Cách đổi giọng nói trong PUBG Mobile trên Android và iOS

0

Contents

Phần mềm thay đổi giọng nói trong game PUBG Mobile Nó thực sự cần thiết? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Thay đổi giọng nói trong trò chơi PUBG Mobile Cách đơn giản nhất mà không cần phải cài đặt phần mềm.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile là một trong những game Battle Royale hay nhất hiện nay với lượng người chơi cực khủng. Ngoài lối chơi hấp dẫn, PUBG Mobile còn cung cấp rất nhiều cài đặt tuyệt vời bao gồm tùy chỉnh giọng nói. đây là hướng dẫn thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile.

Cách thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile trên Android và iOS

Cách thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile

PUBG Mobile cho phép người chơi thay đổi giọng nói và tin nhắn trong trò chơi khi không sử dụng trò chuyện thoại. Sau đó, bạn có thể gửi cho đồng đội thông tin về vị trí, cảnh báo hay nơi trú ẩn của kẻ địch… PUBG Mobile có 3 nhóm thông báo gồm Tactics – Chiến thuật, Movement – Di chuyển và Discussion – Thảo luận.

Bảng chiến thuật trong PUBG Mobile

Chiến thuật: Thông báo các hành động hoặc chiến thuật cho đồng đội. Có nhiều thông báo chiến thuật có sẵn ở đây mà bạn có thể sử dụng khi micrô tắt.

Chuyển động trong PUBG Mobile

Sự chuyển động: Thông báo hướng đi hoặc sự di chuyển của kẻ thù cho đồng đội của bạn, chẳng hạn như bảo đồng đội của bạn đi đến một nơi an toàn với bạn hoặc rời khỏi một nơi mà kẻ thù đang tiếp cận.

Thảo luận trong PUBG Mobile

Thảo luận: Có nhiều thông báo khác nhau để thảo luận và cho người khác biết khi nào nhận được tiếp tế hoặc khi nào bị kẻ thù bao vây.

Ngoài ra, PUBG Mobile có 6 nhóm giọng nói khác nhau. Nếu bạn đang chơi một nhân vật bình thường, bạn có thể sử dụng giọng nói mặc định hoặc cổ điển. Hai nhóm này có cùng thông điệp với ba nhóm nói trên. Tuy nhiên, chúng tạo ra những âm thanh khác nhau nên cũng mang đến cho bạn những cảm xúc khác nhau.

Bảng thay đổi tin nhắn trong PUBG Mobile

4 nhóm giọng khác thuộc về các nhân vật đặc biệt trong game. Họ có quảng cáo của riêng họ và giọng nói độc đáo tuyệt vời.

Thay đổi giọng nói của nhân vật trong PUBG Mobile

Cách thay đổi giọng nói của nhân vật trong PUBG Mobile

Để sử dụng giọng nói của nhân vật trong PUBG Mobile, bạn cần nhập vai nhân vật đặc biệt đó. Ví dụ, nếu bạn muốn nghe giọng cô gái Thái tuyệt vời của Sara, bạn nên thay đổi và chỉ sử dụng nhân vật nữ đó. Làm điều này trong Khoảng không quảng cáo hoặc Xưởng.

Thay đổi nhân vật PUBG Mobile

Nếu bạn thay đổi ký tự trong Khoảng không quảng cáo, chỉ cần chuyển đến Khoảng không và nhấn vào nút ở góc dưới cùng bên trái. Sau đó, bạn sẽ thấy một nút thay đổi nhân vật ở góc trái màn hình điện thoại. Nhấn vào nó và chọn ký tự bạn muốn sử dụng trong cửa sổ bật lên bằng cách nhấp vào nút. Sử dụng. Đảm bảo rằng bạn đã mở khóa nhân vật đó.

Chọn một nhân vật PUBG Mobile

Nếu bạn sử dụng xưởng, hãy đến xưởng Tính cách và chọn ký tự bạn muốn sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tin nhắn đã mở khóa của nhân vật trong phần thoại nằm dưới phần Biểu tượng cảm xúc trên thanh chức năng bên phải.

Thay đổi giọng nói nhân vật trong PUBG Mobile

Để mở khóa các thông báo đặc biệt của nhân vật, bạn có thể sử dụng mảnh ký tự ở 10UC / mảnh. Bạn có thể thanh toán bằng UC hoặc thu thập vật phẩm này từ các sự kiện trong trò chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở khóa thông báo nhân vật thông qua nâng cấp.

Cập nhật nhân vật PUBG Mobile

Đặt và thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile trên Android và iOS

Người chơi PUBG Mobile có thể thay đổi giọng nói của mình trong Kho đồ. mặt hàng này có sẵn Cài đặt nhân vật Trong Phương tiện giao thông. Sau đó chạm vào nút micrô, bạn sẽ thấy cài đặt giọng nói ở đó. Có hai loại thông báo trong trò chơi, bao gồm Bánh xe và Danh sách.

Bánh xe: Chỉ 8 thông báo từ 3 nhóm được tạo trong một vòng kết nối được chọn.

