Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising

0
Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ nhưng việc săn bắn sẽ mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái vật khá hiếm và khó tìm và quái vật Griffin là một trong số đó. Để giúp bạn đẩy nhanh quá trình, Game Tip.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí của quái vật Griffin trong Immortals Fenyx Rising.

trong thế giới mở Immortals Fenyx Rising, người chơi có thể đi bất cứ đâu từ đầu game. Mặc dù điều này làm cho các cuộc phiêu lưu khám phá trở nên thú vị hơn và giúp cho Immortals Fenyx Rising trở thành một trong những tựa truyện hay nhất năm 2020, nhưng nó cũng có thể khiến việc tìm kiếm kẻ thù hoặc địa điểm cụ thể trở nên khó khăn một chút. Và một trong những kẻ thù khó tìm nhất chính là quái thú Griffin.

để khoe khoang về Griffin trong trò chơi của những người bất tử Fenyx Rising

Nơi Griffin xuất hiện trong Immortals Fenyx Rising

Immortals Fenyx Rising giới thiệu quái vật Griffin với người chơi từ rất sớm. Mặc dù vòi nó thường hồi sinh trong tự nhiên, nhưng có thể khó tìm thấy một con khi người chơi cần. Có một số nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải giết Griffin để hoàn thành. Nếu bạn đang tuyệt vọng trong việc tìm kiếm Griffin, hãy đến những địa điểm sau.

Tìm quái vật Griffin ở đâu trong game Immortals Fenyx Rising

1. Khu vực bắt đầu trò chơi

trong trò chơi bất tử fenyx tăng bất tử fenyx tăng

Mặc dù một số địa điểm trong thế giới Golden Isle đã thay đổi trong quá trình cập nhật và phát hành gói DLC A New God, người chơi vẫn có thể tìm thấy quái vật Griffin ở một số địa điểm quen thuộc. Đối với những người mới bắt đầu hành trình Fenyx, có ít nhất một quái vật Griffin ở khu vực xuất phát. Người chơi có thể tìm thấy Griffin canh giữ một cái rương ngay phía nam hòn đảo bắt đầu, phía nam đài quan sát. Nó nằm trên hòn đảo cuối cùng, nơi nước gặp đất.

2. Tượng Nữ thần Trí tuệ (Goddess of Wisdom)

Vị trí thứ hai là ở phía tây của bức tượng Nữ thần Trí tuệ. Griffin này đang canh gác một boongke. Nếu người chơi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó, hãy đợi cho đến khi màn đêm buông xuống và đi theo ánh sáng rực rỡ ở phía tây của bức tượng. Những chuyến xe luôn phát sáng vào ban đêm và đó là một trong những bí mật nhỏ được giấu kín trong Fenyx Rising mà ít ai để ý.

Nói lời tạm biệt với Griffin trong trò chơi Immortals Fenyx Rising

Một con quái vật Griffin khác cũng xuất hiện gần tượng Nữ thần Trí tuệ, nhưng ở phía đông bắc của nó. Có một cái rương nằm ở phía đông bắc của Grove of Kleos, trên một cao nguyên nhỏ. Griffin đang canh giữ chiếc rương đó.

3. Forgelands

Tiếp theo, đừng bỏ qua vùng cực bắc của Forge Lands. Griffin sinh sản gần bờ biển giáp với King’s Peak và một con khác sinh sản ở phía tây của North Forge Lands, dưới một vách đá khổng lồ. Trong khi người chơi cần nâng cấp Heavy Lifting lên Herakles’s Strength để có được Epic Chest ở đó, họ không cần nó để giết Griffin canh giữ chiếc rương này.

dia diem brag Griffin trong game Immortals fenyxising

Chưa hết, con quái vật thứ ba ở Forge Lands đang canh giữ đền thờ Aither, ngay phía đông của con thứ hai hiện diện ở vùng đất này. Nếu người chơi đang nghiêm túc tìm cách farm Griffin, thì nơi tốt nhất để làm điều đó trong toàn bộ thế giới Fenyx là Forge Lands. Bạn có thể tìm thấy ít nhất 3 quái vật Griffin ở đây và chúng cũng thường xuyên hồi sinh.

Đây là những nơi mà bạn chắc chắn có thể tìm thấy quái vật Griffin trong Immortals Fenyx Rising. Khi bắt gặp những nhiệm vụ liên quan đến con quái vật Griffin này, đừng đi quá xa mà hãy đến thẳng những địa điểm trên để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh nhất.

Link tải Immortals Fenyx Rising mới nhất:

=> Link tải Immortals Fenyx Rising cho PC

https://game.tip.edu.vn/vi-tri-quai-thu-griffin-trong-game-immortals-fenyx-rising-62333n
Ngoài ra, Immortals Fenyx Rising còn mang phong cách tường thuật dựa trên thần thoại Hy Lạp giúp người chơi hiểu rõ về các truyền thuyết thời xa xưa.

Xem thêm: Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện thần thoại Hy Lạp theo cách mới

Các từ khóa liên quan:

Immortals Fenyx Rising

nơi Griffin xuất hiện trong trò chơi Immortals Fenyx Rising, Nơi tìm Griffin trong trò chơi Immortals Fenyx Rising,

Rate this post
Leave a comment