[Review Phim] Khoai Lang Tím – Kẻ Phản Diện Mạnh Nhất Vũ Trụ | Infinity War

0

[[Review Phim] Khoai Lang Tím – Kẻ Phản Diện Mạnh Nhất Vũ Trụ | Infinity War



Tóm Tắt Phim Viễn Tưởng Siêu Kịch Tính | Review Phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực.

Avengers: Cuộc chiến vô cực (tựa gốc tiếng Anh: Avengers: Infinity War) là một bộ phim điện ảnh đề tài siêu anh hùng của Mỹ năm 2018 dựa trên các nhân vật của Marvel Comics. Phim do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phân phối, là phần phim tiếp theo của The Avengers (2012) và Avengers: Đế chế Ultron (2015), đồng thời cũng là phim điện ảnh thứ 19 trong loạt phim điện ảnh thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).
Sau khi lấy được Viên đá Sức mạnh, một trong sáu Viên đá Vô cực từ hành tinh Xandar, Thanos cùng các con nuôi – Ebony Maw, Cull Obsidian, Proxima Midnight và Corvus Glaive – tấn công tàu Statesman đang chở theo những cư dân tị nạn Asgard, sát hại một nửa số người ở đây. Thanos tra tấn Thor nhằm buộc Loki giao nộp Viên đá Không gian ẩn chứa trong khối Tesseract. Hulk cố gắng ngăn cản nhưng cũng bị Thanos đánh bại chóng vánh. Heimdall trong lúc thoi thóp đã kịp sử dụng sức mạnh của cầu để đưa Hulk trở về Trái Đất, rồi ông bị Thanos phát hiện và giết chết. Loki giả vờ đầu hàng hòng giết Thanos, để rồi chịu chung kết cục với Heimdall. Thanos sau đó phá hủy con tàu và để Thor trôi dạt ngoài vũ trụ.
Hulk rơi xuống Thánh đường Sanctum Sanctorum ở Thành phố New York và biến trở lại thành Bruce Banner. Anh cảnh báo Doctor Strange và Wong về kế hoạch tiêu diệt sự sống một nửa vũ trụ của Thanos, và họ gọi Tony Stark đến trợ giúp. Ngay sau đó, Ebony Maw và Cull Obsidian dùng tàu không gian tấn công New York nhằm trấn lột Viên đá Thời gian của Strange. Spider-man, tức Peter Parker cũng xuất hiện và tham chiến bảo vệ New York (mặc dù công việc này quá sức đối với Spider-man), nhưng Hulk thì không chịu ra mặt dù Banner cố năn nỉ. Do không lấy được Viên đá Thời gian, Maw bắt Strange lên tàu của hắn. Stark và Parker lần theo dấu Strange lên tàu Maw, trong lúc đó Banner cố liên lạc với Steve Rogers, còn Wong ở lại để tiếp quản bảo vệ Thánh đường….
Tag: #reviewphim #avengers #captainamerica #netflix #chrisevans #tomtatphim #marvel

➪ Tags: #Review #Phim #Khoai #Lang #Tím #Kẻ #Phản #Diện #Mạnh #Nhất #Vũ #Trụ #Infinity #War

➪ Keyword: review game kinh dị,review phim,tóm tắt phim hay,tóm tắt phim mới,tom tat phim,tóm tắt phim kinh di,phim hành động,phim hanh dong,review phim hành động,review phim hay,review phim mỹ,tóm tắt phim,phim hay 2022,phim chiếu rạp,review phim hài,review phim nhanh,review phim kinh dị,review phim chiếu rạp,gấu béo vụng về,avengers,cuộc chiến vô cực,review cuộc chiến vô cực,cuộc chiến vô cực review,chris evans,iron man,loki,thor,captain america,infinity war

Rate this post
Leave a comment