim cương

Được ban biên tập ưu ái gọi với cái tên mỹ miều là “thánh phẩm”, Air Strike ra đời nhằm giúp người chơi tiết kiệm thời gian tối đa (tương tự như vé tắt). Tuy nhiên, để sử dụng vật phẩm này, bạn cần phải vượt qua cấp độ 7 trong chế độ Thách đấu và bạn chỉ có thể sử dụng trong vòng 3 ngày.

bình may mắn

Giá 800 vàng

Đúng như tên gọi, nếu được sử dụng, Lucky Pot này sẽ tăng ngẫu nhiên các chỉ số Damage và Crit cho nhân vật người chơi (cũng có trường hợp người chơi sẽ nhận thêm Giáp).

Lucky pot chỉ hoạt động cho một màn chơi duy nhất.

Để tập trung

Giá 9800 vàng

Một vật phẩm giá trị khác trong hệ thống game Chiến dịch huyền thoại. Khi được sử dụng, vật phẩm này sẽ hướng tất cả các cuộc tấn công của bạn (bao gồm đồng đội và các nhân vật thân thiện được mời) đến một mục tiêu nhất định.

Vật phẩm hoạt động rất tốt trên các màn chơi yêu cầu bạn phải nhanh chóng tiêu diệt một tên trùm hoặc một đối tượng nào đó (xe quân sự, máy bay…).

vượt qua bức màn

Đây là một vật phẩm khá đặc biệt và chỉ dành cho chế độ Thử thách. Khi sử dụng, Screen Pass sẽ giúp người chơi nhanh chóng vượt qua 6 cấp độ đầu tiên của chế độ này (vẫn nhận đủ điểm thưởng cho 6 cấp độ đã qua).

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến các bạn hệ thống vật phẩm đầy đủ trong game Chiến Dịch Huyền Thoại. Hãy tận dụng chúng một cách hợp lý nhất để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tham gia game bắn súng đỉnh cao trên di động này nhé!

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Rate this post
Leave a comment