Shyvana Tốc Chiến: Bảng Ngọc và Cách lên đồ Shyvana mới nhất

0

Nội tại – Cơn thịnh nộ của rồng

Shyvana gây thêm 25% sát thương lên Rồng nguyên tố và Rồng thiên niên kỷ. Giết một con Rồng sẽ tăng cường vĩnh viễn khả năng của Shyvana khi Rồng biến hình.

Kỹ năng 1 – Song Long Thu

Shyvana tăng sức mạnh cho đòn đánh cơ bản tiếp theo, tấn công hai lần, gây lần lượt 58 và 12 sát thương vật lý. Các đòn tấn công làm giảm thời gian hồi chiêu của Song long đao đi 0,5 giây.

Dragon Transformation: Shyvana lan rộng và áp dụng các hiệu ứng trên đòn đánh lên tất cả kẻ địch.

Đánh bại Rồng Đất cho Shyvana sức nặng của Trái Đất, khiến Bàn Tay Rồng Đôi làm chậm mục tiêu trúng phải 40% trong khi Biến thành Rồng.

Kỹ năng 2 – Đốt cháy

Shyvana gây 30 sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch xung quanh và tăng 30% tốc độ di chuyển của Shyvana, giảm dần trong 3 giây. Các đòn đánh cơ bản tăng thời gian tồn tại của Flare thêm 4 giây.

Dragon Transformation: Ngọn lửa lan rộng tăng phạm vi sát thương.

Đánh bại Gió Rồng ban cho Shyvana đôi cánh gió, khiến Rực Cháy tăng 25% tốc độ di chuyển của Shyvana trong khi Hóa Rồng.

Kỹ năng 3 – Hơi thở của rồng

Shyvana phóng ra một quả cầu lửa gây 78 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải, và để lại một vệt tro tàn trên chúng trong 5 giây. Các đòn đánh cơ bản của Shyvana chống lại kẻ địch bằng Tro tàn sẽ gây thêm sát thương phép tương đương 3% máu tối đa của chúng.

Dragon Transformation: Quả cầu lửa phát nổ khi va chạm, gây 139 sát thương phép trong một khu vực, đốt cháy mặt đất trong 4 giây và gây 40 sát thương phép mỗi giây, đồng thời để lại vệt tro tàn cho những kẻ địch đứng trong đó.

Hạ gục Rồng lửa sẽ cấp cho Shyvana hơi thở Inferno, gây sát thương lên kẻ địch bằng Tro tàn thành sát thương thực sự khi Rồng biến hình.

Cú đánh cuối cùng – Chuyển đổi rồng

Nội tại: Shyvana nhận 1 Nộ mỗi giây và 2 Nộ mỗi lần tấn công. Khi đạt 100 Nộ, Shyvana có thể hóa Rồng, Shyvana sẽ ở dạng Rồng cho đến khi hết Nộ.

Kích hoạt: Shyvana biến thành Rồng, nhận 150 máu và bay đến vị trí mục tiêu. Kẻ địch trên đường của Shyvana chịu 150 sát thương phép và bị đẩy về vị trí mục tiêu

Đánh bại Rồng nước ban cho Shyvana Sea Vitality và tăng 100 máu khi Rồng biến hình.

Rate this post
Leave a comment