6 game online nhập vai hành động vừa hé lộ vào đầu năm 2017 Đinh Dậu

0

Nhiều game nhập vai hành động trực tuyến cho PC và di động vừa được các hãng game nước ngoài hé lộ trong đầu năm 2017 Đinh Dậu.

Tiêu Tinh Trần Kiếm

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 0

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 1

Tiêu Kiếm Tinh Trần thuộc thể loại web game nhập vai lấy bối cảnh thần tiên thuần chất Trung Hoa, tạo nên một thế giới quan rộng lớn đầy màu sắc, thu hút bởi hệ thống game hấp dẫn, nghề nghiệp phong phú, nhiều tính năng tăng trưởng nhân vật kết hợp đủ loại vui nhộn. Hoạt động PVE và PVP, kết nối cộng đồng người chơi hiệu quả.

Trang chủ https://xjxc.swjoy.com/

Du lịch miền tây để yêu cả bầu trời

Tây Du Ký là webgame nhập vai có nội dung bản quyền từ bộ phim cùng tên sắp ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 của đạo diễn Châu Tinh Trì. Do đó, trò chơi tường thuật lại câu chuyện Tây Du Ký dưới một góc nhìn mới, mang đến lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 2

Cụ thể, mỗi phó bản và khu vực trong bản đồ đều có môi trường và hệ thống quái vật riêng biệt, dẫn dắt người chơi vào những trận chiến đầy thử thách và đối mặt với những con trùm có tạo hình cực ngầu. Để phát triển sức chiến đấu của nhân vật, người chơi có thể thông qua nhiều hệ thống thú vị, như hệ thống hiệp sĩ, hệ thống mỹ nhân, hệ thống thần hóa và tất nhiên là hàng tá trang bị có thể nâng cấp theo nhiều cách. Ở giai đoạn sau, trò chơi còn nhấn mạnh đến các hoạt động PvP, đề cao trải nghiệm của các tiểu đội và gia tộc trên diện rộng.

Trang chủ https://www.37.com/xiyouji/

truyền thuyết về quỷ

6 game nhập vai hành động trực tuyến mới ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 3

Truyền Thuyết Liệp Ma thuộc thể loại game mobile nhập vai trực tuyến có đề tài ma ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Leniu. Trò chơi sử dụng môi trường thần thoại giả tưởng theo phong cách phương tây, tạo nên một thế giới quan tuyệt vời đầy thử thách để người chơi khám phá, trải nghiệm nền tảng đồ họa và cơ chế game hiện đại đẹp mắt. Những tính năng cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều giờ phút vui vẻ không mệt mỏi.

Trang chủ https://lmcs.leniu.com/

máu bóng

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 4

Ngoài việc kế thừa những tinh hoa cốt lõi của Diablo cũ, Shadowblood còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mà họ chưa thể có được. Với lối chơi độc đáo và đỉnh cao, tựa game mobile này đã sớm nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ toàn cầu.

tải xuống trò chơi cho AndroidiOS

Ý KIẾN

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 5

Với chất lượng đồ họa 3D tuyệt đẹp, game di động IDEA sẽ đưa người chơi vào những trận chiến PvP với tối đa 42 người chơi chia đều cho 2 đội. Do đó, 21 người chơi mỗi bên chiến đấu thực sự là một con số khổng lồ đối với một game di động, và nó hứa hẹn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp trước hệ thống PvP quy mô lớn của trò chơi này!

Trang chủ https://idea.netmarble.net/

Sự trở lại của Travia

Được biết, phiên bản di động của Travia Returns vẫn sẽ kế thừa toàn bộ lối chơi điên cuồng tương tự như phiên bản MMORPG nổi tiếng Châu Á trên PC cách đây 10 năm. Như bạn có thể thấy, phong cách chiến đấu trong Travia Returns hoàn toàn thiên về hành động và có phần hack ‘n’.

Người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật trong khi chiến đấu bằng hệ thống phím ảo hai bên màn hình cảm ứng. Thiết kế chuyển động của nhân vật trong game vô cùng mượt mà và có các hiệu ứng kỹ năng vô cùng hào nhoáng. Ngoài ra, hệ thống quái vật trong game cũng rất đa dạng, đủ kích cỡ lớn nhỏ, tạo ra rất nhiều thử thách cho người chơi.

6 game nhập vai hành động trực tuyến ra mắt đầu năm 2017 Đinh Dậu 6

Ngoài chế độ Solo, Travia Returns còn cung cấp chế độ Online với một số tính năng hấp dẫn như thành lập tổ đội săn boss, chinh phục ngục tối, chiến đấu PvP, …. Một điểm thú vị khác của game cần phải kể đến. tiếp theo là nhắm đến các game thủ trong độ tuổi 30 và 40 và những người hâm mộ phiên bản PC gốc.

Tải game tại https://m.onestore.co.kr/mobilepoc

Rate this post
Leave a comment