Cách dùng Emergency Pickup trong PUBG Mobile 2.0

0

Contents

đón khẩn cấp là một tính năng mới trong PUBG Mobile 2.0. Đây là cách sử dụng nó Đón khẩn cấp trong PUBG Mobile giành chiến thắng tại Erangel và Miramar.

Cách sử dụng Pickup khẩn cấp trong PUBG Mobile không khó
Cách sử dụng Pickup khẩn cấp trong PUBG Mobile không khó

Đón khẩn cấp là một tính năng mới trong PUBG Mobile 2.0. Nó có sẵn trên bản đồ Erangel và Miramar.

Hướng dẫn sử dụng đón khẩn cấp trong PUBG Mobile

Cách nhận xe khẩn cấp trong PUBG Mobile

đón khẩn cấp là một addon mới có thể mua được trong PUBG Mobile 2.0. Nó có thể giúp tối đa 4 người chơi nhanh chóng di chuyển đến vùng an toàn. Để nhóm của bạn có thể nhanh chóng vào khu vực chơi trong vài giây.

Người chơi PUBG Mobile có thể tìm thấy vật phẩm này tại nhiều điểm tài nguyên nằm rải rác trên bản đồ. Sau khi chọn Gói khẩn cấp trên mặt đất, nó sẽ có sẵn để sử dụng trong phần Mục nhanh.

Đón khẩn cấp đưa 4 người chơi đến nơi an toàn trong PUBG Mobile
Đón khẩn cấp đưa 4 người chơi đến nơi an toàn trong PUBG Mobile

Cách sử dụng đón khẩn cấp trong PUBG Mobile

Sử dụng xe bán tải khẩn cấp có một chút rủi ro vì người phân phối phải mất tới 7 giây mới sử dụng được. Do đó, bạn và đồng đội nên kiểm tra khu vực xung quanh trước khi sử dụng Pickup khẩn cấp trong PUBG Mobile.

Khinh khí cầu được phóng lên để dẫn đường cho trực thăng sau khi mở cửa đón khẩn cấp trong PUBG Mobile. Đó là lý do tại sao bạn cần mở gói này trong trường mở. Bạn không thể mở nó nếu bạn đang ở trong nhà hoặc xe của bạn. Sau đó đợi đến khi máy bay đến để đưa bạn và những người bạn đồng hành đến khu vực an toàn.

Nếu khu vực xung quanh an toàn, toàn đội có thể đi đến và nhấn vào nút Tấn công trên màn hình để phát tín hiệu báo hiệu trong khi họ chờ máy bay sẵn sàng cất cánh. Hãy nhớ để mắt đến bản đồ nhỏ và nhảy xuống đất khi bạn đến vị trí đích.

Đón khẩn cấp giúp người chơi PUBG Mobile di chuyển nhanh chóng
Đón khẩn cấp giúp người chơi PUBG Mobile di chuyển nhanh chóng

Lợi ích của việc sử dụng Nhận khẩn cấp trong PUBG Mobile

Khi bay, bạn cũng có một cái nhìn tuyệt vời về bản đồ và có thể xác định vị trí của kẻ thù từ trên cao. Nhưng hãy nhớ rằng kẻ thù trên mặt đất có thể nhìn thấy bạn và hạ gục bạn. Do đó, bạn phải hạ cánh sau vùng an toàn ngay lập tức và chuẩn bị tinh thần trước khi vào trận.

Bạn cũng có thể dự đoán và hạ cánh ở giữa vòng tròn cuối cùng và cắm trại cho đến khi kết thúc trận đấu. Bước vào vòng cuối cùng trước một người chơi khác sẽ mang lại cho bạn lợi thế lớn hơn so với đối thủ của mình.

Ngoài ra, những người chơi hiểu biết có thể sử dụng các gói chăm sóc khẩn cấp để dụ dỗ và gây bất ngờ cho kẻ thù. Tiến hành như sau:

  1. Cắm trại giữa vòng chung kết.
  2. Thu hút sự chú ý của kẻ thù bằng những phát bắn cho đến khi chúng bắn trả, để lộ vị trí.
  3. Mở bí mật đón khẩn cấp và lặng lẽ đổ bộ vào hậu phương địch để chúng không kịp phản ứng.

Trên đây là cách sử dụng tính năng Pickup khẩn cấp trong PUBG Mobile 2.0. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment