Giới thiệu dàn nhân vật mới trong Genshin Impact

0

Contents

Tác động Genshin rất tích cực bổ sung các nhân vật mới trong các bản cập nhật lớn. Dưới đây là những nhân vật mới được mong đợi nhất trong Tác động Genshin vào năm 2022.

Giống như các game nhập vai khác, Tác động Genshin Nó có một hệ thống nhân vật phong phú với các kỹ năng, vật phẩm và cách chơi khác nhau. Nếu chưa biết, bạn có thể xem qua Genshin Impact: Danh sách đầy đủ các cấp độ nhân vật từ Cao đến Thấp trên Game.tip.edu.vn trước khi khám phá các vật phẩm mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật. Tác động Genshin Gần đây hơn.

Nhân vật mới trong Genshin Impact

Kusanali (Archon Dendro)

Tất cả các Archons trong Genshin Impact đều rất mạnh, vì vậy vị thần Dendro Kusanali được mong đợi nhất trong Genshin Impact cho đến nay. Vị thần này sử dụng một vật phẩm chưa được phát hành trong trò chơi. Chính điều đó đã khiến nhiều người tò mò về Kusanali. Anh ta có thể xuất hiện gần giữa câu chuyện của Sumeru.

Theo thông tin rò rỉ từ Uncle DD, nó tượng trưng cho Dendro Archon Lesser Lord Kusanali dưới hình dạng một cô gái. Như vậy, nhân vật Genshin Impact mới này có cơ thể tương tự như Klee và Qiqi.

Baizhu

Baizhu là người dùng Dendro đầu tiên được du khách nhìn thấy trong Archon Quest. Anh ta là chủ sở hữu bí ẩn của Bubu Pharmacy và là người trồng và bán thảo mộc ở Genshin Impact. Theo danh sách nhân vật sắp tới, Baizhu nằm ngoài danh sách lựa chọn nhân vật do anh ta đóng vai trò là NPC. Tuy nhiên, tầm nhìn của Dendro và việc giới thiệu vật phẩm tiếp theo khiến vai trò của Baizhu càng trở nên thú vị hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Baizhu sẽ là một nhân vật có khả năng sử dụng phép thuật. Một số người khai thác dữ liệu đã phát hiện ra rằng Baizhu có thể chơi và cũng tìm thấy bằng chứng về một trong những vũ khí mang tính biểu tượng của anh ấy, Jade Catalyst.

Heizou

Shikanoin Heizou là một thám tử ở Inazuma. Anh ấy làm việc tại Ủy ban Tenryu và lần đầu tiên được nhắc đến qua giọng nói của Kana Nana, em họ của Ayaka. Heizou có khả năng là một nhân vật thuộc loại Gió 4 sao, sinh ra ở Inazuma.

Đây là mọi thứ bạn cần biết về nhân vật sắp tới trong tác động genshin. Bạn mong chờ nhân vật nào nhất?

Rate this post
Leave a comment