Little Witch In The Woods: Cô phù thủy thích làm nông

0

Nói về Little Witch in The Woods, đây là một game RPG với đồ họa bắt mắt và lối chơi nhẹ nhàng, giống như tựa game đình đám Stardew Valley.

Nhưng Little Witch In The Woods khác với Stardew Valley ở chỗ nơi hai anh em sinh sống là một vùng đất ma thuật với sự xuất hiện của phù thủy và những sinh vật người-thú như trong game Sucker For Love.Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một phù thủy tập sự Ellie đang trên đường đến một thành phố để học tập thì chuyến tàu của cô gặp sự cố và dừng lại đột ngột trong một khu rừng. Vì quá chán khi phải ngồi trên tàu quá lâu, Ellie quyết định xuống tàu để đi dạo xung quanh và không có gì lạ khi cô bị trễ tàu và bị bỏ lại trong rừng.

  • Cô phù thủy nhỏ trong rừng: Thung lũng Stardew trong thế giới phù thủy
  • Khi Thung lũng Stardew tham gia Harry Potter, chúng ta có Cô phù thủy nhỏ trong rừng
  • Không nhà, không tiền, không bạn bè, Ellie lẻ loi giữa rừng với tương lai đen tối như tương lai của Gà trống. May mắn thay, cô vẫn có một người bạn đồng hành, một chiếc mũ biết nói tên là Virgil. Và tôi cá rằng món đồ chơi này bằng cách nào đó có liên quan đến chiếc mũ phân loại tóc mái của Harry Potter, nó trông giống như vậy. Hay trào lưu của thế giới phù thủy là xé nón để có đầu óc sáng suốt, mùi vị này rất lạ.

    Vì không có nơi nào để đi, Ellie quyết định ở trong một ngôi nhà bỏ hoang trong rừng. Thật trùng hợp, đây là một ngôi nhà của phù thủy. Tại đại lục Lucerein Ortu trong game, “ngôi nhà phù thủy” là nơi học việc của các phù thủy. Để hoàn thành khóa học, họ phải liên tục trau dồi kiến ​​thức cũng như giúp đỡ những cư dân của ngôi làng gần nhà phù thủy nhất.

    Câu chuyện tiếp theo của Little Witch In The Woods là gì? Xem chi tiết phim!

    1 of 30,664