Cách tắt quảng cáo khi chơi game How to Loot

0

Contents

Hầu hết các game giải đố nói chung và game How To Loot nói riêng đều chứa quảng cáo và sẽ làm phiền bạn bất cứ lúc nào khi chơi. Trong bài viết này Game Tip.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số thủ thuật để chặn và vô hiệu hóa Cách loot quảng cáo game.

Không ai thích quảng cáo, đặc biệt là khi nói đến trò chơi di động. Chèn quảng cáo vào game là cách mà các nhà phát triển thường làm để kiếm doanh thu đồng thời phát hành game miễn phí cho người chơi và cũng là “cha đẻ” của game giải đố trí tuệ. làm thế nào để cướp Cũng áp dụng phương pháp này. Quảng cáo có lợi cho các nhà phát triển trò chơi, nhưng lại gây khó chịu cho các game thủ. Trong bài viết này Game Tip.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt quảng cáo khi chơi game How To Loot để có được trải nghiệm chơi game thoải mái nhất và bạn cũng có thể áp dụng cho các game offline khác.

Làm thế nào để loot trong trò chơi làm thế nào để loot

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trong game How To Loot cực kỳ đơn giản

Mẹo chặn và vô hiệu hóa Cách cướp quảng cáo trò chơi

1. Tắt Wi-Fi / dữ liệu di động hoặc bật chế độ trên máy bay

Vì hầu hết tất cả các quảng cáo trên điện thoại di động đều được tải từ Internet vì vậy quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện nếu điện thoại có kết nối Internet. Vì vậy, bạn chỉ cần tắt Wifi hoặc dữ liệu di động đang kết nối hoặc bật chế độ máy bay để trải nghiệm game How To Loot mà không bị quảng cáo làm phiền. How To Loot là một trò chơi giải đố ngoại tuyến, vì vậy bạn không cần kết nối internet để chơi.

cách đạt điểm cao khi chơi cách loot đồ

Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần mở trung tâm điều khiển trên thiết bị iOS và Android của mình, nhấn vào biểu tượng Wi-Fi hoặc dữ liệu di động để ngắt kết nối mạng. Hoặc bạn cũng có thể làm điều đó thông qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị của mình.

2. Sử dụng VPN chuyên chặn quảng cáo

Nhiều ứng dụng VPN có tính năng chặn quảng cáo. Trong số đó, Luna VPN là một trong những ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí tốt nhất trên di động, không chỉ bỏ chặn các trang web và mã hóa dữ liệu bật tắt điện thoại thông minh mà còn chặn quảng cáo trên hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba, bao gồm cả trò chơi.

Làm thế nào để loot trong trò chơi làm thế nào để loot

Để chặn quảng cáo trong game How To Loot, bạn hãy tải và cài đặt Luna VPN trên thiết bị di động, sau đó nhấn nút nguồn ở giữa giao diện ứng dụng, chọn Cho phép khi ứng dụng hỏi bạn có muốn thêm số cài đặt của VPN hay không. Cuối cùng, Luna sẽ tự động kết nối với VPN và quảng cáo sẽ biến mất khỏi trò chơi.

Link tải Luna VPN tại đây:

=> Link tải Luna VPN cho iPhone

=> Link tải Luna VPN cho Android

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn thủ thuật chặn quảng cáo khi chơi game How To Loot. Trong hai cách trên, ngắt kết nối di động là đơn giản và dễ dàng nhất vì bạn sẽ không cần tải và sử dụng ứng dụng VPN nhưng sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn hay thông báo nào từ mạng xã hội, cũng như không nhận được thông báo từ mạng xã hội. như ứng dụng nhắn tin như Facebook hoặc Zalo khi chơi game.

Link tải How To Loot cho Android và iPhone:

=> Link tải How to Loot cho Android

=> Link tải How to Loot cho iPhone

https://game.tip.edu.vn/cach-tat-quang-cao-khi-choi-game-how-to-loot-62587n
Ngoài ra, nếu bạn đang chơi How To Loot 2 mà chưa biết cách vượt qua các màn chơi thì có thể tham khảo đáp án của How To Loot 2 qua bài viết dưới đây để giúp bạn hoàn thành các thử thách nhé.

Xem thêm: Làm thế nào để Loot 2 câu trả lời trò chơi

Các từ khóa liên quan:

cách đạt điểm cao khi chơi cách loot đồ

vô hiệu hóa quảng cáo trong trò chơi How To Loot, xóa quảng cáo khỏi trò chơi How To Loot,

Rate this post
Leave a comment