Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí

0

Contents

Kim cương hay kim cương trong Boom Beach mang lại nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như tăng tốc độ xây dựng công trình và cải tiến quân đội. Tuy nhiên, đây là một loại tiền cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương miễn phí từ game Boom Beach không? Câu trả lời là có và đây là tất cả những gì bạn cần làm.

Kim cương là tiền tệ cao cấp trong bãi biển bùng nổ. Mặc dù bạn không nhất thiết phải mua kim cương trong trò chơi, nhưng viên ngọc này có thể giúp việc chinh phục trò chơi trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui trong trải nghiệm trò chơi mà không cần sử dụng kim cương, nhưng bạn sẽ choáng ngợp khi biết cách kim cương có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu khác nhau.

Cách làm kim cuong trong game boom Beach

Hướng dẫn nhận kim cương trong game Boom Beach

Cụ thể, kim cương có thể tăng tốc độ xây dựng và nâng cấp, mua ngay tài nguyên còn thiếu, nạp lại quân hoặc vượt qua các chướng ngại vật nhất định. Chính vì vậy, nhiều người chơi luôn tìm mọi cách để kiếm được những viên kim cương miễn phí trong Boom Beach. Rất may là Game Tip.vn có một số thủ thuật và sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây.

Cách nhận Kim cương trò chơi Boom Beach miễn phí

Trước khi tìm hiểu cách nhận kim cương trong game Boom Beach, trước tiên bạn cần tải và cài đặt game trên điện thoại của mình. Xem link tải tại đây:

=> Link tải Boom Beach cho Android

=> Link tải Boom Beach cho iPhone

Tuy nhiên vì một số lý do mà trong kho ứng dụng chợ ứng dụng Google Play, cửa hàng ứng dụng Ở Việt Nam vẫn chưa có game Boom Beach. Do đó, để có thể cài đặt Boom Beach tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.:

Xem thêm: Cách chơi Boom Beach ở Việt Nam

1. Hoàn thành thành tích trong trò chơi.

cách chơi trò chơi bãi biển bùng nổ kim cuong

Thành tích là những mục tiêu đặc biệt mà bạn có thể hoàn thành để kiếm kim cương. Các nhiệm vụ này rất đa dạng, từ nâng cấp các tòa nhà nhất định, phá hủy căn cứ, lặn với tàu ngầm, lấy tượng, tích lũy tài nguyên, v.v. Tổng số kim cương bạn có thể nhận được khi hoàn thành tất cả các thành tích trong Boom Beach là 3240. Dưới đây là một số ví dụ về thành tích trong Boom Beach.

– Chuỗi lệnh: nâng cấp đại bản doanh lên cấp 3, 10, 20 để nhận phần thưởng tương ứng 10, 20, 30 kim cương.

– Rương chiến: nâng cấp kho vàng lên cấp 2, 5, 10 để nhận phần thưởng tương ứng với 10, 20, 30 kim cương.

– Tận dụng thiên nhiên: Loại bỏ 5, 50, 100 cây và đá để nhận phần thưởng tương ứng với 10, 20, 30 kim cương.

– Kẻ chinh phục: Phá hủy 5, 100, 1000 cứ điểm của địch để nhận phần thưởng tương ứng với 10, 20, 30 kim cương.

– Chiến Thần: Đạt 50, 200, 600 điểm chiến trắng để nhận phần thưởng tương ứng với 25, 300, 1000 kim cương.

2. Cải thiện radar của bạn và chiến đấu chống lại những kẻ thù khác nhau.

Nhan Kim Cung Mien Phi trong game boom beach

Cách thứ hai để nhận đá quý miễn phí trong Boom Beach là nâng cấp radar của bạn và đối đầu với các loại kẻ thù khác nhau trên bản đồ. Bạn càng mở nhiều không gian và càng chiến đấu với nhiều kẻ thù, bạn sẽ nhận được càng nhiều kim cương trong mỗi rương kho báu. Có một số rương kho báu ẩn trên bản đồ mà bạn có thể mở mỗi khi đăng nhập để chơi Boom Beach.

3. Tìm kim cương trong tàu ngầm

Đối mặt với người không phải Kim Cương như thế nào trong bãi biển bùng nổ

Một cách khác để kiếm kim cương miễn phí là tìm kiếm chúng bằng tàu ngầm của bạn. Để trinh sát địa điểm lặn tìm tàu ​​ngầm, bạn cần có radar cấp 5. Khi đến địa điểm lặn, bạn có các lựa chọn khác nhau về độ sâu lặn. Mỗi vị trí sẽ có những phần thưởng khác nhau. Tìm kiếm các địa điểm có nhiều kim cương.

4. Tham gia đội Đặc nhiệm

bãi biển bùng nổ

Bạn có thể tham gia một nhóm Lực lượng Đặc nhiệm, như một gia tộc và tham gia vào các hoạt động của đội để kiếm kim cương. Với mỗi hoạt động mà bạn và nhóm của bạn hoàn thành, bạn sẽ được thưởng bằng nhiều tài nguyên khác nhau, bao gồm cả kim cương.

Do đó, ngoài việc bỏ tiền ra mua kim cương trong Boom Beach, bạn cũng có thể áp dụng một số cách khác nhau để kiếm kim cương miễn phí trong game.

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-kim-cuong-game-boom-beach-mien-phi-62235n
Ngoài ra, nếu bạn đang chơi Free Fire – Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên di động thì đừng quên nhận kim cương Free Fire miễn phí qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây từ Game Tip.vn nhé.

Xem thêm: Cách nhận Garena Free Fire Diamonds miễn phí

Các từ khóa liên quan:

cách chơi trò chơi bãi biển bùng nổ kim cuong

cách kiếm kim cương miễn phí trong Boom Beach, Nhận kim cương miễn phí trong Boom Beach,

Rate this post
Leave a comment