Code game Long Kỷ Nguyên

0
Long Kỷ Nguyên – Game nhập vai Châu Á với hơn 14.000.000 người chơi trong năm 2019 đã chính thức ra mắt tại thị trường game Việt, lần này NPH VTC Mobile gửi tặng các code game Long Kỷ Nguyên kèm theo phần quà là các vật phẩm trong game vô cùng giá trị và hữu ích giúp người chơi bắt đầu cuộc chơi với những kinh nghiệm tốt nhất.

Với hệ thống tự do mua bán, chuyển sinh, cày nguyên liệu hay săn Boss nhận vật phẩm khủng, hệ thống Thần tướng đa dạng được chia thành cấp độ R, SR, SSR, UR cùng hàng loạt thú cưới, cánh … trong Long It khó mà bạn sẽ tìm thấy trong các game nhập vai khác. Game nhập vai hành động cho Android và iPhone này được dự đoán sẽ gây “cơn sốt” trên thị trường game mobile Việt vào đầu năm 2020.

mã game ky nguyen long

Tổng quan về mã quà tặng Long Ký Nguyên

Trò chơi mã thời đại rồng

Mã Bang hội: ND54C677
Mã triệu hồi quân đội: Qi4uPX1t
Ứng dụng biểu quyết mã: QQF2mRXL
Mã rồng đen: XAaJgLKV
Mã rồng lửa: u2A97IP3
Mã Rồng Đỏ: W1FJQLfu
Mã dài: f1R9B8VJ
Mã Long Mã: GDQUMJWd

Tải game Long Era phiên bản mới nhất về điện thoại Android, iPhone nếu bạn chưa cài đặt.

– Phóng điện: Dragon Age dành cho Android

– Phóng điện: Tuổi rồng dành cho iPhone

Ngoài ra, tại Fanpage game Đồ Long Ký Nguyên còn rất nhiều hoạt động, sự kiện khác để các bạn nhận thêm nhiều phần quà và code quà tặng giá trị.

Sự kiện: 7 ngày đăng nhập

+ Phần thưởng: Người chơi đăng nhập game 7 ngày sẽ nhận được các phần quà, bao gồm: Vũ khí, trang bị,… và nhiều vật phẩm giá trị.

+ Link tham gia sự kiện 7 ngày đăng nhập: NƠI ĐÂY

long game ky nguyen

Hướng dẫn nhập mã game Long Ký Nguyên:

Bước 1: Tiến hành truy cập game Long Era và đăng nhập tài khoản -> Chọn vật phẩm Sức khỏe nằm ngay trong giao diện chính của trò chơi.

ky nguyen long code

Bước 2: Chọn một mục mã số quà tặng -> Tiếp tục nhập mã quà tặng Game Dragon Era có thể đi săn trong ô trống -> Click Biến đổi Nhận.

mã quà tặng ky nguyen long

Nếu đúng mã thì vật phẩm trong gói mã quà tặng đó sẽ hiển thị trên màn hình lúc đó.

mã game long ky nguyen 5

https://9mobi.vn/code-game-long-ky-nguyen-26382n.aspx
Trên đây là tổng hợp code game Đồ Long Ký mà 9mobi.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Lãng Tử Kiếm Mobile là một game kiếm hiệp cũng mới ra mắt vào đầu năm 2020 và đang thu hút rất nhiều người chơi. bạn có thể nhận được Code game Romance Sword Mobile NƠI ĐÂY.

Rate this post
Leave a comment