Top 6 game online tổng hợp mà bạn không nên bỏ qua vào thời điểm này!

0

Từ tính giải trí, chiến thuật cho đến bắn súng, hành động đều hội tụ trong 7 game online nước ngoài hay nhất sau đây mà 2Game sẽ giới thiệu đến các bạn!

Lightning Brigade: Rival Tactics

Blitz Brigade: Rival Tactics sẽ đưa người chơi trải nghiệm lối chơi chân thực đã làm nên danh tiếng của Clash Royale, đó là sự kết hợp tài tình giữa thủ thành và MOBA thời gian thực. Trò chơi cũng có bản đồ được chia thành 2 làn đường chính, nơi các đơn vị chiến đấu của cả hai bên sẽ tự động triển khai và tấn công phe đối lập. Mục tiêu cuối cùng sẽ là phá hủy tháp súng, phá hủy nhà chính của kẻ thù và thu về những chiến lợi phẩm cho mình.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  0

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  Đầu tiên

Điểm độc đáo của Blitz Brigade: Rival Tactics so với Clash Royale là có thể tự do tổ chức trận chiến trong phạm vi cho phép mà không bị gò bó hay giới hạn gì cả. Điều này mang đến cho người chơi nhiều cách để chiến thắng, tạo nên nét độc đáo cho riêng mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt vũ khí hạng nặng trong mọi tình huống khẩn cấp để lật ngược tình thế của trò chơi trong chốc lát.

Trang chủ https://rival-tactics.com/

Vua của các máy bay chiến đấu: Thế giới

The King of Fighters: World nhanh chóng gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng người hâm mộ trung thành của dòng game The King of Fighters trên toàn thế giới khi khẳng định mình là một game MMORPG chứ không phải là một game đối kháng truyền thống.

Trò chơi được cung cấp bởi công cụ 3D hiện đại và người chơi di chuyển trên một bản đồ 3D được thiết kế đẹp mắt. Do đó, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến đồ họa và hiệu ứng chiến đấu, môi trường trong game vô cùng sống động và chi tiết không giống như các phiên bản trước.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  hai

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  3

Ngoài các nhân vật nổi tiếng trong series The King of Fighters, người chơi còn có thể thưởng thức những câu chuyện mới nhất của series qua mỗi trận chiến mà họ tham gia hoặc giải các câu đố bí ẩn. Ngoài chế độ cốt truyện thông thường, trò chơi còn mang đến một lối chơi PvP 3vs3 khốc liệt để bạn thử sức.

Trang chủ https://www.snk-corp.co.jp/press/2017/011601/

rèn vinh quang

https://www.youtube.com/watch?v=olhAi3cowSM

Forge of Glory là game di động kết hợp nhiều thể loại với chủ đề Match 3 là sự pha trộn giữa các yếu tố RPG, hành động và chiến thuật. Với 13 môi trường chiến đấu 3D hoàn hảo cùng hệ thống nhân vật phong phú và độc đáo, Forge of Glory giống như một thể loại game hành động mới, người chơi có thể tham gia chiến đấu một mình hoặc cùng với những người chơi khác. Di chuyển được thực hiện bằng cách sắp xếp các vật phẩm ma thuật giống nhau thành hàng 3 loại trở lên.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  4

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  5

Ngoài việc nâng cấp nhân vật anh hùng, người chơi cần nâng cấp cả pháo đài và quái vật để có thể trở thành pháo đài bất khả xâm phạm trước đối thủ. Ngoài ra, bạn có thể đột kích pháo đài của người khác để cướp tài nguyên cho mình. Bạn có thể solo hoặc kết hợp co-op với trò chuyện để dễ dàng chỉ đạo cuộc chiến trong thời gian thực.

tải xuống trò chơi cho Android –IOS

bữa tiệc hùng mạnh

https://www.youtube.com/watch?v=xFQIXd7eVmo

Mighty Party mang đến cho người chơi phong cách chơi quen thuộc với các tướng từ Warcraft 3 và nhiều thế giới khác, nhưng được thiết kế lại theo phong cách hoạt hình chibi dễ thương. Nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập các nhân vật này và thành lập một đội hình mạnh để chinh phục toàn bộ thế giới ảo.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  6

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  7

Game hiện có 5 chế độ chơi để người chơi tham gia, bao gồm:

– Trận chiến PvP đơn giản: Người chơi sẽ mang đội hình thu thập của mình để cạnh tranh với những người chơi khác và tăng thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng.
– Giải đấu: Tham gia các trận đấu dài và nhận được những phần thưởng giá trị.
– Holy Arena: Cơ hội để người chơi kiếm được những thẻ cao cấp với chiến thuật lập dị.
– Sinh tồn: Người chơi sẽ thi đấu với những người chơi khác cho đến khi bị đánh bại 2 lần. Chế độ chơi này có thể cung cấp cho bạn các vật phẩm đặc biệt nếu bạn treo đủ lâu.
– Go Cards: chế độ PvE đơn giản nhất.

Trang chủ https://store.steampowered.com/app/575720/

Lệnh Harrison

Harrison Commandos là một game online 2D thuộc thể loại MOBA khoa học viễn tưởng được phát triển và phát hành bởi công ty Mont Pride. Trò chơi sử dụng phong cách cuộn màn ngang 2D cổ điển lấy cảm hứng từ những sản phẩm cũ như Rockman, tạo nên một thế giới quan giả tưởng độc đáo, kết hợp giữa đồ họa, màu sắc thân thiện và cơ chế chiến đấu rất mới lạ, vui nhộn và mang tính thao tác cao.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  số 8

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  9

Hệ thống bản đồ cũng được xây dựng theo kiểu phân lớp để phù hợp với nền đồ họa 2D di chuyển màn hình theo chiều ngang, thay vì chia làn như hầu hết các sản phẩm MOBA khác trên thị trường. Hai bên khiêu chiến sẽ có điểm xuất phát ở hai đầu bản đồ, ngoài ra bản đồ còn có các vật phẩm như tiểu binh, tháp phòng thủ, cửa hàng mua vật phẩm, Big Boss.

Trang chủ https://www.9combo.com/

Quá tải

https://www.youtube.com/watch?v=FM1GIeBfq_CODE

Overload có nền đồ họa đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghệ Unity 3D mới nhất hiện nay. Từ thiết kế của các phương tiện, kết cấu của các công trình trong mỗi trận đồ đều được chăm chút tỉ mỉ và trông vô cùng chân thực.

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  mười

Top 6 trò chơi trực tuyến tổng thể mà bạn không nên bỏ lỡ ngay bây giờ!  mười một

Về lối chơi, Overload mang nhiều nét giống với game bắn súng tay đua huyền thoại Minecraft. Cụ thể, bước vào game, bạn có thể chọn cho mình một trong những chiếc xe có hình dáng hầm hố nhưng cũng rất hiện đại và phong cách chiến đấu hoàn toàn khác. Mỗi loại xe đều có những điểm mạnh khác nhau phù hợp với nhiều địa hình tùy theo sở thích của mỗi người chơi. Tuy nhiên sức mạnh thì gần như nhau, để chiến thắng người chơi cần phải có kỹ năng rất quan trọng.

Trang chủ https://playoverload.io/

Rate this post
Leave a comment