Kỹ năng nhân vật Shani trong Free Fire có gì đặc biệt ?

0
Game Free Fire của Garena thường xuyên tung ra các bản cập nhật, mỗi bản đều có một nhân vật mới luôn tỏ ra cực kỳ hữu ích với mức giá hợp lý. Hãy cùng Game Tip tìm hiểu xem nhân vật nữ mới Shani trong Free Fire có những kỹ năng gì nhé.

Bạn thân nhất của A124, shani xuất hiện trong lửa miễn phí với giá 599 viên kim cương một trong hai 25000 vàng. Nó có một khả năng đặc biệt giúp áo giáp của người chơi luôn mới sau mỗi trận chiến, nâng cấp thiết bị phòng thủ của bạn lên cấp 3 mà không cần cướp bóc.

Xem thêm: Cách nhận Kim cương Garena Free Fire

Khuôn mặt của Shani trong Free Fire có một điểm đặc biệt

hani Free Fire: có khả năng phục hồi độ bền của Armor

Tiểu sử của nhân vật mới Shani trong Free Fire

Độ bền của áo giáp luôn là một vấn đề đối với những người chơi hiếu chiến, Shani đã được thêm vào Free Fire để người chơi có thể đảm bảo áo giáp của họ luôn mới sau mỗi trận chiến. Sự xuất hiện của nhân vật Shani trong Free Fire đồng nghĩa với những trận chiến khốc liệt hơn miễn là Kỹ sư có mặt trên chiến trường.
– Giới tính nữ
– Tuổi đời: 30 tuổi
– Sinh nhật: 15 tháng 6
– Nghề nghiệp: Kỹ sư
– Kỹ năng: Áo giáp vĩnh cửu
– Bạn bè: A124

Kỹ năng của Shani trong Free Fire có gì đặc biệt?

Kỹ năng bị động Immortal Armor của Shani trong Free Fire khá thú vị, mỗi khí giết người chơi, giáp của cô phục hồi độ bền, một khi vượt quá mức cho phép sẽ trở thành giáp cấp cao hơn, lượng giáp tăng tối đa của người chơi là lvl3. Như sau:
– Cấp độ 1: Mỗi khi bạn tiêu diệt kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ phục hồi 10 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.
– Cấp độ 2: Mỗi khi bạn giết kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ phục hồi 12 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.
– Cấp 3: Mỗi khi bạn giết kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ phục hồi 14 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.
– Mức 4: Mỗi khi bạn giết kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ phục hồi 16 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.
– Cấp 5: Mỗi khi bạn tiêu diệt kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ được phục hồi đến 18 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.
– Mức 6: Mỗi khi bạn tiêu diệt kẻ thù, áo giáp của bạn sẽ phục hồi 20 độ bền. Vượt quá độ bền, áo giáp sẽ được nâng cấp, có thể tăng lên cấp 3.

shani in free fire có cơ hội biết 3

https://game.tip.edu.vn/ky-nang-nhan-vat-shani-trong-free-fire-co-gi-dac-biet-61374n
Và đó là tất cả những gì mà người chơi cần biết về nhân vật Shani trong Free Fire, một nhân vật hỗ trợ có kỹ năng sửa chữa đồng đội cực tốt nếu chơi ở chế độ đồng đội, tổ đội… Hiện tại, Free Fire đã phát hành 34 nhân vật, mỗi nhân vật đều có cách chơi và cách sử dụng riêng. điều đó làm cho trò chơi liên tục thay đổi.

Tham khảo: Danh sách nhân vật trong Garena Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho PC

=> Link tải Garena Free Fire cho Android

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

Kỹ năng của nhân vật Shani trong Free Fire có gì đặc biệt?

kỹ năng của nhân vật Shani trong Free Fire, tiểu sử và lý lịch của nhân vật mới Shani trong Free Fire,

Rate this post
Leave a comment