Cách kiếm các loại tiền tệ trong game Dream Score

0
Trò chơi bóng đá Dream Score có một số loại tiền tệ khác nhau và chúng được sử dụng cho các mục đích cụ thể để người chơi phát triển đội của họ. Trong bài viết này, Game Tip.vn sẽ chia sẻ với các bạn thông tin và cách kiếm xu trên Dream Score.

điểm số mơ ước là một sự kết hợp thú vị giữa trò chơi bóng đá với phong cách giải trí sức hấp dẫn và hệ thống xây dựng đội hình ấn tượng. Như với hầu hết các trò chơi bóng đá arcade trên điện thoại di động ngày nay, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều tiền trong trò chơi. Bạn có thể tự hỏi chúng để làm gì và làm thế nào để lấy chúng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn mọi điều cần biết về Dream Score Coins để giúp bạn kiếm và quản lý tiền tốt hơn.

làm thế nào để giành được tiền trong trò chơi điểm số trong mơ

Hướng dẫn kiếm xu trong Dream Score

Cách kiếm xu trong trò chơi Dream Score

1. Gems (đá quý)

đá quý (đá quý) là đơn vị tiền tệ cao cấp trong Dream Score và phương pháp kiếm đá quý chính trong trò chơi là mua bằng tiền thật. Đá quý được sử dụng để mua các vật phẩm độc quyền trong trò chơi. Bạn hiếm khi nhận được đá quý làm phần thưởng trong Dream Score.

2. bảng Anh (đồng bảng Anh)

làm thế nào để giành được tiền trong trò chơi điểm số trong mơ

GBP nó là đơn vị tiền tệ chính trong Dream Score mà bạn sẽ sử dụng rất nhiều để giao dịch trong trò chơi. Nhấn vào biểu tượng đồng xu ở góc trên cùng bên phải của màn hình và một menu sẽ xuất hiện với tất cả các cách bạn có thể kiếm được Bảng Anh. Bảng Anh cũng là một phần thưởng phổ biến từ các nhiệm vụ chính. Loại tiền này có thể được sử dụng cho mọi thứ như nâng cấp cầu thủ, mua cầu thủ và hơn thế nữa.

3. EP (năng lượng)

cách kiếm tiền với điểm số mơ ước

EP nó là năng lượng cần thiết để chơi trò chơi. Nó hoạt động giống như trong các trò chơi có chức năng tương tự. Giống như Bảng Anh, Dream Score cung cấp khá nhiều cách khác nhau để kiếm được những năng lượng này, chẳng hạn như hoàn thành nhiệm vụ và tham gia vào các trận đấu.

4. Các mảnh vỡ (mảnh ghép)

làm thế nào để tìm thấy những viên đá quý trong điểm số trong mơ

mảnh ghép nhân vật nó là loại phần thưởng bạn có thể kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi thẻ cầu thủ có các mảnh khác nhau. Khi bạn có đủ quân cờ cho một người chơi cụ thể, các quân cờ có thể được kết hợp và bạn sẽ có được người chơi đó. Nếu bạn nhận được một số bộ phận của máy nghe nhạc mà bạn không muốn, bạn có thể chọn bán chúng với giá vài bảng Anh.

5. Ghế (thêm người chơi trong câu lạc bộ)

cách chơi ep trong điểm số trong mơ

Đây là một phần thưởng khá đơn giản. Ghế có thể được sử dụng để mở khóa thêm không gian trong trung tâm trình phát của bạn. Có nghĩa là về cơ bản bạn có thể có nhiều người chơi hơn trong câu lạc bộ của mình, điều này rất hữu ích trong giai đoạn sau của trò chơi. Bạn kiếm được chỗ ngồi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và tham gia các trận đấu.

Những đồng xu hoặc phần thưởng hữu ích ở trên đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển nhóm của bạn trong Dream Score. Bạn thường có thể kiếm được những đồng tiền đó bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và cạnh tranh. Tuy nhiên, cách duy nhất để nhận được đá quý trong Dream Score là nạp tiền bằng tiền thật.

Link tải Dream Score cho Android:

=> Link tải Dream Score cho Android

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-cac-loai-tien-te-trong-game-dream-score-62437n
Trên đây là các cách kiếm tiền trong Dream Score – game quản lý bóng đá hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo link tải Soccer Manager 2021 mới nhất tại đây để tham gia huấn luyện và quản lý đội bóng của mình.

Xem thêm: Liên kết để tải xuống Soccer Manager 2021 cho Android, iOS và PC

Các từ khóa liên quan:

làm thế nào để kiếm tiền trong điểm số mơ ước

Cách kiếm tiền trên Dream Score, Xu trên Dream Score,

Rate this post
Leave a comment