3 team tốt nhất để chơi trong VALORANT

0
Với những gợi ý về 3 đội hình chơi tốt nhất trong Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ tìm được cách kết hợp các nhân vật để đội mình mạnh và dễ chiến thắng. Các bạn cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình nhé!

Nếu bạn và đồng đội của bạn đang chơi phiên bản beta kín của VALORANT, việc lựa chọn một nhân vật cho trận chiến là rất quan trọng vì nó quyết định sức mạnh và điểm yếu của đội bạn. Do đó, bạn cần thảo luận với đồng đội để thống nhất lựa chọn nhân vật nào, cũng như chiến thuật chơi của cả đội. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp để tăng sức mạnh, chưa biết chơi nhân vật nào thì tham khảo ngay 3 cách kết hợp nhân vật mà thuthuat.taimienphi.vn gợi ý trong bài viết hôm nay. Đây có thể coi là 3 đội mạnh nhất để thi đấu tại VALORANT.

Trò chơi hay nhất để chơi valorant

Game bắn súng chiến thuật trên PC

=> Link tải Valorant cho PC

=> Link tải Valorant cho Windows

3 đội chơi tốt nhất ở VALORANT

1. Đội Kiểm soát Tầm nhìn: Nova, Cypher, Brimstone, Viper, Omen

Chậm và ổn định là bí quyết chiến thắng của đội này. Từng chút một, bạn sẽ kiểm soát bản đồ và bao quát đồng đội, mở rộng tầm nhìn và kiểm soát đối thủ nào bạn có.

Do đó, với Nova, Omen và Viper là những nhân vật có thể cho phép bạn kiểm soát những gì trước mặt, Cypher sẽ sử dụng bẫy của mình để làm chậm đối thủ, đảm bảo không kẻ thù nào có thể đến gần bạn. Máy ảnh của Cypher cũng hoạt động tuyệt vời để phòng thủ, theo dõi cả hai phía của bản đồ cùng một lúc. Brimstone cũng có thể sử dụng lựu đạn lửa của mình để giảm tầm nhìn của đối thủ, cho phép bạn biết được vị trí của đối thủ và dễ dàng tiêu diệt chúng hơn nếu bạn nhắm chính xác.

Sau khi có tầm nhìn, Omen có thể sử dụng chiêu cuối, đứng đằng sau và nhắm bắn, trong khi Viper cũng sử dụng chiêu kết liễu với các nhân vật còn lại (sử dụng khả năng của bản thân) để hạn chế tầm nhìn của đối thủ và giết người dễ dàng hơn.

2. Đội nhanh nhẹn và vũ phu: Phoenix, Raze, Jett, Breach, Sage

Bạn có muốn đội của mình thắng nhanh và thắng nhanh không? Bạn có muốn đánh bại đối thủ có cùng mục tiêu với mình không? Cách kết hợp các đội như thế này là dành cho bạn. Đội này dựa trên những nhân vật có thể hạ gục đối thủ trên đường đi và sẵn sàng “ăn nhiều” như Phoenix, Raze, Jett, Breach, Sage.

Do đó, khi sức khỏe của bạn thấp, hãy đến Sage vì cô gái này sẽ hồi phục một phần sức khỏe cho bạn. Với Phoenix, bạn có thể bắn vào kẻ thù gây sát thương và cản trở tầm nhìn để Jett có thể phát huy khả năng của mình. Về phần Raze, không cần phải nói rằng cô ấy có thể tấn công bằng lựu đạn và sử dụng chiêu cuối để dọn đường cho các thành viên còn lại. Trong khi đó, Breach sử dụng khả năng của mình để làm chậm và gây nhầm lẫn cho kẻ thù, tạo cơ hội cho đội của bạn tấn công và tiêu diệt kẻ thù.

3. Đội kết hợp: Nova / Cypher, Sage, Viper, Raze, Phoenix / Jett

Nếu bạn muốn có khả năng hồi máu, tầm nhìn, sát thương và mọi thứ khác mà bạn cần để vừa tấn công vừa phòng thủ, thì bạn nên chọn đội này. Với sự kết hợp này, nhóm của bạn phải liên lạc với nhau thường xuyên và sử dụng khả năng của đồng đội khi cần thiết. Nhìn chung, đây là cách kết hợp, lựa chọn nhân vật để tận dụng tối đa điểm mạnh của mọi người và bảo vệ điểm yếu của đồng đội nên rất phù hợp với những người mới chơi.

https://game.tip.edu.vn/3-team-tot-nhat-de-choi-trong-valorant-57979n
Trong quá trình trải nghiệm game trên máy tính, nếu bạn cảm thấy bị giật hay lag thì hãy thử xem. đặt cài đặt Valorant thành cài đặt thấp Hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nếu nó vẫn xảy ra hãy thử khởi động lại trò chơi để xem nó diễn ra như thế nào.

Các từ khóa liên quan:

Cách chọn đại lý trong VALORANT

cách kết hợp các ký tự trong VALORANT, cách chọn nhóm VALORANT,

Rate this post
Leave a comment