Sleeping Dogs việt hóa #1: Đánh nhau khó quá không thấy bơm máu gì hết sao đánh đây?

0

[Sleeping Dogs việt hóa #1: Đánh nhau khó quá không thấy bơm máu gì hết sao đánh đây?



Chào mừng bạn đến với Hồng Kông, một thành phố neon sôi động đầy sức sống, nơi có những địa điểm kỳ lạ và những con phố sầm uất ẩn giấu một trong những tổ chức tội phạm nguy hiểm và hùng mạnh nhất trên thế giới: Hội Tam Hoàng.

Trong trò chơi thế giới mở này, bạn sẽ đóng vai Wei Shen, một cảnh sát chìm đang cố gắng tiêu diệt Hội Tam Hoàng từ trong ra ngoài. Bạn sẽ phải chứng tỏ bản thân xứng đáng khi chiến đấu theo cách của mình trong tổ chức, tham gia vào các hoạt động tội phạm tàn bạo mà không che đậy.

Bị giằng xé giữa lòng trung thành với huy hiệu và quy tắc danh dự hình sự, bạn sẽ mạo hiểm mọi thứ khi ranh giới giữa sự thật, lòng trung thành và công lý trở nên mờ nhạt vĩnh viễn.

– Một bộ phim truyền hình về cảnh sát bí mật trưởng thành và gan góc, trong đó bạn có nguy cơ thổi bay vỏ bọc của mình bất cứ lúc nào.
– Các pha hành động bùng nổ được thúc đẩy bởi sự kết hợp liền mạch giữa võ thuật chết người, các cuộc đấu súng căng thẳng và các vụ hạ sát tàn bạo.
– Cảm giác mạnh tốc độ cao hoành tráng: Đốt cháy các đường phố hoặc xé toạc biển cả trong một loạt các xe hơi, siêu mô tô và tàu cao tốc kỳ lạ.
– Hong Kong là sân chơi của bạn: Tham gia các cuộc đua bất hợp pháp, đánh bạc trong các trận chọi gà hoặc thư giãn với một số quán karaoke. Có vô số cách để giải trí tại các quận đa dạng của Hồng Kông.

Ủng hộ tại:
Fanpage:
Discord:
Youtube:
Tải Project Hospital tại:

➪ Tags: #Sleeping #Dogs #việt #hóa #Đánh #nhau #khó #quá #không #thấy #bơm #máu #gì #hết #sao #đánh #đây

➪ Keyword: game đánh nhau,Sleeping Dogs,Sleeping Dogs việt hóa,game hành động,game việt hóa,Hội Tam Hoàng,Hồng Kông

Rate this post
Leave a comment