Cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant

0
Với cách lấy skin Knife trong game Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm được những skin dao đẹp và chất lượng nhất. Hãy nhanh tay tìm hiểu và sở hữu những bộ skin cực đẹp cho mình nhé!

Valorant đã chính thức khởi động giai đoạn Close Beta với nhiều điều thú vị và nhiều skin hấp dẫn. Nếu bạn muốn đánh bại đối thủ và hiên ngang trên chiến trường, việc trang bị một bao dao (dao) là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết hôm nay, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số skin Dao (Dao) và hướng dẫn các bạn cách lấy skin Dao (Dao) trong game Valorant.

Danh sách các loại da dao có giá trị và cách lấy chúng

=> Link tải Valorant cho PC

=> Link tải Valorant cho Windows

Da dao trong trò chơi Valorant

Valorant hiện có 4 skin dao gợi cảm, mỗi skin có một thiết kế và chủ đề riêng. Sau đây là danh sách các skin dao xuất hiện trong game Valorant.

1 tên cướp

Reaver có chủ đề goth (gothic). Các cạnh sắc và tay cầm màu tím tạo nên một lớp da dao tuyệt đẹp. Reaver rất đơn giản và sát thương rất lớn.

dao có giá trị

2. Đế chế

Dao có màu vàng xanh ngọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nó có kích thước nhỏ hơn đáng kể so với các loại dao khác, nhưng bù lại có vẻ ngoài rất tinh xảo và bắt mắt. Với thiết kế độc đáo khiến người chơi có cảm giác như có một con rồng vàng trên bề mặt của con dao, Imperium được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

dao có giá trị

3. Sang trọng

Luxe trông giống như một con dao mà bạn có thể tìm thấy trong lớp Rogue trong World of Warcraft. Theo đó, lớp da trên con dao Luxe này có màu đỏ, màu bạc và lưỡi dao sắc như quỷ.

Mùi của Valorant

4. Lăng kính

Nếu bạn đã từng chơi Counter-Strike, chắc chắn bạn sẽ hình dung được skin này. Nó trông giống như lưỡi lê M9, nhưng thanh lịch hơn nhiều.

dao làm giá dao

Cách lấy skin Knife trong game Valorant

4 skin dao này hiện đang có sẵn trong cửa hàng Valorant và có thể mua ngay lập tức. Khi được bán riêng, chúng có giá 3.550 PV (34,99 USD). Tuy nhiên, nếu bạn mua theo gói (kèm theo ba skin vũ khí khác) thì chỉ có giá 5.325 VP (49,99 USD) tương đương 1 triệu 2 đồng Việt Nam.

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-skin-dao-knife-trong-game-valorant-57980n
Cửa hàng VALORANT chỉ mở cửa cho các gói dưỡng da đặc biệt trong vài ngày và nhiều loại gói hàng ngày. Do đó, nếu bạn muốn mua một bộ vỏ dao, bạn sẽ phải đợi nó xuất hiện trong cửa hàng và mua dao lẻ cũng vậy. cũng nếu bạn muốn chơi Valorant trên máy tính nhưng không biết làm thế nào, hãy kiểm tra tại đây.

Các từ khóa liên quan:

Da dao trong trò chơi Valorant

Da dao trong game Valorant, cách lấy da dao trong game Valorant,

Rate this post
Leave a comment