PUBG Mobile Lite: Cách nhận skin miễn phí

0

Contents

Bạn có thể đã tự hỏi làm thế nào để có được giao diện miễn phí trong PUBG Mobile Lite? Đây là những cách khả thi nhất!

Cả PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite đều có nhiều loại vật phẩm như giao diện và biểu tượng cảm xúc. Một số người chơi vẫn muốn có chúng càng nhiều càng tốt mặc dù chúng không phục vụ mục đích nào khác trong trò chơi ngoài việc làm cho nhân vật của bạn trông ngầu hơn hoặc kỳ lạ hơn, cũng như không ảnh hưởng đến lối chơi. . Cách phổ biến nhất để nhận skin là sử dụng đơn vị tiền tệ trong trò chơi, được gọi là BC.

Nhận skin miễn phí từ Winner Pass
Nhận skin miễn phí từ Winner Pass

Tuy nhiên, việc thu thập BC mất khá nhiều thời gian. Do đó, người chơi thường tìm nhiều cách khác để có được skin mà không tốn nhiều công sức. Đây là một số cách!

vượt qua chiến thắng

Đây là một hệ thống phần thưởng trong PUBG Mobile Lite cung cấp các loại phần thưởng khác nhau cho người chơi khi họ hoàn thành các nhiệm vụ hoặc thử thách hàng ngày. Điểm Chiến thắng dành được khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, cùng với một loạt các phần thưởng khác ở mỗi cấp độ. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể tìm thấy skin và skin dù trong phiên bản miễn phí của Winner Pass.

Nhận được thông qua hệ thống phần thưởng Winner Pass
Nhận được thông qua hệ thống phần thưởng Winner Pass

Biến cố

Các sự kiện cũng là nơi bạn có thể nhận được một làn da miễn phí. Nhà phát triển thỉnh thoảng mở một loạt các sự kiện chứa quà tặng tuyệt vời, bao gồm cả giao diện. Để nhận được, người chơi phải hoàn thành một loạt nhiệm vụ được đưa ra trong sự kiện.

Các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong trò chơi.
Các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong trò chơi.

Nhận BC miễn phí

BC là đơn vị tiền tệ trong trò chơi PUBG Mobile Lite được yêu cầu để mua skin và hơn thế nữa. Các trang web hoặc ứng dụng GPT như Google Phần thưởng cho ý kiến ​​là một công cụ tuyệt vời để giúp người chơi nhận BC suôn sẻ, an toàn và hợp pháp.

Lưu ý rằng đừng ngớ ngẩn khi sử dụng các tệp APK đã sửa đổi, chẳng hạn như mod skin. Công cụ này được coi là gian lận và nếu bị phát hiện, tài khoản của bạn sẽ bị hệ thống khóa vĩnh viễn.

Cách nhận skin vũ khí hiếm trong PUBG Mobile Lite

Redemption Center – Trung tâm Đổi thưởng

Krafton và Tencent Games đã hợp tác để ra mắt Trung tâm đổi thưởng cho người chơi PUBG Mobile Lite. Người chơi hiện có thể nhận được skin vũ khí miễn phí làm phần thưởng từ trung tâm này. Đây là một phương pháp tuyệt vời cho những ai không có tiền để mua các vật phẩm trong game.

Da vũ khí hiếm thường khó kiếm. Tuy nhiên, Redemption Center cung cấp chúng cho người chơi. PUBG Mobile Lite cung cấp cho người chơi mã để đổi tại Trung tâm đổi thưởng.

mở kho

Về cơ bản, đây là cách tốt nhất để có được skin hiếm trong PUBG Mobile Lite. Người chơi có thể đổi xu bạc để tích ô để đổi lấy phiếu thưởng tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Battle Coins (BC) để mở thùng hoặc gói thùng, tăng cơ hội kiếm được da vũ khí hiếm.

Thành tích

Da vũ khí hiếm trong PUBG Mobile có thể nhận được sau khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong phần Thành tích. PUBG Mobile Lite hiện có 4 skin vũ khí hiếm trong phần này đang chờ bạn mang vào kho.

Rate this post
Leave a comment