Top 5 game thẻ tướng tam quốc chibi đáng chơi 2021

0

Contents

Nếu bạn là một game thủ yêu thích thể loại game bối cảnh Tam Quốc với những nét vẽ chibi ngộ nghĩnh đáng yêu thì đây là top 5 game thẻ bài chibi đáng chơi nhất năm 2021.

1. OMG 3Q

OMG 3Q là game mobile đấu thẻ tướng lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhân vật Lữ Bố, Điêu Thuyền, Lưu Bị hoặc Triệu Vân. Bạn sẽ tự mình viết nên lịch sử Tam Quốc, với sự hỗ trợ của các danh tướng và võ tướng tài ba nhất thời chinh chiến.

Top 5 game tam quốc 8 Game mới nhất

Gameplay của OMG 3Q sẽ xoay quanh việc chinh phục các nhiệm vụ trong cốt truyện, cùng với các thử thách theo từng chương và từng chương. Hoàn thành cốt truyện để hiểu rõ hơn về lịch sử của Chiến tranh Tam Quốc. Cùng với đồ họa chibi quyến rũ, pha chút khéo léo tinh quái, OMG 3Q chắc chắn sẽ chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách này.

Trang chủ: https://omg3q.zing.vn

2. OMG 3Q mới

Vì vậy OMG 3Q là một game nhập vai do nhà phát hành VNG phát triển. Tân OMG 3Q thuộc thể loại game thẻ tướng kết hợp lối chơi chiến thuật, được phát triển bởi đội ngũ Babeltime và do VNG trực tiếp phát hành tại thị trường Việt Nam. Nhà phát hành khá mát tay với những tựa game nổi tiếng một thời được hầu hết game thủ yêu thích.

Top 5 game tam quốc 5 Game mới nhất

Đặt chân đến thế giới Tân OMG 3Q, người chơi sẽ được chứng kiến ​​tạo hình vô cùng xinh đẹp của các chiến binh thời Tam Quốc, đặc biệt là các nhân vật nữ vô cùng sexy. Đứng giữa các cuộc đại chiến giữa 3 triều đại Ngụy, Thục, Ngô.

top 5 game tam quốc 6 Game mới nhất

Hơn 100 vị tướng quen thuộc trong dòng game 3Q sẽ xuất hiện như Tào Tháo, Lưu Bị, Mã Siêu, Quan Vũ, v.v. Gameplay chiến thuật yêu cầu bạn tổ chức đội hình của mình để giành chiến thắng trong các trận chiến một cách tối ưu.

Trang chủ: https://tanomg3q.zing.vn

3. Danh tướng 3Q

Ưu điểm lớn nhất khi trải nghiệm Danh Tướng 3Q chính là kỹ năng của trò chơi. Nếu 2 vị tướng bạn đưa vào trận đấu có sự liên kết với nhau sẽ tạo ra một đòn combo cực kỳ lợi hại có khả năng one-shot kill. Cái khó chính là tìm cách trói buộc số phận của những vị tướng này để khai thác sức mạnh đánh bại những đối thủ mạnh.

top 5 trò chơi ba vương quốc 3 trò chơi mới nhất

Nhờ lối chơi đó, Tướng Quân 3Q có nhiều đổi mới hơn so với những game anh em cùng dòng 3Q. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tạo ra các combo mạnh mẽ giữa các vị tướng để sử dụng chiến thuật hiệu quả hơn. Game sẽ cung cấp một đội hình gồm 1 tướng và 5 tướng để tham gia vào trận chiến do bạn tổ chức. Mỗi tướng chỉ có thể kết hợp với một tướng khác nên tối đa chỉ sử dụng được 2 lần nên bạn phải hết sức cẩn thận.

Trang chủ: https://dt3q.zing.vn

4. Đội 3Q

Bối cảnh không lạ khi nội dung Biệt Đội 3Q sẽ lấy đề tài cận chiến Tam Quốc. Tuy nhiên, có một sự thay đổi cốt truyện đi theo một hướng khác so với phiên bản gốc. Vẫn tôn trọng nguyên tác, chọn một trong ba phe Ngụy, Thục, Ngô và viết nên câu chuyện thực tế.

Top 5 game Tam Quốc 2 Game mới nhất

Tùy theo lựa chọn của bạn mà đầu game bạn sẽ nhận được những vị tướng khác nhau. Ví dụ với Thục là Hoàng Trung tướng quân, Ngụy là Tuân Úc, với Ngô là Trương Chiêu. Gameplay của trò chơi sẽ xoay quanh chiến đấu theo lượt RPG, mỗi lượt dựa trên luật chơi, bao gồm cả yếu tố môi trường và hệ thống không tương thích giữa 3 phe.

Người chơi có thể quyết định khả năng của nhân vật. Mỗi kỹ năng sẽ tiêu hao một phần năng lượng sau khi sử dụng, những kỹ năng này nếu được sử dụng đúng lúc sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn. Đó chính là lý do tạo nên sức hút của Biệt đội 3Q.

Trang chủ: https://bietdoi3q.vn/home

5. Tuổi teen 3Q

Gameplay của Teenager 3Q tập trung vào yếu tố đánh theo lượt nhưng lại cho phép nhân vật tự động tấn công kẻ thù. Hệ thống kỹ năng cho phép các nhân vật tự động hành động, hoặc bạn sẽ là người sắp xếp lại trình tự cho các tướng hành động trong trận đấu.

top 5 game tam quốc 7 Game mới nhất

Các vị tướng của tam quốc trong game sẽ có chỉ số và vị trí thống lĩnh riêng. Cùng với đó là hệ thống tiến hóa sâu sắc, để xây dựng một đội hình thực sự mạnh, bạn sẽ phải dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu chất lượng tướng trong thời gian đủ dài. Đó cũng chính là yếu tố làm nên một cú hit của 3Q Teenager so với những người tiền nhiệm.

Trang chủ: http://tn3q.zing.vn

Rate this post
Leave a comment