Kỹ năng nhân vật mới Snowelle và Chrono trong Free Fire OB25

0
Server thử nghiệm bản cập nhật Free Fire OB25 đã chính thức mở cửa, Game Tip hiện đang cập nhật thêm thông tin về những gì sắp có của game. Như chúng tôi đã đề cập ở các bài viết trước, có tổng cộng 2 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Free Fire tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu chi tiết khả năng mới của nhân vật Snowelle và Chrono qua bài viết dưới đây. .

Sáng sớm nay, máy chủ thử nghiệm Advanced Server Free Fire OB25 đã chính thức ra mắt, người chơi có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ để trải nghiệm những tính năng mới sẽ xuất hiện khi phiên bản chính thức ra mắt. .

Tham khảo: Cách tải xuống và chơi phiên bản dùng thử Free Fire OB25, máy chủ nâng cao

lịch ob25 lửa miễn phí và năm mới snowelle và chrono

Snowelle và Chrono: nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Garena Free Fire OB25

Kỹ năng nhân vật Snowelle mới trong Free Fire OB25

Snowelle là một nhà nghiên cứu của LAB chuyên về công nghệ nano và người máy. Năng lực của Snowelle được gọi là Nano Nerves, nó khiến kẻ địch bị trúng đòn không thể sử dụng các khả năng đang hoạt động và không thể chuyển EP thành HP. Dưới đây là chi tiết về kỹ năng Snowlle trong Free Fire.
– Dây thần kinh Nano cấp 1: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Thời gian hồi 45 giây.
– Dây thần kinh Nano cấp độ 2: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Hồi chiêu 42 giây.
– Dây thần kinh Nano cấp 3: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Thời gian hồi chiêu 39 giây
– Dây thần kinh Nano cấp 4: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Hồi chiêu 36 giây.
– Dây thần kinh Nano cấp độ 5: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Thời gian hồi 33 giây.
– Dây thần kinh Nano cấp 6: Trong vòng 5 giây kể từ khi bị bắn, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Thời gian hồi chiêu 30 giây.

Free fire ob25 new year snowelle and crono 2

Kỹ năng nhân vật Chrono mới trong Free Fire OB25

Chrono là một thợ săn tiền thưởng, người có thể thao túng thời gian để bảo vệ anh ta và cho anh ta tốc độ. Kỹ năng của Chrono được gọi là Time Turner, chặn các viên đạn bay tới và tăng tốc độ di chuyển.
– Bộ quay thời gian cấp độ 1: Tạo ra một bức tường ngăn chặn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng tốc độ di chuyển của bản thân lên 15%. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 15% tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. CD 55s.
– Bộ quay thời gian cấp độ 2: Tạo một bức tường chắn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng 20% ​​tốc độ di chuyển của bản thân. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 20% ​​tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. CD 54s.
– Bộ quay thời gian cấp độ 3: Tạo ra một bức tường ngăn chặn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng 25% tốc độ di chuyển của bản thân. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 25% tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. CD 52s.
– Bộ quay thời gian cấp độ 4: Tạo một bức tường chắn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng 30% tốc độ di chuyển của bản thân. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 30% tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. CD 49s.
– Bộ quay thời gian cấp độ 5: Tạo một bức tường chặn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng 35% tốc độ di chuyển của bản thân. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 35% tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. CD 45s.
– Bộ quay thời gian cấp độ 6: Tạo một bức tường chắn 500 sát thương từ kẻ thù, có thể bắn kẻ thù từ bên trong và tăng 50% tốc độ di chuyển của bản thân. Khi sử dụng kỹ năng, đồng đội bên trong cũng được tăng 50% tốc độ di chuyển. Nó kéo dài 10 giây. Những năm 1940 CD.

Free fire ob25 new year snowelle and crono 3

https://game.tip.edu.vn/free-fire-ob25-ky-nang-nhan-vat-moi-snowelle-va-chrono-61527n
Trên đây là toàn bộ thông tin về 2 nhân vật mới là Snowelle và Chrono sẽ xuất hiện khi Free Fire OB25 chính thức ra mắt, kèm theo một số bổ sung khác của Garena. Thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB25 sẽ liên tục được cập nhật tới bạn đọc.

Tham khảo: Chi tiết cập nhật Free Fire OB25

Các từ khóa liên quan:

Chi tiết kỹ năng nhân vật Snowelle Free Fire OB25

Điều gì đặc biệt về khả năng của các nhân vật Chrono, Free Fire OB25 giới thiệu các nhân vật mới Snowelle và Chrono,

Rate this post
Leave a comment