Cách chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash

0

Contents

Hầu hết các game chiến thuật hay giải đố trên điện thoại đều có chứa quảng cáo, tất nhiên Stick Clash cũng không ngoại lệ, chúng cứ hiện lên khiến bạn khó chịu? Nếu vậy, hãy làm theo hướng dẫn của Game Tip.

Có nhiều cách chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash trên điện thoại Android và iOS, để làm cho trải nghiệm của bạn liền mạch hơn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng.

Làm thế nào để chơi Stick Clash cao

Mẹo chơi game Stick Clash không có quảng cáo

Cách tắt quảng cáo khi chơi Stick Clash trên điện thoại

Cách 1: Tắt Wifi / 4G / 3G / Internet
– Một trong những phương pháp đơn giản nhất để chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash là tắt Wifi / 4G / 3G / Internet, lúc này game sẽ không thể tìm kiếm hay hiển thị quảng cáo nữa, trường hợp bạn cần xem quảng cáo để nhận nhân vật miễn phí hoặc phần thưởng, hãy bật chúng lên. Đi vào Cài đặt (cài đặt) => tìm và tắt Wifi.

Làm thế nào để đạt được hiệu quả chơi cao Stick Clash 2

Phương pháp 2 – Sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo
– Một số trường hợp bạn muốn kết nối mạng để làm việc và chơi game Stick Clash nhưng không muốn bị quảng cáo làm phiền thì hãy sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo trên điện thoại, chúng có tác dụng chặn quảng cáo rất hiệu quả. . Con cáo xuất hiện khi bạn chơi trò chơi.

+ Đối với Android, bạn sử dụng Adblock Plus

=> Link tải Adblock cho Android

+ Đối với iOS, bạn sử dụng AdGuard:

=> Link tải AdGuard cho iPhone

https://game.tip.edu.vn/cach-chan-quang-cao-khi-choi-stick-clash-62540n
Trên đây là 2 cách chặn quảng cáo khi bạn chơi Stick Clash, nếu bạn chơi game mà không có nhu cầu sử dụng mạng thì hãy chọn cách thứ nhất, nếu không sử dụng cách thứ 2 sẽ chặn được tất cả các loại quảng cáo trên điện thoại của bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi chơi Stick Clash.

Tham khảo: Cách chơi game Stick Clash mọi cấp độ

Các từ khóa liên quan:

Cách chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash

Tắt quảng cáo khi chơi Stick Clash, chặn quảng cáo khi chơi Stick Clash,

Rate this post
Leave a comment