Minecraft: Những trang bị tốt nhất để khám phá thành phố cổ trong Minecraft

0

Phát hiện Bóng tối sâu thẳm trong Minecraft Nó không phải là dễ dàng vì nơi này rất nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn được trang bị những vật dụng dưới đây thì hành trình khám phá các thành phố cổ của minecraft sẽ an toàn hơn.

tối sâu là quần xã sinh vật mới nhất được thêm vào Minecraft như một phần của bản cập nhật Minecraft 1.19. Nó chứa các thành phố cổ đại, đầy kho báu mới và chiến lợi phẩm. Tuy nhiên, việc khám phá những thành phố này khá khó khăn vì người chơi phải quản lý Warden, một trong những mob nguy hiểm nhất trong Minecraft cho đến nay. Do đó, bài viết sẽ liệt kê cho bạn đồ tốt nhất để mặc khi khám phá thành phố cổ trong minecraft.

  • Chiếc cuốc Silk Touch cho phép người chơi thu thập tất cả các loại khối điêu khắc.
    Chiếc cuốc Silk Touch cho phép người chơi thu thập tất cả các loại khối điêu khắc.

    Silk Touch là một loại bùa chú chuyên biệt cho phép người chơi sử dụng một cái cuốc để thu thập các khối vật phẩm. Nếu bạn muốn các khối đặc biệt như lá cây để xây dựng và trang trí, thì Silk Touch Pickaxe có thể là lựa chọn tốt nhất. Người chơi sử dụng nó để nhanh chóng làm tròn các bức điêu khắc đang kêu và ngăn chúng gọi Warden. Bạn có thể sử dụng một cái cuốc để đào các khối điêu khắc.

    Fortune và Silk Touch loại trừ lẫn nhau. Nếu các lệnh được sử dụng để áp dụng cả hai bùa lên một vật phẩm, Silk Touch sẽ được ưu tiên hơn các khối bị ảnh hưởng bởi cả hai bùa.

  • Ender Chest là một vật phẩm siêu hữu ích trong Minecraft
    Ender Chest là một vật phẩm siêu hữu ích trong Minecraft

    Ender Chest là một loại hộp đựng đồ cho mọi người chơi. Bạn có thể truy cập nó ở bất cứ đâu trên thế giới này. Bằng cách mang theo kho này, người chơi có thể trang trại bất cứ thứ gì họ muốn trong The End và lưu trữ tài nguyên trong Ender Chest để sử dụng sau này.

    Ngoài ra, bạn có thể tăng đáng kể không gian của Ender Chest bằng cách kết hợp nó với Shulker Boxes, có thể dễ dàng kiếm được trong The End. Chỉ cần điền các mục mong muốn vào hộp Shulker, sau đó đặt chúng vào trong hộp Ender.

  • 0 3

    Quả táo vàng rất vui.

    Táo vàng là món ăn ngon, là chất tăng lực tốt nhất trong minecraft
    Táo vàng là món ăn ngon, là chất tăng lực tốt nhất trong minecraft

    Quả táo vàng mê hoặc là sức mạnh tốt nhất trong minecraft. Cung cấp cho người chơi một số buff hữu ích: Tái sinh II trong 20 giây, Hấp thụ IV trong 2 phút, Kháng trong 5 phút, Kháng lửa trong 5 phút. Khi đối mặt với đám đông nguy hiểm như Wardern, một số quả táo vàng mê hoặc có thể giúp bạn rất nhiều.

    Mặc dù quả táo vàng là một trong những vật phẩm hiếm nhất ở Overworld trong Minecraft, nhưng nó lại phổ biến trong Deep Dark. Người chơi thậm chí có thể tìm thấy 2 trong số chúng trong cùng một kho đồ ở thành phố cũ.

  • 0 4

    thuốc chữa bệnh, chữa bệnh

    Thuốc chữa bệnh là một vật phẩm chữa bệnh nổi tiếng trong Minecraft.
    Thuốc chữa bệnh là một vật phẩm chữa bệnh nổi tiếng trong Minecraft.

    Ngoài khả năng tái tạo, bình thuốc chữa bệnh có thể là cách tốt nhất để tăng thêm HP trong Minecraft. Những lọ thuốc này có thể chữa lành tối đa 4 trái tim, giúp người chơi sống sót sau những đợt tấn công chết người. Người chơi cũng có thể chuyển đổi chúng thành thuyền Splash để tiết kiệm thời gian.

    Bình máu có thể giúp người chơi sống sót tốt trong Bóng tối sâu thẳm, đặc biệt là khi Người bảo vệ đang theo đuổi họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bình thuốc chữa bệnh trong kho đồ của mình khi khám phá Minecraft.

  • Dynamite cũng có thể là một vật phẩm chống lại Warden
    Dynamite cũng có thể là một vật phẩm chống lại Warden

    TNT thực sự hữu ích để làm “nổ tung” một khu vực hoặc khu vực cản đường bạn, đặc biệt khi việc thu thập tài nguyên không còn là mối quan tâm hàng đầu. Hai khối thuốc nổ TNT dễ dàng loại bỏ 50 khối đất hoặc sỏi. Nhiều khối cũng xóa toàn bộ hang động nhanh hơn nhiều so với việc bạn có thể tự làm. TNT cực kỳ hữu ích khi người chơi muốn đào hang tối sâu để lấy tài nguyên.

    Một khối TNT sinh ra các khối TNT khác khi nó phát nổ. Vì vậy, bạn không phải làm điều này một cách thủ công, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Điều này sẽ không hiệu quả nếu một khối TNT được đặt quá xa so với các khối TNT khác.

Rate this post
Leave a comment