Thay đổi giọng nói nhân vật trong PUBG Mobile trên Android và iOS

Sẳn sàng: Bạn có thể chọn thêm thông báo để sử dụng trong trò chơi.

Danh sách thông báo đặc biệt của các nhân vật trong game PUBG Mobile

Sau đó bấm vào nút Biến đổi màu vàng để di chuyển hoặc thêm thông báo vào danh sách. Chọn một từ danh sách ở bên phải (chọn thông báo mặc định, cổ điển hoặc giọng nói ký tự). Sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm nó. Cuối cùng, nhấp vào nút Được chứ để lưu các thay đổi.

Chọn tin nhắn bạn muốn thêm vào danh sách ký tự

Khi sử dụng một ký tự đặc biệt, bạn có thể sử dụng tất cả các giọng mặc định, cổ điển hoặc duy nhất của họ. Cài đặt giọng nói trong PUBG Mobile dành cho Android và iOS tương tự nhau.

Mẹo thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile

Có một số thủ thuật đáng tin cậy để thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một vài điểm trước khi bắt đầu.

Đầu tiên, bạn không thể sử dụng PC để thay đổi giọng nói của nhân vật trong PUBG vì phương pháp này không hỗ trợ. Bạn không được chạy trò chơi ở chế độ nền nếu bạn muốn phương pháp này hoạt động.

Bây giờ hãy thử áp dụng gian lận thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile dưới đây:

Bước 1: tải xuống tệp thay đổi giọng nói

Mở Cửa hàng Google Play và tìm kiếm ứng dụng Zarchiver. Sau khi bạn tìm thấy nó, hãy nhấp vào tải xuống để tải xuống máy tính của bạn.

Bước 2: Tùy chọn sao chép Lưu tệp

Sau khi mở nó, tùy chọn Lưu tệp hiện hoạt sẽ xuất hiện. Sao chép tùy chọn này và chọn thiết bị bộ nhớ trong số các tab. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là đến Android> Dữ liệu> Tệp.

Tải xuống tệp trong PUBG Mobile

Bước 3: Mở Tencent

Ở giai đoạn này, người dùng cần tìm com.tencent.ig. Sau đó, mở tệp này. Bây giờ hãy dán tệp đó vào vị trí bạn đã lưu ở bước trước.

Mở Tencent

Bước 4: lưu các tập tin

Mở ứng dụng PUBG và truy cập Hàng tồn kho. Bây giờ bạn phải tìm Lệnh thoại. Nếu mọi thứ đã xong, bây giờ bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để thay đổi giọng nói của PUBG Mobile.

Lưu trò chơi

Ứng dụng thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile

Một số ứng dụng của bên thứ ba dành cho bạn Cách thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile dễ dàng và nhanh chóng Mỗi ứng dụng thay đổi giọng nói đều có các hiệu ứng đặc biệt riêng và một số tính năng thú vị để bạn thay đổi giọng nói của mình thành rô bốt, nhân vật hoạt hình, ngôi sao, người ngoài hành tinh và hơn thế nữa. Dưới đây là một số ứng dụng giúp bạn cài đặt giọng nói trong PUBG Mobile theo ý muốn:

DU Recorder

DU Recorder là một trình ghi màn hình cho phép bạn thay đổi giọng nói của mình trong thời gian thực. Điểm nổi bật là khi quay video, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video được tích hợp sẵn. Từ cài đặt ứng dụng, bạn có thể chọn giọng nói trò chơi, sau đó lưu tùy chọn và nhấp vào âm thanh để thay đổi thành micrô và nội bộ.

chế độ giọng nói

Voicemod cũng là một trong những tùy chọn thay đổi giọng nói trong PUBG Mobile đáng thử ngay cả Free Fire. Ứng dụng cho phép bạn thay đổi giọng nói của mình bất kỳ lúc nào trong quá trình chơi game hoặc chỉ sử dụng hiệu ứng âm thanh nếu bạn muốn.

Cách nâng cấp nhân vật trong PUBG Mobile

Bằng cách nâng cấp nhân vật trong PUBG Mobile, bạn có thể nhận được các hộp để mở khóa một số biểu tượng và ý nghĩa của chúng. Vì vậy, bạn cần nâng cấp nhân vật PUBG Mobile của mình để mở nhiều biểu tượng cảm xúc hơn. Dưới đây là một số mẹo để nâng cấp các ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile:

  • Sử dụng nhân vật đó để chơi và cố gắng giành được nhiều Bữa tối gà nhất có thể.
  • Mua EXP nhân vật để nâng cấp nhân vật của bạn. Mỗi EXP bạn chỉ tiêu tốn 12 CU.
  • Bạn cần từ 500 đến 1000 EXP nhân vật để nâng cấp nhân vật của mình.
Thay đổi giọng nói trong trò chơi PUBG Mobile

Nó lên Cách thay đổi giọng nói của nhân vật trong PUBG Mobile. Tôi hy vọng bài viết sẽ giúp trò chơi của bạn trở nên thú vị hơn.

Rate this post
Leave a comment