Cách tải và cài đặt game Đế Chế 4K với giá chỉ 115.000đ

0

Contents

Nếu bạn đã từng chơi phiên bản Age Of Empires hay còn gọi là Đế chếvì vậy chắc hẳn bạn đã có một tuổi thơ rất dữ dội, trò chơi nổi tiếng này vẫn còn được chơi cho đến ngày nay với nhiều giải đấu được tổ chức với quy mô lớn và diễn ra trên khắp cả nước, thực sự cho đến tận bây giờ. Age Of Empires tiếp tục được cộng đồng game thủ Việt đón nhận. .

AGE Empires 4K

Và bây giờ, như đã hứa trước đây với cộng đồng game thủ, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản đế chế 4k với cái tên Age Of Empires: Definitive Editionphiên bản này đã chính thức lên kệ vào ngày 20/02 vừa qua với mức giá bất ngờ, chỉ 114.950 VND, trong khi giá niêm yết USD của game lên tới $ 19,99.

AGE Empies

Động thái này có thể xem là một động thái trợ giá cho người chơi tại Việt Nam, giống như động thái mới đây của Steam khi đồng ý cho phép người chơi thanh toán bằng tiền Việt. Microsoft còn tiến thêm một bước nữa, đó là Việt hóa toàn bộ ngôn ngữ của trò chơi.

Với giá chỉ bằng 2 phần ăn sáng đó, ngoài hình ảnh và hiệu ứng được cải tiến, phiên bản Age Of Empires: Definitive Edition Nó cũng mang đến cho game thủ độ phân giải 4K, âm thanh được cải thiện hơn so với phiên bản trước đã hơn 20 năm tuổi, ngoài ra game được bổ sung thêm một số tính năng mới, loại bỏ một số lỗi cũ nhưng về cơ bản nó vẫn là AOE của tuổi thơ chúng ta.

Age of Empires: Definitive Edition

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau để mua game Age Of Empires: Definitive Edition. Đầu tiên bạn phải có tài khoản Microsoft để đăng nhập vào Windows 10 Store để chơi, và game phải chơi được trên Windows 10. Ngoài ra, hãy xem bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất để biết cách tạo tài khoản. Bạn sẽ cần thêm tài khoản Xbox nếu chưa có tài khoản Xbox Live, hãy xem Cách tạo tài khoản Xbox trên máy tính để tạo tài khoản Xbox.

Ngoài ra các bạn cần lưu ý thêm một điều nữa là muốn mua game với giá 114.950 đồng cần đổi vùng về Việt Nam, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để đổi vùng nhé.

Bước 1: Bấm vào biểu tượng bắt đầu trên thanh tác vụ và sau đó nhấn Cài đặt.

thời đại 9 đế chế

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt, nhấp vào thời gian và ngôn ngữ.

Bước 3: Trong phần Quốc gia hoặc khu vực bạn chọn Việt Nam xong.

Để thanh toán game, bạn phải thanh toán bằng phương thức thanh toán quốc tế, phải có thẻ VISA hoặc thẻ chủ Chỉ sau đó bạn mới có thể trả tiền cho trò chơi.

Và đây là một số cảnh quay gameplay AOE được cập nhật phiên bản mới hơn, những cảnh quay đẹp mắt xứng đáng cho một bản setup 2018 mạnh mẽ hơn.

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

Đây có thể coi là một tấm vé thời hiện đại giúp bạn trở về tuổi thơ dữ dội, và những game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật nói chung và dòng game AOE nói riêng hãy tải Age Of Empires: Definitive Edition về máy để trải nghiệm những mới trò chơi thú vị. trận chiến gia đình.

Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment