Pokemon Go 2021: Mọi điều bạn cần biết

0

pokemon go vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ sau gần 5 năm ra mắt thành công. Niantic liên tục bổ sung các tính năng và nội dung mới cho pokemon go thông qua các bản cập nhật thường xuyên. Vào năm 2021, pokemon go Có gì hấp dẫn? Hãy cùng Game.tip.edu.vn tìm hiểu nhé!

Pokémon Go 2021

Trạng thái hiện tại của Pokémon Go

Hiện nay pokemon go Có gần 600 loài để người chơi chinh phục. Con số này bao gồm tất cả 251 Pokémon từ Kanto, Johto và tất cả các khu vực khác. Tuy nhiên, một trong số chúng lần đầu tiên xuất hiện ở Hoenn (Kecleon, vì một số lý do, vẫn chưa được đưa vào trò chơi). 103 trong số 107 Pokémon hệ Sinnoh cũng đã được thêm vào trò chơi với Phione, Manaphy, Shaymin, Arceus đang chờ hành động. Tuy nhiên, kể từ đây, Pokédex bắt đầu bộc lộ một số lỗ hổng khá lớn.

Pokémon Go 2021 có gì?

Unova hiện đang thiếu 14 Pokémon, trong khi vẫn còn 51 Pokémon Kalos mà người chơi chưa thể kiếm được. Cho đến nay, vùng Galar vẫn là một nơi bị đánh giá thấp, chỉ có 6 Pokémon thế hệ 8 trong Pokémon Go. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng là những Pokémon mới nhất. Cũng cần lưu ý rằng các dạng Pokemon của Galar đã được đưa vào trò chơi, cũng như Alolan.

Mega Evolution được thêm vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài này, chỉ có 9 dạng, trong đó có 2 dạng X và Y của Charizard. Hiện có 48 Mega Evolutions khác nhau trong vũ trụ Pokémon. Như vậy, Niantic vẫn còn một chặng đường dài để bắt kịp loạt phim chính.

Việc Niantic bổ sung Mega Evolution cũng giới thiệu Mega Raids, cùng với các cuộc đột kích, phòng tập thể dục và chiến tranh huấn luyện thông thường. Tất cả đều trở thành một phần quan trọng trong trải nghiệm Pokémon Go hiện tại. Đánh bại con trùm trong một cuộc đột kích vẫn là cách duy nhất để bắt Pokémon hiếm. Điều này dường như không thay đổi trong Pokémon Go 2021.

Các biến thể Pokemon Go

Các sự kiện Pokémon Go 2021 được xác nhận

Sự kiện Pokémon Go Tour: Kanto là sự kiện lớn nhất và sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 2. Nó sẽ mang đến 150 Pokémon đầu tiên từ Kanto cho các cuộc đột kích và trận chiến đối đầu. Điều đó có nghĩa là Mewtwo và 3 Chú chim huyền thoại sẽ có thể bị bắt. Bắt tất cả 150 Pokémon trong 7 ngày cũng sẽ mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn phần thưởng. Ngoài ra, hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt của sự kiện sẽ giúp bạn có cơ hội bắt được Shiny Mew.

Để phù hợp với bản phát hành ban đầu, người chơi sẽ có sự lựa chọn giữa các phiên bản màu đỏ và xanh lá cây trong sự kiện. Điều đó sẽ quyết định Pokemon nào chúng có thể tiếp nhận trong tự nhiên.

Pokemon đỏ và Pokemon xanh

Trong hai trò chơi này, Ekans, Oddish, Mankey, Growlithe, Scyther và Electabuzz chỉ có ở phiên bản màu đỏ, trong khi phiên bản màu xanh sẽ có Sandshrew, Vulpix, Meowth, Bellsprout, Magmar và Pinsir. Ngoài ra, tỷ lệ tai nạn Pokemon cao nhất phụ thuộc vào phiên bản trò chơi mà người chơi chọn.

Thật không may, sự kiện trên có giá “vé vào cửa” khá cao, khoảng $ 11,99. Ngoài ra, người chơi sẽ không thể sử dụng PokéCoins để mua hàng. Như vậy, rất có thể bạn sẽ phải tiêu tiền mặt. Đối với những người vẫn còn chỗ trong Kanto Pokédex, đây có thể là một khoản đầu tư đáng giá. Bất cứ ai đã chơi Pokemon Go kể từ khi nó được phát hành có thể sẽ tìm thấy rất nhiều giá trị ở đây.

Trước khi tất cả bắt đầu, Niantic tiếp tục khởi động các sự kiện kỷ niệm đặc biệt theo khu vực. Mỗi sự kiện kéo dài 5 ngày. Các Pokémon trong mỗi khu vực đã được lập trình để sinh sản với tốc độ cao hơn cả trong cuộc đụng độ và trong 5 km quả trứng. Pokémon 2021 cũng có một số thử thách và nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt cần hoàn thành, cùng với một số Pokémon có các bước di chuyển đặc biệt xuất hiện trong một thời gian giới hạn. Sự kiện Lễ kỷ niệm Unova đã đến và đi, nhưng có một số sự kiện khác sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2021, bao gồm:

  • Sự kiện kỷ niệm Unova (ngày 5-10 tháng 1)
  • Sự kiện kỷ niệm Sinnoh (12 tháng 1 – 17 tháng 1)
  • Sự kiện kỷ niệm Hoenn (19 tháng 1 – 24 tháng 1)
  • Sự kiện kỷ niệm Johto (26 tháng 1 – 31 tháng 1)

Mega Ampharos cũng sẽ xuất hiện trong Mega Raids bắt đầu từ ngày 19 tháng 1, trở thành Mega Pokémon thứ chín được thêm vào trò chơi, sau khi bổ sung Mega Venasuar, Mega Charizard, Mega Blastoise, Mega Pidgeot, Mega Beedrill, Mega Gengar, Mega Houndoom, Mega Abomasnow trong cuối năm 2020. Hiện có rất ít thông tin về Mega Evolution sắp có mặt trên Pokémon Go 2021.

Sau đây là Thông tin mới nhất về Pokémon Go 2021. Nếu biết thêm điều gì, hãy chia sẻ cùng độc giả của Game.tip.edu.vn nhé!

Rate this post
Leave a comment